Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/11: Tuổi Dậu nhiều niềm vui, tuổi Tuất thất hứa

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/11 tuổi Dậu, tuổi Ngọ nhiều niềm vui, tình cảm khăn khít. Tuổi Tuất, tuổi Hợi cần xây dựng niềm tin nhiều hơn nữa

Tử vi tuổi Tý ngày 22/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Thiên Tài ghé thăm là cơ hội để con giáp tuổi Tý cải thiện vận trình tài lộc của mình trong thời gian này. Vận may tiền bạc mà bạn có được rất đáng để tận dụng, nhưng nếu bạn không đủ năng lực, không đủ kiến thức, tích lũy tiền bạc chưa đủ thì cũng rất dễ để chúng trôi qua tay nhanh chóng.

Thủy - Hỏa xung khắc khiến tính cách của bạn sẽ dễ nóng nảy, nông nổi hơn, do đó bạn dễ có những quyết định sai. 

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên ưu tiên việc như: Khởi công tạo tác mọi việc đều tốt, nhất là xây dựng nhà, chôn cất, cưới gả, xuất hành, đi thuyền, mưu sự, cắt áo.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Sửu đang độc thân có sự lựa chọn khôn ngoan trong tình yêu, đó là sự kết hợp giữa cảm xúc và lý trí một cách hài hòa nhất. 

Những cặp đôi cũng đang ấp ủ những kế hoạch khá lý tưởng cho chuyến đi sắp tới để có nhiều thời gian hơn ở bên nhau.

Tỷ Kiên nhắc nhở vấn đề tài chính là trọng tâm của ngày hôm nay, đòi hỏi bạn suy nghĩ và hành động thật thận trọng. Để tránh những rắc rối, sai lầm trong việc cho vay mượn tiền bạc thì hãy cố gắng kiểm tra thật kỹ các thông tin, trước khi rút hầu bao.

Ngũ hành tương sinh cho thấy có tin vui liên quan tới sức khỏe, nhất là những ai ốm bệnh có cơ hội hồi phục nhanh chóng trong ngày này.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi 

Tử vi tuổi Dần ngày 22/11 hôm nay

Tử vi ngày 22/11 của 12 con giáp Dần Tị Tương Hại khiến người tuổi Dần muốn mọi thứ đi theo kế hoạch của mình đã định cũng khó, có một người nào đó luôn tìm cách cản đường bạn. 

Chính Quan dự báo hôm nay là ngày mà các công việc sẽ được dàn xếp ổn thỏa, đem lại cho người tuổi Dần tâm trạng thật thoải mái, vui vẻ.

Bản mệnh nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho bản thân mình một chút, để chăm sóc chính những cảm xúc của bạn, điều đó vô cùng quan trọng. Ngoài ra bạn cũng không nên đặt quá nhiều kỳ vọng cho công việc hay các vấn đề cá nhân nhé. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 22/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Thiên Quan xuất hiện cho thấy con giáp tuổi Mão tự làm hại mình khi ngày hôm nay sa đà vào việc nói dối, hoặc bóp méo sự thật theo ý mình, nhằm phục vụ cho lợi ích của bản thân

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho vận trình tình cảm của bản mệnh được cải thiện rõ rệt khi bạn có ý thức vun vén tình cảm đôi lứa bằng những hành động cụ thể. Đời sống tình cảm của người độc thân lúc này khá sôi động với những cuộc hẹn thú vị.

Theo Lịch vạn niên, hôm nay là ngày 22/11/2020 dương lịch là ngày Can Kỷ: Ngày can Kỷ không trị bệnh ở tì. Do đó, bản mệnh nhớ lưu ý điều này để hạn chế tác động lên vị trí này ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay con giáp tuổi Thìn không thể xem thường, dễ có xảy ra tranh cướp, mâu thuẫn vì nghi ngờ, chuyện tiền bạc không sòng phẳng... Bạn có trốn tránh cũng khó, phải tìm cách xử lý phù hợp bạn nhé.

Hỏa - Thổ tương sinh giúp cho bản mệnh tránh được một số rắc rối nhờ khả năng xử lý tình huống vô cùng khéo léo. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 22/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, ngày 22/11/2020 Chính Ấn hỗ trợ cho người tuổi Tị có một ngày tuyệt vời cho các công việc thiết thực, bởi vì thông qua đó, bạn thì có thể giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng trong gia đình.

Người thân luôn là chỗ dựa tinh thần cho bạn lúc khó khăn và là nguồn động viên vô tận cho bạn thực hiện những dự án đang ấp ủ. Thế nhưng, bên cạnh đó vẫn có người "bàn lùi" chỉ vì họ muốn tốt cho bạn, còn chính bạn mới là người hiểu mình nhất.

Hỏa khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút, hôm nay nên quan tâm hơn tới vấn đề ăn uống, không nên ăn đồ để qua đêm vì chúng đã phần nào giảm đi chất lượng cũng như chất dinh dưỡng.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi 

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/11: Tuổi Dậu nhiều niềm vui, tuổi Tuất thất hứa 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Nhờ Tam Hội giúp cho tình cảm gia đình trở nên khăng khít nên người tuổi Ngọ cảm thấy tự tin hơn, yêu đời hơn. Hôm nay là ngày nghỉ, bạn cũng nên ưu tiên dành thời gian hơn cho mọi người, có thể cùng nhau đi chơi xa một chuyến để tình cảm thêm gắn kết. 

Sự trưởng thành, bản lĩnh trong những lựa chọn cá nhân với sự trợ giúp của Thiên Ấn thực sự rất quan trọng với con giáp tuổi Ngọ. 

Hỏa khí vượng khiến thân nhiệt của bản mệnh dễ cao hơn bình thường, biểu hiện qua việc lưỡi lở, dộp, nứt nẻ, viêm,... Hôm nay bạn nên ưu tiên ăn đồ mát, những loại hoa quả nhiều nước sẽ giúp điều hòa cơ thể bạn nhé.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 22/11 của 12 con giáp, Đây là một thời gian tốt để con giáp tuổi Mùi hàn gắn mối quan hệ khi có Tam Hội nâng đỡ, có thể là nhờ vào một cơ duyên nào đó mà bạn có cơ hội kết bạn mới. 

Tỷ Kiên có thể khiến người tuổi Mùi cảm thấy buồn khi nhận ra "bộ mặt thật" của một người nào đó mà bạn từng tin tưởng. Nhưng đó cũng là điều tốt để tránh được việc bạn có thể bị họ làm hại trong những lần tới.

Ngũ hành tương sinh cho thấy có người nâng đỡ, giúp bạn thoát khỏi những khó khăn liên quan tới tiền bạc.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 22/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Nhờ có Lục Hợp giúp cho con giáp tuổi Thân trở nên điềm tĩnh hơn trong cách ửng xử với mọi người xung quanh mình. Khó khăn trước mắt không là gì khi bạn khéo léo điều phối, xử lý từng tình huống xảy ra trong ngày hôm nay.

Thương Quan là lời nhắc nhở để người tuổi Thân cần phải cẩn trọng trong ngày này, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước mọi thương vụ đầu tư, bởi vì những tính toán thiếu cẩn trọng có thể gây ra sai lầm.

Kim - Hỏa xung khắc cho thấy nhiều điều kiện không tốt cho sức khỏe của bản mệnh, do đó hôm nay hạn chế việc đi ra ngoài quá nhiều, bạn dễ bị ốm vì lý do thời tiết.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 22/11 Tam Hợp là tín hiệu của niềm vui và hạnh phúc đối với người tuổi Dậu trong ngày này. Việc khám phá ra những sở thích, ý tưởng chung có thể đem lại cho bạn một ngày thoải mái bên người yêu thương.

Thực Thần giúp cho người tuổi Dậu có một ngày khá yên ổn, thư giãn thì ai đó thân thiết với bạn như đang ở trạng thái tinh thần không tốt. Có lẽ họ cần đến sự giúp đỡ của bạn, nhưng lại không đủ tự tin lên tiếng đề nghị vì xấu hổ, vì ngại ngần chăng?

Ngũ hành xung khắc dự báo có một số bất ổn liên quan tới tiền bạc mà bạn chưa đủ tinh ý nhận ra. 

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Nếu người tuổi Tuất tiếp tục bỏ qua những lời hứa của mình, thậm chí đi trái với nguyên tắc của bản thân và hy vọng giành lại một điều gì đó cho mình thì Kiếp Tài sẽ cho bạn thấy tác hại của nó. 

Ngũ hành tương sinh mở ra những cánh cửa mới giúp cho bạn thấy những tia hi vọng giữa khó khăn mà bạn đang đối mặt.

Bạn nhận ra có những người luôn ở bên hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn, tiếp thêm cho bạn động lực, cho dù chính bạn mới là người tự giúp mình giải quyết những gì đang diễn ra.

Giờ tốt: 3h-5h 

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/11 hôm nay

Tử vi cho biết Thủy sinh Mộc, Lục Xung khiến kế hoạch của người tuổi Hợi dễ bị đổ bể, nếu bạn đang cố gắng gây ấn tượng với một người nào đó, trong khi dường như đối phương chẳng có một mảy may quan tâm đến bạn. 

Chính Quan giúp cho người tuổi Hợi hôm nay có khả năng xử lý mọi việc một cách khéo léo, cũng như tư chất bẩm sinh trầm tĩnh, bản lĩnh giúp có thể giải quyết mọi việc một cách hiệu quả ngày hôm nay. 

Thủy - Hỏa xung khắc không có lợi cho ai đang có sức khỏe bị giảm sút trong ngày này. Sẽ có lợi hơn cho bạn nếu dành thời gian này để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, chớ nên tham lam làm thêm việc gì đó bạn nhé. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO