Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/3: Tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến, tuổi Tỵ nên kiềm chế

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 21/3 tuổi Thìn, tuổi Thân tài lộc tốt, sự nghiệp thăng tiến. Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ dễ cảm thấy mệt mỏi, bực bội vì thế nên kiềm chế mình hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý sẽ phải đau đầu vì các mối quan hệ xã hội trong ngày mới này. Nhiều khi con giáp này chỉ muốn mình là người ngoài cuộc quan sát mọi việc nhưng rắc rối vẫn cứ đeo bám con giáp này. 

Vì muốn hạn chế bớt những điều không mong muốn mà tuổi Tý có xu hướng thu nhỏ phạm vi giao tiếp, quan hệ của mình. Có những lúc bản mệnh cảm thấy tình trạng đơn độc. 

Tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, rất cần lưu ý các vấn đề về não, thận, bàng quang.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Bảy ngày 21/3 hôm nay, sự nghiệp của tuổi Sửu chẳng mấy thuận lợi khi gặp phải Thiên Quan. Con giáp này nên khiêm tốn và biết lắng nghe mọi người hơn, đặc biệt là cấp trên hoặc những người đi trước của mình. 

Tình tình cứng đầu, nóng nảy dễ khiến tuổi Sửu vướng phải những cuộc tranh cãi vô ích. Mọi người có thể cảm thấy con giáp này là một kẻ ngang ngược, không biết phải trái đúng sai. 

Thổ khắc Thủy, trong ngày thứ Bảy này tuổi Sửu cũng cần chú ý đến gia đình của mình hơn, đặc biệt là lắng nghe nửa kia của mình tâm sự.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 21/3 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay Dần Hợi tương phá, tuổi Dần phải nhận nhiều tin không vui về tình cảm. Con giáp này và đối phương dễ nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn vì chuyện nhỏ nhặt.

Việc nuôi dạy con cái cũng là một trong số các mối lo của tuổi Dần. Tuy nhiên, nếu con cái không chịu nghe lời thì bản mệnh nên dành thời gian nói chuyện và dùng các biện pháp mềm mỏng hơn. 

Tuổi Dần có đầu óc khá minh mẫn và nhạy bén do Thương Quan chiếu mệnh, thế nhưng con giáp này cần phải vận dụng sự thông minh ấy vào đúng nơi, đúng chỗ, đừng nên khoe mẽ bản thân thái quá và thể hiện sự hiếu thắng quá mức. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 21/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Bảy ngày 21/3 hôm nay, cho biết, Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Mão có những mối quan hệ hài hòa, dễ chịu, được mọi người hỗ trợ giúp sức.

Tuy nhiên, tuổi Mão nên lập kế hoạch dựa trên những mục tiêu thực tế hơn, nhiều khi chạy theo mục tiêu cao xa quá khả năng của mình sẽ khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực. 

Nếu con giáp này làm trong các lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, sẽ dễ gặp được những mối đầu tư có giá trị. Hãy tự tin với các quyết định của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/3: Tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến, tuổi Tỵ nên kiềm chế

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/3: Tuổi Thìn sự nghiệp thăng tiến, tuổi Tỵ nên kiềm chế

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn có những thăng tiến trong sự nghiệp nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Con giáp này nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người, vì thế ai cũng yên tâm giao công việc cho bản mệnh.

Bản mệnh là người nghiêm khắc và rất khắt khe với bản thân mình. Tuổi Thìn cho rằng mình phải không ngừng cố gắng, nỗ lực thì tương lai mới trở nên xán lạn.

Thủy Thổ tương khắc, trong ngày thứ Bảy này tuổi Thìn cần phải chú ý đến những mối quan hệ bạn bè của mình. Bản mệnh cần giữ khoảng cách với những người khác giới nếu không muốn nửa kia của mình hiểu lầm, ngờ vực. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 21/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay Tỵ Hợi tương xung, tuổi Tỵ cần phải kiềm chế bản tính hay nói, thích thể hiện quan điểm của mình.

Nếu tuổi Tỵ không suy nghĩ kĩ trước khi nói, bản mệnh sẽ rất dễ dính vào những cuộc tranh luận gay gắt, thậm chí phạm phải kẻ tiểu nhân. Hãy chứng tỏ bản thân là một con người chín chắn. 

Vận trình tài lộc của tuổi Tỵ trong ngày thứ Bảy này tươi sáng. Dù nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng nhưng bản mệnh không vội tiêu xài hoang phí vào sở thích hoặc tụ hội bạn bè, mà nghĩ nhiều đến việc tiết kiệm hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay ngũ hành xung khắc, các mối quan hệ xã hội phức tạp đan xen đôi khi sẽ khiến tuổi Ngọ cảm thấy mệt mỏi. 

Tình cảm gia đình cũng là chuyện mà tuổi Ngọ bận lòng. Đã lâu bản mệnh không có thời gian thăm nom bậc thân sinh. Vì thế nếu có thời gian, hãy sắp xếp công việc để thăm hỏi họ, dù chỉ bằng một cuộc nói chuyện qua điện thoại.

Thiên Tài cũng giúp vận tình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Bảy này có những biến chuyển tích cực. Con giáp này có thể kiếm được một khoản kha khá từ nghề tay trái. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 21/3 của 12 con giáp, tuổi Mùi rất dễ gặp phải những cuộc tranh luận vô nghĩa, dù con giáp này đã cố gắng kiềm chế bản thân và rút khỏi trận cãi vã nhưng dường như đối phương vẫn không muốn buông tha.

Thiên Quan cũng nhắc nhở cho tuổi Mùi cần tránh hết sức việc va chạm, mâu thuẫn với những kẻ nóng nảy, hiếu thắng. Nếu bản mệnh mất bình tĩnh chỉ khiến câu chuyện bị đẩy đi xa thôi.

Nếu cảm thấy khó chịu, tuổi Mùi nên chọn những người mình tin tưởng để tâm sự và chia sẻ quan điểm. Dù có thể cuộc trò chuyện sẽ không đi đến những quan điểm thống nhất. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 21/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân có cơ hội đón tài lộc vào nhà, tiền bạc gia tăng trông thấy. Đặc biệt người buôn bán kinh doanh hoặc có nghề tay trái sẽ thu được lợi nhuận. 

Tuy nhiên niềm vui chẳng trọn vẹn vì cục diện Thân Hợi tương xung khiến con giáp này phải lo lắng vì nhiều chuyện không đâu. Nội tâm trăn trở nhiều khiến sức khỏe suy nhược. 

May mắn là đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày thứ Bảy này khởi sắc, mối quan hệ vợ chồng hài hòa, tốt đẹp cũng khiến bản mệnh cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn mỗi khi về đến nhà.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 21/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu khá năng động, nhanh nhạy trong công việc cũng như giao tiếp với mọi người. Bản mệnh kết nối được nhiều mối quan hệ mới, xây dựng cho mình các sợi dây liên kết xã hội tốt. 

Tuổi Dậu có thể sử dụng sự sáng tạo của mình vào công việc, chắc chắn bạn sẽ gây ra sự ngạc nhiên lớn cho cấp trên và đồng nghiệp. Đường tài lộc vượng phát nên bản mệnh kiếm được khoản tiền dồi dào.

Chuyện tình cảm vợ chồng gặp chút sóng gió, tuy không đến mức gay gắt nhưng bản mệnh và đối phương đều có nhiều tâm sự riêng. Vì giữ kín trong lòng không ai tâm sự với ai nên cảm giác xa cách, lạnh nhạt, giáp mặt nhau mà như người xa lạ

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/3 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 21/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất gặp nhiều điều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp. Khi nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của cấp trên và đồng nghiệp, bản mệnh hãy tự tin vào bản thân. 

Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần mở rộng tư duy, suy nghĩ của mình hơn. Bản tính quá chính trực, nghiêm túc đôi khi khiến bản mệnh trở thành người bảo thủ. Ngoài ra, cách cư xử khôn khéo, linh hoạt cũng giúp con giáp này xây dựng được nhiều mối quan hệ xã giao lành mạnh.

Tuổi Tuất sẽ có một ngày thứ Bảy tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào. Đây cũng là thành quả mà con giáp này vất vả làm lụng cả tháng qua. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi dễ có xu hướng chán nản, buông xuôi mọi việc do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự hình.

Ngoài ra, những suy nghĩ nóng vội cũng dễ khiến tuổi Hợi đưa ra quyết định sai lầm. Hiệu suất làm việc tuy cũng rất quan trọng, nhưng điều con giáp này nên để tâm hơn là hiệu quả công việc ra sao.

Về phương diện tình cảm, lời khuyên dành cho tuổi Hợi nên biết giữ mình, tránh tranh cãi, đối đầu trực tiếp với mọi người. Trong tình trạng tinh thần căng thẳng, suy nghĩ chưa thấu đáo thì bản mệnh có thể vô tình gây tổn thương cho những người mình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO