Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/6: Tuổi Thìn thận trọng tránh thị phi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019 dự báo hôm nay tuổi Thìn nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc.

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay vận trình người tuổi Tý khá bình an, không gặp phải khó khăn nào hay kẻ xấu cản đường. Bản mệnh cứ một mình tận hưởng ngày cuối tuần thong thong, vui vẻ đi.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý được yêu thương dù bạn đã chủ động trong cách yêu chính mình. Hôm nay, bạn nhận được lời yêu thương không phải từ người ấy, mà từ những người mà bạn đã cho đi một cách vô tư.

Về phương diện sức khỏe, nếu bản mệnh cảm thấy thể lực yếu thì đừng làm việc quá sức hay gắng gượng quá trong các hoạt động vượt ngoài khả năng. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm lo cho bản thân thì hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h-10h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019 dự báo, Tuổi Sửu mệt nhoài với bộn bề cuộc sống, bạn không còn thiết tha gì việc chủ động khen ngợi, động viên hay hẹn hò với đối phương. Bởi vì hôm nay bạn mới là người cần được quan tâm và che chở.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu chính là thả lòng bản thân. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bạn sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ đấy.

Về phương diện tình cảm gặp chút biến động. Bản mệnh suy nghĩ nhiều, tự buồn lo mà sinh bệnh. Kín tiếng quá cũng không tốt, suy nghĩ nhiều lại thành nghĩ quẩn. Tuổi Sửu hãy tìm cách tự giải phóng tâm tư của mình thì chuyện tình cảm mới mong cải thiện được.

  • Giờ tốt trong ngày: 8h-12h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 7 ngày 15/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần nên hài lòng với những gì mình đang có chứ đừng tham lam, bởi bên cạnh bạn lúc nào cũng có kẻ xấu chỉ lợi dụng lúc bạn sơ hở là tấn công, gây ra những rắc rối không chỉ liên quan đến chuyện tiền bạc mà còn về quan hệ nam nữ, cần hết sức thận trọng

Tài vận trong ngày khá, nguồn thu nhập chính cải thiện đáng kể cho thấy những cố gắng của bạn đã được đền đáp. Với kỹ năng và kinh nghiệm tích lũy trong suốt thời gian vừa qua con giáp này hoàn toàn có thể tự tin vào chính mình, có quyền được hưởng đãi độ tốt hơn với vị trí cao hơn.

Về chuyện tình cảm, tuổi Dần buồn bã với chính mình, các cảm xúc lẫn lộn vui buồn trong mối quan hệ hiện tại khiến bạn bỏ thì thương, vương thì tội.

  • Giờ tốt trong ngày: 14h-18h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 15/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, tuổi Mão có thể chịu thiệt thòi, vạ miệng vì lời ăn tiếng nói, mang điều tiếng chỉ vì những chuyện không đâu. Tốt nhất không nên tham gia vào chuyện của người khác, suy nghĩ kỹ trước khi lên tiếng để tránh bị hiểu lầm.

Về vận trình tài lộc, nếu bản mệnh không ngại khó khăn thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. Bạn tìm được cơ hội trong tình thế hiểm nghèo để bản thân tỏa sáng. Đôi khi chỉ cần chút liều lĩnh và biết tính toán thì sẽ có thành công rất lớn.

Tuổi Mão hôm nay nghĩ đến người ấy ở trong lòng. Họ xuất hiện từ lâu bên trong trái tim bạn, không phải nỗi nhớ cồn cào nhưng lại là thường trực.

  • Giờ tốt trong ngày: 6h-10h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 7 này tuổi Thìn nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc. Nhất là với những người đang cạnh tranh với bạn vì có thể sẽ bị họ chơi xấu.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn độc thân dù tuổi không còn trẻ nhưng vẫn hồi hộp và run rẩy trước những xúc cảm trong mối quan hệ mới mẻ. Hôm nay bạn cứ nghĩ về người đó mãi không thôi.

Về mặt tài lộc vận trình của tuổi Thìn cực kỳ tốt đẹp. Bạn đừng quan tâm tới những chuyện khác mà nên chú tâm làm việc để kiếm tiền đi đã, dù làm trong lĩnh vực gì cũng sẽ có doanh thu tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019, tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp nên vận trình may mắn, tốt đẹp. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, bản mệnh làm việc nhàn nhã nhưng vẫn thu được thành quả tốt. Gia đạo bình yên, dù đi làm hay về nhà cũng đều cảm thấy thanh thản.

Trong công việc con giáp này biết chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp, xây dựng tình cảm ngày càng tốt đẹp. Sự kết hợp ăn ý này sẽ thúc đẩy vận trình thời điểm hiện tại và cả trong quá trình sau này, là cơ sở để bạn nhận được những kết quả khả quan.

Trong chuyện tình yêu, tuổi Tỵ quan tâm đến người ấy nhiều hơn bằng những gì bạn có. Bạn nhận ra bạn và đối phương không phải đơn thuần là mối quan hệ vợ chồng, mà còn là tình bạn bè, tri kỉ. Hiểu nhau đến chân tơ kẽ tóc.

  • Giờ tốt trong ngày: 8h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay sự nghiệp và tài lộc của tuổi Ngọ không đáng lo, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu của mình. Sẽ có người xuất hiện và đưa ra ý kiến đóng góp giúp bạn mở mang tầm nhìn, tiếp cận với tư duy logic và có những quyết định sáng suốt.

Hôm nay con giáp này có khả năng tiếp thu nhanh, đừng bỏ lỡ cơ hội tích lũy thêm kiến thức cho mình. Hãy lựa chọn những bộ môn mình thích nhưng nên chọn các vấn đề trọng tâm chứ đừng quá dàn trải, học không tới nơi tới chốn thì kết quả không đáng kể.

Chuyện tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia của mình có vẻ ngày càng xa cách và ngày một xấu đi. tuổi Ngọ gặp vấn đề về cảm xúc trong thời gian này. Hôm nay bạn cần người để chia sẻ những tâm tư và những lời động viên, thấu hiểu. Tiếc là người bên cạnh chi hiểu được phần nào, bạn cần thêm nhiều đồng minh hơn nữa.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019, tTrong công việc, tuổi Mùi đang có những bước tiến đều đặn nên hãy cố gắng tiếp tục phát huy lợi thế đang có, cố gắng mở rộng khả năng của mình chứ đừng tự thu hẹp tầm phát triển.

Về phương diện tình cảm có điềm báo không tốt lành, tuổi Mùi có chút tổn thương khi đóng vai yếu thế trong mối quan hệ tình ái. Dù người ấy có nói yêu bạn đến bao nhiêu đi chăng nữa thì người họ chọn vẫn không phải là bạn.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Mùi cần quan tâm nhiều hơn. Bản mệnh không nên tắm khuya, dù mùa hè thời tiết có nóng bạn cũng không nên tắm sau 10h tối nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h-21h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 15/6/2019 dự báo, vận trình thứ bảy của tuổi Thân hài hòa tốt đẹp, gặp nhiều niềm vui. Nhờ sự hài hước và thân thiện mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của mọi người, trở thành tâm điểm chú ý, có nhiều mối quan hệ xã giao mang tới lợi ích cho mình.

Con giáp này có tham vọng lớn, nếu muốn nâng cấp vận trình cho mình thì hãy tranh thủ thời cơ, tận dụng sự quen biết để nghe ngóng thông tin. Tuy nhiên bản thân bạn cũng phải có đủ năng lực để đảm đương trọng trách chứ không thể chỉ dựa vào người chống lưng được.

Về phương diện tình yêu, tuổi Thân chớ để những mâu thuẫn vụn vặt làm hỏng mối quan hệ hiện tại. Thông thường các cặp đôi khi hẹn hò hoặc chung sống đều chia tay chỉ vì những mâu thuẫn rất vụn vặt.

  • Giờ tốt trong ngày: 19h-21h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 15/6/2019 của 12 con giáp cho thấy sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ bảy ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì con giáp này có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Ngoài ra cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng tới.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, tuổi Dậu cẩn thận kẻo nổ ra tranh cãi gay gắt với đối phương. Nếu bạn gặp phải tình huống này, nên im lặng ra rời đi. Tuổi Dậu độc thân có kẻ đeo bám đơn phương.

  • Giờ tốt trong ngày: 14h-18h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 15/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở thứ bảy này tuổi Tuất cần được nghỉ ngơi bởi dù có làm thêm cũng không cải thiện được tình hình đâu. Gia đình chính là chỗ dựa vững chắc của bạn, hãy ở bên những người thân yêu thì dù có chuyện gì xảy ra bạn cũng cảm thấy tốt hơn. Họ sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích và phù hợp trong từng hoàn cảnh.

Trog chuyện tình cảm đôi lứa, tuổi Tuất thèm một ngày bình yên và không phải lo nghĩ chuyện tương lai, hiện tại. Những áp lực về cuộc sống khiến bạn không có lấy một phút giây nghĩ cho bản thân.

Do ngũ hành Thổ vượng hại dạ dày nên tuổi Tuất cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, chỉ cầm sơ sót một chút cũng khiến bạn khó chịu, căng thẳng. Hãy cố gắng thả lỏng tâm tình, làm chủ cảm xúc và tạo sự thoải mái cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h-22h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi hôm nay ngày 15/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 15/6/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Hợi cần tập trung vào những công việc mang tính tỉ mỉ, có liên quan tới các con số trong ngày hôm nay. Bạn làm rất tốt khi đưa ra được những cải tiến mới giúp tăng cao hiệu suất, nếu tiếp tục theo con đường này sẽ thu về tài lộc khá rủng rỉnh.

Tuổi Hợi hôm nay không định nghĩa được tình yêu và cũng không có thời gian cho việc đó. Bạn tất bật với công việc và không có thời gian để hỏi han xem người ấy nghĩ gì.

Vì ưu tiên cho công việc, sự nghiệp nên tuổi Hợi không gặp may trong chuyện tình cảm đâu. Nhân duyên thưa thớt nên muốn có người chung đường cũng không phải dễ, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có người phù hợp xuất hiện thôi.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO