Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/2/2020: Tuổi Tý chịu thiệt thòi, tuổi Mão thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 22/2/2020 tuổi Tý, tuổi Dần có thể phải chịu nhiều thiệt thòi. Tuổi Mão, tuổi Ngọ có một ngày khá bình yên và thuận lợi.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/2/2020: Tuổi Tý chịu thiệt thòi, tuổi Mão thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/2/2020: Tuổi Tý chịu thiệt thòi, tuổi Mão thuận lợi

Tử vi tuổi Tý ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý có cát tinh soi đường chỉ lối nên đưa ra được những quyết định sáng suốt trong công việc. Dù gặp phải bất cứ tình huống khó xử như thế nào đi chăng nữa bản mệnh cũng xử lý nhanh gọn, hợp tình hợp lý. 

Tuy nhiên vì ngày Tý Mùi tương hại nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Tý đôi khi cũng phải chịu thiệt thòi vì tính cách cực đoan của mình. Các mối quan hệ cũng vì thế mà dần xa cách, nếu không biết lắng nghe ý kiến người khác thì con giáp này sẽ chỉ gây mất lòng mà thôi. 

Ngoài ra hôm nay, tuổi Tý cũng cần quan tâm, tâm sự với người thân nhiều hơn. Cuộc sống gia đình nếu ai cũng chỉ lo chuyện của bản thân thì tình cảm của các thành viên sẽ trở nên xa cách, thiếu sự quan tâm và chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Bảy ngày 22/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nếu bản mệnh chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì sẽ kiếm thêm được một khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

hôm nay, tuổi Sửu không phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nếu bản mệnh chăm chỉ làm thêm ngoài giờ thì sẽ kiếm thêm được một khoản xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 

Chuyện tình cảm giữa tuổi Sửu và đối phương trong ngày mới này có chút mâu thuẫn, vận đào hoa xấu, thậm chí có người có tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc đang nắm trong tay, nếu bản mệnh không biết nắm giữ. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần có thể gặp họa trong ngày mới này do tính cách thẳng thắn, bộc trực của mình. Bản mệnh không chấp nhận được sự vô ý của một số người gần gũi với mình khi họ tỏ rõ sự ham lợi của mình.

Tuy nhiên, tuổi Dần cũng có thể biến kẻ thù thành bạn bằng cách vờ tìm đến sự trợ giúp từ phía họ. Hãy tỏ ra nhường nhịn một chút để tìm lại sự hài hòa cho mối quan hệ của mình.

Nếu tuổi Dần nhận thấy giấc ngủ của mình bị đảo lộn thì nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng xấu đến các chức năng khác của cơ thể như giải phóng hormone, khả năng miễn dịch, kiểm soát cân nặng. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Bảy ngày 22/2/2020 hôm nay, tuổi Mão trở nên cố chấp hơn khiến nửa kia cảm thấy tổn thương vì bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của họ. Hãy dành thời gian để quan tâm, chia sẻ với đối phương nhiều hơn. 

Bù lại trong ngày Mão Mùi tam hợp, cát tinh nâng đỡ vận trình nên công việc của tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này càng thuận lợi hơn. Nhân cơ hội tốt, con giáp này hãy thừa thắng xông lên, cố gắng để không bỏ lỡ những cơ hội đang đến.

Tập thể dục hàng ngày là cần thiết đối với cơ thể nhưng nếu dùng hết năng lượng vào việc luyện tập sẽ khiến thân thể quá sức, mệt mỏi. Chính vì thế tuổi Mão có thể lựa chọn những bộ môn nhẹ nhàng hơn như đi bộ. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn tỏ ra khá thận trọng trong các vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc. Có tiền trong tay bản mệnh không nghĩ tới việc mua sắm đầu tiên mà đã biết trích một khoản để tiết kiệm hay đầu tư.

Sự thật thà, chính trực chính là nền tảng tốt giúp tuổi Thìn có được thành công. Không phải lúc nào thành công cũng đến từ những điều lớn lao mà đôi khi nó được tạo ra từ những điều đơn giản và nhỏ nhặt

Bản mệnh nên chia sẻ công việc nội trợ nhiều hơn với người bạn đời của mình. Đây không những là cách giảm bớt gánh nặng cho nửa kia, mà còn là cách khiến tình cảm thêm hòa hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 22/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ có thể gặp chút ngáng trở. Do bản mệnh thiếu tập trung vào công việc nên có thể mắc phải những sai sót nghiêm trọng, ảnh hưởng tới tiến độ chung. 

Cũng may trong ngày thứ Bảy này tuổi Tỵ có sự tinh ý và nhạy cảm nhìn nhận ra vấn đề từ sớm và chủ động sửa sai nên cũng hạn chế bớt được những thiếu sót. Con giáp này có quý nhân giúp đỡ đúng lúc cần thiết nên giảm được khá nhiều tác động tiêu cực.

Dù tuổi Tỵ đang làm trong lĩnh vực nào, có thành công hay không thì vẫn phải nhớ duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Sức khỏe tốt chính là điều kiện tiên quyết để con người phát triển toàn diện, vì vậy hãy luôn quan tâm, chăm sóc sức khỏe của mình đúng cách.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày khá yên bình và hài hòa. Bản mệnh cũng cảm thấy tự tin hơn, không còn muốn so sánh bản thân với bất cứ người nào vì biết rằng niềm vui và hạnh phúc đến từ việc tự hài lòng với những gì mình đang có. 

Trong ngày thứ Bảy nhị hợp này, tuổi Ngọ cũng xử lý mọi việc thấu tình đạt lý hơn, không mù quáng làm theo những quy định cứng nhắc, khuôn mẫu quá mà gây tổn hại đến tinh thần và tình cảm của mọi người.

Hơn thế nữa, tuổi Ngọ xây dựng được mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Nhờ tính cách phóng khoáng, coi trọng nghĩa khí mà con giáp này có những người đồng nghiệp, bạn bè sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi gặp may mắn trong vận trình tài lộc, tiền bạc, tài sản ngày càng vượng lên trông thấy nên tinh thần cũng lạc quan, vui vẻ và phấn chấn hơn hẳn. 

Mặc dù mọi việc đang tiến triển khá ổn nhưng vì là ngày tự hình nên tận sâu trong tâm trí của tuổi Mùi vẫn luôn có những suy nghĩ vẩn vơ. Con giáp này lo lắng rằng những niềm vui, hạnh phúc này sẽ giữ được trong bao lâu.

Trong ngày mới này tuổi Mùi nên khiêm tốn hơn, không nên dành nhiều thời gian để tham gia bao đồng hay chú ý quá nhiều đến vẻ bề ngoài của mình. Khả năng của bản mệnh mới là yếu tố khiến mọi người khâm phục và ở lại với mình lâu hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân thể hiện được khả nhiều tài lẻ, có năng khiếu về lĩnh vực nghệ thuật. Bản mệnh nên tham gia các hoạt động xã hội, tập thể, đoàn thể để mở rộng các mối quan hệ và học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. 

Tuổi Thân càng cố gắng thì càng may mắn, không ngừng vươn lên nên sự nghiệp ngày càng thành công. Nếu tập trung cao độ thì con giáp này có thể hoàn thành công việc nhanh chóng. 

Con giáp này cần thời gian nghỉ ngơi ngay trong giờ làm việc. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên hạn chế suy nghĩ và chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu bị người khác gây khó dễ nên làm gì cũng khó thành. Ngoài ra, bản mệnh cũng có nguy cơ vướng phải những va chạm, tranh cãi không đáng có.

Lo lắng nhiều khiến tinh thần của tuổi Dậu trong ngày mới này xuống dốc không phanh, cảm giác thất vọng bao trùm. Có thể bản mệnh thấy phiền lòng là vì những mục tiêu mới khó khăn.

May mắn là Cát tinh sẽ giúp tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy này tìm được người giải tỏa vào thời điểm này. Đừng ngại tâm sự mọi chuyện với người mà ta tin tưởng, rất có thể nhiều người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra cách giải quyết công việc hợp lý hơn là bản mệnh chỉ có một mình đơn độc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 22/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất vì tự tin thái quá, lúc nào cũng muốn xông lên phía trước nên có thể gặp trở ngại, làm mất lòng người khác hoặc tự rước họa vào thân.

Tuổi Tuất có tài là điều không ai phủ nhận được nhưng tính cẩu thả cũng khiến bản mệnh không ít lần lao đao. Trong ngày thứ Bảy này bản mệnh nên tập trung thay đổi thói quen không tốt này để có thêm những cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp của mình.

May mắn là đường tài lộc của con giáp này trong ngày mới khởi sắc. Nếu điều kiện kinh tế vững vàng, tuổi Tuất cũng có thể cân nhắc đến việc sắm sửa những món đồ có giá trị lớn và cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày của mình đầy đủ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi tiến triển tốt đẹp, đường công danh của con giáp này đã đến thời điểm được nhận hoa thơm trái ngọt sau một thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nhờ cục diện Tam hợp nên trong ngày thứ Bảy này tuổi Hợi cảm thấy mọi sự suôn sẻ và may mắn vô cùng. Chuyện làm ăn cũng có quý nhân nâng đỡ nên thuận lợi hơn, tiền bạc đổ về nhà không kể xiết.

Song con giáp này cũng cần chú ý đến thái độ của mọi người với mình nhiều hơn. Tuổi Hợi có thể đối xử hài hòa với mọi người nhưng cũng cần chú ý đến những kẻ tiểu nhân bản tính hay ganh ghét.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO