Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2020: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Thìn căng thẳng

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 3/7/2020 Tuổi Mão, tuổi Tị đang phát triển thuận lợi, phát triển tốt đẹp. Tuổi Thìn, tuổi Tuất căng thẳng, quá mức thẳng thắn.

 Tử vi tuổi Tý ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy cục diện Tương Hại khiến người tuổi Tý thường xuyên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác và kiêu ngạo cho rằng mình là người hiểu vấn đề nhất nên chỉ thích làm theo sở thích cá nhân. 

Bạn có biết nếu hôm nay bạn mắc bẫy tiểu nhân thì chính là do tính tình ương ngạnh gây nên hay không? Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đã bắt tay vào làm việc gì thì không được chủ quan, lơ là, tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không mấy yên ấm. Để cải thiện tình trạng này, bạn cần dành thêm thời gian để lắng nghe và trò chuyện với người ấy.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Cục diện Tương Hình gây ra những tác động không mong muốn cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Bản mệnh dễ cảm thấy căng thẳng và để xảy ra sai sót ngay cả khi đối diện với những công việc quen thuộc. Đây có thể trở thành nguồn cơn khiến bạn gặp phải rắc rối.

Vì vậy bạn cần hết sức tránh những quyết định và hành động nóng vội, khiến người khác có cái nhìn sai lệch về bạn.

Tuy nhiên, nhờ có Thực Thần chiếu mệnh nên những người làm nghề tự do vẫn có thể thu về một khoản kha khá xứng đáng với công sức đã bỏ ra trước đó.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Dần thông minh và khiêm tốn, biết lắng nghe dễ được mọi người xung quanh tin tưởng. Sau quãng thời gian cố gắng không ngừng nghỉ, bạn hoàn toàn có thể tìm được cơ hội để bứt phá, khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý cởi mở hơn với những điều mới mẻ, đừng hạn chế mình trong những lĩnh vực đã quá quen thuộc.

Tiếc rằng Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, bạn cũng không trút giận lên nửa kia, gây ảnh hưởng xấu đến bầu không khí gia đình. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới, Công việc của người tuổi Mão tiến triển tương đối thuận lợi nhờ có sự phù trợ của Tam Hợp, song nếu muốn lập ra những kế hoạch khả thi hơn, bạn cần phải đánh giá chính xác năng lực của bản thân mình và tình hình trước mắt.

Khi đứng trước những quyết định trọng đại, bản mệnh có thể cùng thảo luận với những người có kinh nghiệm, bởi mọi người luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý đúng đắn cho bạn.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Trừ là ngày tốt để thực hiện mọi công việc theo như kế hoạch.

Giờ tốt:  21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2020: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Thìn căng thẳng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 3/7/2020: Tuổi Mão thuận lợi, tuổi Thìn căng thẳng

Tử vi tuổi Thìn ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, thấy rằng Thương Quan giáng họa, người tuổi Thìn sẽ phải đối diện với nhiều tình huống căng thẳng trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên đầu hàng hoặc bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng. 

Bản mệnh vốn là một người thông minh tài hoa, song đôi khi, chính vì vậy mà bạn thành ra hiếu thắng hoặc tự do quá mức, lúc nào cũng thích làm việc theo cảm hứng. Đừng để sự thiếu trách nhiệm của mình khiến tập thể vướng vào rắc rối.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và những người khác giới khá tốt đẹp. Nếu ai có ý định tiếp cận, bạn nên mở rộng lòng mình và cho người ta một cơ hội xem sao.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 3/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Hỏa sinh Thổ cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Tị và nửa kia đang phát triển rất tốt đẹp. Bạn thấu hiểu được suy nghĩ và cả những cảm xúc bất thường của người ấy.

Những người còn độc thân cũng có thể nhận được nhiều sự quan tâm, để ý của người khác phái. Nếu có người chân thành muốn đến với mình, bạn hãy thử cho đôi bên một cơ hội, đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới của riêng mình.

Trong công việc, tử vi thấy Kiếp Tài lại khiến bạn dễ trở thành một người mù quáng, dễ hành động nông nổi.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay là ngày thích hợp để người tuổi Ngọ đầu tư, làm ăn bởi bạn nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ cục diện Nhị Hợp. Bản mệnh có thể dựa vào khả năng nhìn nhận và đánh giá tình hình chuẩn xác để tìm được những mối đầu tư hứa hẹn. 

Bạn cũng có nhiều cơ hội để mở rộng cá mối quan hệ xã giao. Bản thân bạn vốn là người nhiệt tình với người khác nên người khác cũng sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Hỏa sinh Thổ cho thấy bản mệnh luôn tìm cách thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của con cái mình. Đôi bên thường xuyên tranh thủ thời gian rảnh rỗi để giao lưu, trò chuyện. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Thực Thần nâng đỡ cho người tuổi Mùi làm nghề tự do có cơ hội kiếm được một khoản kha khá. Những mối đầu tư, hợp tác trước đó của bạn dần cho thấy những hiệu quả tích cực. Từ đây, bạn có thể tin tưởng hơn vào những quyết định của mình.

Bạn là một người rộng rãi và hào phóng, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên chi tiêu một cách không có kế hoạch, bởi dù có kiếm được nhiều tiền đến mấy mà cứ tiếp tục “thả phanh”.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bản mệnh nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay là hướng Nam và hướng Đông.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Thổ sinh Kim, người tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày hôm nay. Bản mệnh dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới nhờ vào những nét độc đáo trong tính cách của mình.

Tuy nhiên, những người lập gia đình lại cần giữ khoảng cách với những ai có ý định làm thân với mình. Đừng buông thả theo cảm xúc nhất thời nếu bạn không muốn điều này gây ảnh hưởng lớn lao đến hạnh phúc gia đình.

Chính Tài cho thấy bạn có thể được thưởng nóng nhờ vào những cống hiến của mình trong công việc. Cấp trên đang đánh giá bạn rất cao, và đây là cơ hội để bạn dần bước lên đỉnh cao, chỉ cần không ngừng cố gắng và tập trung vào cái đích đã đặt ra.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Dậu dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Hôm nay, mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mỗi ngày.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị 

Tử vi tuổi Tuất ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Tương Hình tác động khiến người tuổi Tuất trở nên quá mức thẳng thắn. Bạn thường không nghĩ đến cảm nhận của người khác mà luôn nói thẳng những gì mình cho là đúng.

Những lúc gặp khó khăn trong công việc, bạn không nên quá căng thẳng, lo lắng mà nên suy nghĩ lạc quan hơn, bởi tiềm năng của bạn vẫn còn chưa bộc lộ hết đâu. 

Thổ vượng cho thấy nhiều khi bạn quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bạn sẽ thấy nhiều việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 3/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông của 12 con giáp mối quan hệ giữa tuổi Hợi và người nhà không được êm ấm. Thậm chí, bản mệnh có thể cảm thấy lạc lõng trong chính gia đình mình vì không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai.

Nếu đã lập gia đình, mối quan hệ của bạn với nửa kia cũng không mấy êm đẹp. Đôi bên dễ xảy ra chiến tranh lạnh vì không biết cách thông cảm cho nhau. Vợ chồng nên nghĩ cho nhau nhiều hơn là tranh chấp hơn thua, hãy bình tĩnh đối thoại với nhau nhé.

Chính Quan chiếu mệnh, đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn có thể đạt được thành tích khả quan nếu đang đi học hoặc tham gia thi cử hoặc ứng tuyển.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO