Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/4: Tuổi Mão nên lắng nghe, tuổi Thìn gặp trở ngại

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 13/4 tuổi Mão, tuổi Thìn học cách lắng nghe, hôm nay dễ gặp trở ngại trong công việc.

Tử vi tuổi Tý ngày 13/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay,  người tuổi Tý luôn nghiêm túc trong công việc sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với những gì đã bỏ ra. Cấp trên luôn hài lòng và yên tâm mỗi khi giao cho bản mệnh bất cứ nhiệm vụ gì. 

Trong tương lai, bạn có thể được cất nhắc vào một vị trí xứng đáng hơn với năng lực của mình. Đây chính là lúc bạn cần hăng hái và tự tin hơn nữa.

Thổ khắc Thủy, tuy nhiên mối quan hệ giữa bạn và nửa kia lại không mấy yên ấm. Có lẽ vì chưa thực sự thấu hiểu nên đôi bên thường hay bất đồng ý kiến với nhau. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 13/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Hai ngày 13/4 Tuổi Sửu mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và lãnh đạo dễ trở nên căng thẳng vì những quan điểm bất đồng. Nếu không biết kiềm chế, con giáp nóng tính này có thể gây ra những hành động ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình. 

Trên phương diện tiền bạc, những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải cực kỳ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát. 

Bên cạnh đó, nếu muốn phát triển nhanh chóng, Thổ vượng nhắc nhở bạn hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu từ trước tới nay của mình để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 13/4 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 13/4 của 12 con giáp Mộc khắc Thổ, người tuổi Dần cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn. Bạn không nên quá chú tâm vào sở thích cá nhân mà vô tình bỏ quên những người thân luôn ở bên cạnh. 

Người tuổi này cũng không được lòng tập thể vì bản tính cao ngạo và cố chấp, chỉ thích làm theo ý mình mà không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. 

Nếu có việc cần xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh đi theo những hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 13/4 hôm nay

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mão trở nên rất sĩ diện. Bản mệnh không muốn muốn nghe bất cứ ý kiến trái chiều nào và sẵn sàng tranh cãi khi có người bất đồng ý kiến. Điều này khiến mọi người cảm thấy bạn khá nóng nảy và không muốn hợp tác với bạn.

Tuy nhiên, nếu chú ý để có cách cư xử khéo léo hơn thì hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn xây dựng các mối quan hệ làm ăn. 

Chính Ấn cho thấy bạn vốn là một người thông minh và tài giỏi, vì vậy hãy không ngừng rèn luyện bản thân mình để có thể trở nên xuất sắc hơn nữa.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 13/4: Tuổi Mão nên lắng nghe, tuổi Thìn gặp trở ngại 0

Tử vi tuổi Thìn ngày 13/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp chủ nhật này, công việc của người tuổi Thìn gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bản mệnh là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng dễ gây ác cảm.

Nếu làm trong lĩnh vực làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư, bởi bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm.

Thổ vượng khuyên bản mệnh nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 13/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị dễ vướng phải mâu thuẫn hoặc tranh chấp với đồng nghiệp. Bạn có thể sẽ phải đứng một mình một chiến tuyến và không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai.

Bạn vốn là một con giáp có chí lớn, thế nhưng nhiều khi, bạn hành động quá độc lập và không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Hỏa sinh Thổ, trong gia đình, con giáp này cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Bạn luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 13/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Ngọ trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc cho dù cho hoàn cảnh hiện tại không mấy thích hợp để bạn thể hiện tài năng.

Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau lại chán nản. 

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 13/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 13/4 của 12 con giáp, do chịu tác động của cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bản mệnh cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận lời góp ý của bất cứ ai.

Bạn hăng hái trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. 

Thương Quan cũng khuyên bạn nên nghe theo sự sắp xếp của lãnh đạo trong ngày hôm nay. Dù có bất mãn đi chăng nữa, bạn cũng phải thể hiện quan điểm một cách khéo léo

Giờ tốt:  21h-23h 

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 13/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thổ sinh Kim cho thấy người tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình. Bạn và người ấy luôn thấu hiểu và suy nghĩ cho nhau, nhờ vậy hai người ít khi bất đồng ý kiến. 

Bên cạnh đó, con giáp này là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Bạn muốn mình trở thành một người bạn của con chứ không phải là một người bề trên cứng nhắc

Thiên Tài nâng đỡ, cuộc sống của bạn được cải thiện nhiều nhờ các công việc làm thêm. Bạn không phụ thuộc vào bất cứ công việc nào mà luôn dặn mình phải cố gắng hơn nữa, kể cả khi phải đối diện với nghịch cảnh đi chăng nữa.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 13/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 13/4 người tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Bản mệnh dễ tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần trò chuyện đầu tiên. 

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới. 

Thổ sinh Kim, bản mệnh luôn rất tự hào về gia đình mình. Bạn luôn quan điểm người trong nhà phải luôn trò chuyện, tâm sự và thấu hiểu nhau. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 13/4 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 13/4 của 12 con giáp Thực Thần phù trợ, người tuổi Tuất làm ăn khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Người làm kinh doanh, buôn bán nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác. 

Bản mệnh là người có tính cách ôn hòa và rộng rãi, và đó là lý do chính giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. 

Hôm nay trực Phá là ngày thích hợp để chữa bệnh, hoặc dù không mắc bệnh, bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của bản thân hơn.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 13/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 13/4 của 12 con giáp các mối quan hệ xã hội của người tuổi Hợi không được tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể sẽ vướng tranh cãi với bạn bè mình, khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh. 

Trong gia đình, bạn tỏ ra là người khá nóng nảy, thích làm theo ý mình mà không để ý đến cảm nhận của người khác. 

Thiên Quan cũng khuyên bản mệnh cần chú ý những kẻ tiếp cận để nịnh bợ mình. Đó rất có thể chính là kẻ tiểu nhân muốn lợi dụng sự cả tin của bạn để kiếm lợi cho mình.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO