Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/3: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Thân cẩn thận rủi ro

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 22/3 tuổi Tỵ, tuổi Mùi có nhiều may mắn, cuộc sống không nhiều biến động. Tuổi Thân, tuổi Mão nên cẩn thận với tất cả các vấn đề để tránh rủi ro không đáng.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý tiến triển tốt đẹp không có điểm gì đáng chê trách. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp, cống hiến cho công việc.

Đây cũng là bước đệm để bản mệnh tiến xa hơn trong tương lai. Tuy trọng trách vì thế mà tăng lên, áp lực nhiều hơn nhưng bản mệnh không sợ hãi, ngược lại vẫn rất quyết tâm và nỗ lực hết sức mình. 

Bên cạnh đó, trong ngày Chủ nhật này tuổi Tý nên chú ý tới sức khỏe của mình, do ngũ hành Thủy vượng có thể ảnh hưởng tới chức năng của thận. Hãy điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 22/3 hôm nay, Chính Tài mang lại tiền bạc cho tuổi Sửu và nhờ đó mà bản mệnh cảm thấy tự tin như thể được chắp đôi cánh.

Thế nhưng đừng vì thế mà khi người khác nhờ điều gì thì tuổi Sửu ngay lập tức nhận lời. Trong lúc vui con giáp này hay đưa ra những lời hứa mà sau đó bản thân không làm được.

Ngoài ra trong ngày có Tam Hội cho thấy các mối quan hệ của tuổi Sửu rất tốt, thậm chí có người vô tư cho con giáp này mượn tiền để có thể theo đuổi mục tiêu của bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 22/3 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 22/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần đừng nên đối đầu với những người quá hiếu thắng, bởi sẽ chỉ nhận lại thiệt thòi mà thôi.

hôm nay, tuổi Dần đừng nên đối đầu với những người quá hiếu thắng, bởi sẽ chỉ nhận lại thiệt thòi mà thôi.

Về phương diện tình cảm trong ngày Chủ nhật này, bản mệnh đang có một vấn đề nào đó, đã tham khảo ý kiến khá nhiều người nhưng mãi chưa tìm được câu trả lời hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 22/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu Chủ nhật ngày 22/3 hôm nay, Kiếp Tài xuất hiện nhắc nhở tuổi Mão nên cẩn thận trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc, có thể bản mệnh sẽ bỏ quên một số thứ rất quan trọng

Do đó, trong ngày hôm nay tuổi Mão phải thận trọng từng hành động, tránh việc thất lạc không mong muốn có thể khiến cho bản thân mình rơi vào rắc rối. Đây là ngày phù hợp để hoàn thành những công việc còn dang dở.

Trong công việc, hãy cố gắng tìm những điểm tương đồng, những điều mà tuổi Mão và đối phương cùng quan tâm bởi đó là cách dễ nhất để con giáp này xây dựng một mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thiên Tài mang lại vận may cho tuổi Thìn. Có khá nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh mở ra trước mắt con giáp này với hứa hẹn thu lại lợi nhuận lớn.

Nếu cảm thấy tự tin, tuổi Thìn có thể tiến hành, còn không thì dù muốn nhưng vẫn phải học hỏi thêm để tự trang bị kiến thức cho mình. 

Tam Hợp xuất hiện cho thấy đây cũng là thời điểm tốt lành cho người độc thân tìm kiếm tình yêu của riêng mình. Đào hoa chiếu mệnh khiến suy nghĩ của tuổi Thìn hướng về chuyện tình cảm nhiều hơn. Hãy từ từ tìm hiểu đối phương và chính bản thân mình để khám phá thêm nhiều khía cạnh mà trước đó chưa từng biết tới.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/3: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Thân cẩn thận rủi ro

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/3: Tuổi Tỵ may mắn, tuổi Thân cẩn thận rủi ro

Tử vi tuổi Tị ngày 22/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội tuyệt vời để hoàn thành những mục tiêu to lớn trong công việc lẫn đời sống cá nhân. 

Tốt nhất là khi cần cân nhắc để đưa ra những quyết định quan trọng thì tuổi Tỵ đừng để tình cảm lấn át lý trí nhé. Ngoài ra bản mệnh cũng thể hiện khả năng lãnh đạo cũng như kỹ năng truyền cảm hứng.

Tuổi Tỵ cũng đừng vội từ chối các lời mời hẹn hò. Nếu bản mệnh suy nghĩ về những bước tiến mới trong một mối quan hệ với ai đó thì đây chính là thời điểm thuận lợi để có thêm bước tiến quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, Thương Quan khiến cho tuổi Ngọ không khỏi bất ngờ, vì có người đổi việc đột ngột hoặc chính bản mệnh là người nghỉ việc.

Có thể có những quyết định quan trọng liên quan đến cuộc sống, và dường như tuổi Ngọ đã có sự chuẩn bị sẵn sàng. Song nếu chưa lên kế hoạch thì cũng chớ hoang mang, bản mệnh biết mình đủ năng lực để xử lý tình huống này.

Về phương diện tình cảm, tuổi Ngọ sẽ nhận được câu trả lời cho một vấn đề nào đó trong mối quan hệ yêu đương của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/3 hôm nay

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 22/3 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi không có nhiều biến động. Chính Tài đảm bảo cho bản mệnh một cuộc sống yên bình với nguồn thu nhập tạm ổn. 

Có thể vì nhận được khoản tiền thừa kế, nhà ở được cho, công việc tàm tạm sống… nên đôi lúc tuổi Mùi có phần chủ quan, thiếu ý chí tiến thủ. Con giáp này hãy học hỏi thêm để khám phá tài năng tiềm ẩn của bản thân. 

Đường tình duyên của tuổi Mùi trong ngày Chủ nhật này tươi sáng, người đã có đôi có cặp tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên cạnh nhau. Bản mệnh và nửa kia không ngừng vun đắp, bồi dưỡng cho mối quan hệ này để tiến tới một cái kết trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 22/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân nếu muốn tham gia vào một dự án nào đó thì cần phải lường trước mọi rủi ro mà nó mang lại. Không nên lý tưởng hóa hay đặt trọn vẹn niềm tin vào những người mà mình mới chỉ gặp gỡ một vài lần.

Ngày này cũng đòi hỏi tuổi Thân có sự tinh tế cần thiết để có thể nắm bắt được những ẩn số thú vị. Bản mệnh có thể đạt được nhiều thành quả giá trị trong công việc nếu biết sắp xếp mọi thứ một cách khoa học hơn

Tam Hợp cục nâng đỡ vận trình nên cho thấy lúc này là thời điểm tốt lành để tuổi Thân tập trung nhiều hơn vào cuộc sống cá nhân và các quan hệ tình cảm. Người độc thân có nhiều cơ hội gặp được chàng trai cô gái mình mong đợi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/3 hôm nay

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 22/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu được Chính Quan mang lại cho cơ hội thăng tiến. Nhìn chung vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này phát triển hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, tuổi Dậu đừng vì ham số lượng mà bỏ quên chất lượng. Thành thật là đức tính cần phải có trong thời điểm này bởi thái độ thiếu chân thành, thiếu trung thực có thể khiến cho uy tín và hình ảnh của con giáp này đã vất vả xây dựng bấy lâu nay bị ảnh hưởng đáng kể.

Ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu tương phá cho thấy nỗ lực trong chuyện tình cảm của tuổi Dậu không được đền đáp xứng đáng vì có sự ngăn trở. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/3 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 22/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất gặp may về những vấn đề liên quan tới tiền bạc nhờ Thiên Tài che chở vận trình. Có người là trúng thưởng nhưng có người lại là nhận được một món quà hết sức bất ngờ từ một ai đó. 

Thế nhưng ai chưa đủ vận may thì đừng nản lòng và cũng đừng vội đi tìm kiếm vận may trong những trò chơi may rủi. Thay vào đó nên gắng công học tập, rèn luyện kỹ năng để sau này gặp thời cơ chín muồi.

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày Chủ nhật này gặp chút khúc mắc, giữa bản mệnh và nửa kia xảy ra một số vấn đề trong giao tiếp thế nhưng với kinh nghiệm xử lý tất cả những rắc rối từng gặp trước đây thì có vẻ cả hai chỉ cười xuề xòa cho qua câu chuyện thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 22/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi quyết tâm hơn trong công việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà cố gắng giành chiến thắng bằng mọi cách.

Con giáp này chỉ cần vui với việc mình đã chiến thắng bản thân hoặc đơn giản là làm được một việc nào đó được hoàn thành để tránh phải nghĩ ngợi nhiều về nó.

Tam Hội mang đến cơ hội để tuổi Hợi xây dựng mối quan hệ với những người mà từ trước giờ bản mệnh có thể coi như thiếu thân thiện, không đồng điệu. Mối quan hệ mới này có thể giúp mở ra những triển vọng tốt trong công việc

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO