Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/2020: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 2/1/2020 tuổi Sửu, tuổi Mão vận trình hanh thông, gặp nhiều may mắn. Tuổi Dần, tuổi Thìn may mắn và hanh thông.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/202: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/202: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay là ngày Giáp Thìn, tuổi Tý gặp tam hợp nên vận trình hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận lợi mà không gặp phải chướng ngại nào.

Hơn nữa, tuổi Tý rất biết cách nắm cơ hội, không vì gặp may mà khinh suất, ngược lại càng tiến triển nhanh thì bản mệnh càng tỉ mỉ, chú ý đảm bảo mọi việc thành công. Nhờ sự nhanh nhay, thông minh và thức thời này đã giúp con giáp này được cấp trên tín nhiệm, đồng nghiệp yêu mến.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Tý không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập tốt nhưng nếu cứ tiêu sài hoang phí thì bản mệnh sẽ gặp rắc rối.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tương xung làm gì cũng trục trặc, phát sinh sự cố, kết quả không được như ý. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của con giáp này đều thành công cốc, tốt nhất đừng cố đấm ăn xôi. 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Năm này không quá dồi dào nhưng vẫn thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải lo lắng chuyện tiền bạc quá nhiều. 

Phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày hôm nay với người ngoài không được tốt nhưng với người thân lại đặc biệt ấm áp, bản mệnh tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/2020: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn 1

Tử vi tuổi Dần ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Năm ngày 2/1/2020 hôm nay, đường tài lộc của tuổi Dần dồi dào, cơ hội xuất hành may mắn nên bản mệnh hãy chủ động ra ngoài, đừng vùi đầu vào công việc hiện tại nữa.

Đặc biệt những người được giao nhiệm vụ đi công tác thì khả năng kiếm tiền còn nhiều hơn, tài vận vượng phát, thu được một khoản khá và mở ra con đường làm ăn lâu dài, lợi nhuận thu về không ít.

Song vì ngũ hành tương xung nên trong ngày thứ Năm này tuổi Dần có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với mọi người gây mất hòa khí. Bản mệnh cần bình tĩnh hơn, võ mồm chỉ làm mình khó chịu hơn chứ đâu có lợi ích gì, nhường nhịn một chút để bản thân được thanh thản, nhẹ nhàng sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Năm ngày 2/1/2020 tuổi Mão nhờ tài ăn nói khéo léo nên gây được ấn tượng tốt với mọi người, các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Dù đối phương có khó tính tới đâu thì con giáp này cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Phương diện công việc của tuổi Mão trong ngày thứ Năm này cũng nhờ vậy mà có cơ hội phát triển thêm lĩnh vực mới, mở rộng quy mô sự nghiệp. Lại thêm cát tinh trợ lực giúp nên con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một tuần đầy thắng lợi.

Bệnh cũ tái phát, bệnh mới xuất hiện khiến con giáp này chịu khá nhiều áp lực. Ngoài ra vì bản mệnh quá chủ quan, không nghỉ ngơi chăm sóc bản thân mà lao vào công việc, hình thành thói quen sinh hoạt xấu gây hậu quả nghiêm trọng cho thân thể.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/2020: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay tuổi Thìn phát huy được năng lực cạnh tranh trong công việc. Con giáp này hài hòa nhưng không yếu đuối, khi có cơ hội sẽ rất mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy vị trí xứng đáng.

Về phương diện tài lộc trong ngày thứ Năm, tuổi Thìn nên nhớ việc quản lý tài chính luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng.

Tuổi Thìn cũng được nhắc nhở, chuyện tình yêu đâu phải trò đùa, đừng cợt nhả, thích thì đến không thích thì đi như vậy. Dù bản mệnh có nhiều người theo đuổi nhưng đừng vì thể mà phạm sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 2/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình của tuổi Tỵ được cảnh báo có tiểu nhân rình rập cho nên con giáp này không được nghỉ ngơi phút nào. Bản mệnh luôn phải hành xử thận trọng, tính toán kỹ lưỡng, có như vậy mưới tránh mắc vào cái bẫy mà kẻ xấu đã bày ra để hãm hại.

Điều quan trọng là tuổi Tỵ phải có phong độ trong công việc, biết cách đối nhân xử thế, dù bị chơi xấu nhưng cũng không để cuốn theo, hành động luôn đàng hoàng, thẳng thắn.

Hãy đến một quán quen nào đó, thưởng thức tách trà, đọc sách hay nghe bản nhạc mà mình yêu thích để thư giãn, nghỉ ngơi. Bản mệnh cũng sẽ được xốc lại tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ khá tốt, bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên phúc đức nhiều, hóa giải được những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp đường tình duyên của tuổi Ngọ thăng tiến, các cặp đôi thấu hiểu và cùng vun đắp cho mối quan hệ bền vừng, giản dị mà ấm áp. Ngoài ra, người độc thân cũng có cơ hội làm quen với người khác giới, nhưng có thể phát triển thành tình yêu hay không thì còn xem duyên phận của bản mệnh.

Phương diện tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được thuận lợi bởi trong ngày có điềm báo họa mất tiền nên bản mệnh cần chú ý tài sản, đồ đạc cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/2020: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn 3

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi khởi sắc, có cơ hội cải thiện vị trí trong cơ quan. Con giáp này là người có năng lực nhưng vì chưa gặp thời nên chưa bật lên được.

Bên cạnh đó, tuổi Mùi cũng cần quan tâm tới người thân trong gia đình mình hơn nữa, thường xuyên hỏi thăm, gắn kết tình thân yêu ngay cả khi không có chuyện gì to tát xảy ra.

Tình hình sức khỏe của tuổi Mùi trong ngày mới này về cơ bản không có vấn đề gì đáng ngại. Song có sức khỏe thì mới làm việc tốt được, vì vậy bản mệnh nên tập thể thao, rèn luyện nhiều hơn dù có bận rộn như thế nào đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng,  hôm nay sự nghiệp của tuổi Thân không gặp phải chút khó khăn gian khổ nào. Bản mệnh nhận thức đúng về năng lực của mình nên có những chiến lược phù hợp, nhắm vào các lĩnh vực mạnh.

Ngày mới này, tuổi Thân nhờ ngũ hành tương sinh nên may mắn ùn ùn kéo tới. Bản mệnh sẽ có những cảm xúc ngọt ngào trong chuyện tình cảm, mối quan hệ có cơ hội phát triển lên một mức cao hơn.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Thân nên đề phòng tai nạn nhỏ hay những sự cố không báo trước có thể xảy ra trong khi di chuyển. Ngoài việc cẩn thận hơn thì bản mệnh nên mang theo những vật phẩm phong thủy may mắn bên người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1/2020: Tuổi Sửu gặp nhiều trục trặc, tuổi Dần đầy may mắn 4

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 2/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Dậu hanh thông, tài lộc vượng phát nhờ tương hợp với địa chi ngày. Con giáp này làm gì, đi đâu cũng có người sẵn lòng giúp đỡ nên cứ mạnh dạn tiến lên. 

Vì thế đây sẽ là một ngày bận rộn của tuổi Dậu với rất nhiều dự định, nhưng những cố gắng đó sẽ được đền đáp xứng đáng nên hãy tập trung hết sức vào nhiệm vụ chính.

Vấn đề tuổi Dậu cần chú ý trong ngày thứ Năm này chính là sức khỏe, dù nỗ lực cho tương lai nhưng nếu không có sức khỏe thì bản mệnh cũng sớm kiệt sức mất thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 2/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay tuổi Tuất gặp ngày tương hình nên dễ bị tai nạn, làm gì cũng phải thận trọng, suy nghĩ kỹ càng rồi mới tiến hành. Đặc biệt người làm việc trong công xưởng, nhà máy, công trường hay những nơi nguy hiểm thì càng phải hết sức chú ý để bảo vệ bản thân.

Bản mệnh vừa đảm nhiệm công việc chính vừa công việc phụ nên thu nhập nâng cao, không những thế nhờ tâm hồn bay bổng nên cũng cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn.

Con giáp này có niềm đam mê bên ngoài nhưng vẫn phải sắp xếp chuyện gia đình, không chỉ lo cơm áo gạo tiền mà còn cần quan tâm, thăm hỏi những người mà mình yêu thương nữa.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 2/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, vận trình của tuổi Hợi khá trôi chảy, nhất là vận trình tài lộc và công việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch đã dự tính từ trước.

Mối quan hệ xã giao cũng được cải thiện đáng kể, nhờ quý nhân đứng ra hòa giải mâu thuẫn hiểu lầm trước đó mà con giáp này có thể kết nối lại với mọi người, thể hiện thành ý của bản thân.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Hợi trong ngày thứ Năm này không được tốt, đặc biệt là vấn đề liên quan đến hô hấp, con giáp này phải thật chú ý giữ gìn sức khỏe bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO