Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 dự báo tuổi Ngọ gặp tình yêu đích thực

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư ngày 4/4/2018: Tuổi Mão nên kiểm soát tài chính tốt hơn; Sự kiêu ngạo khiến tuổi Thìn mất điểm trong mắt đồng nghiệp.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Tý

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay, người tuổi Tý do ngũ hành tiêu hao nên bản mệnh dễ xuống sức, mệt mỏi, cần lưu tâm nhất tới sức khỏe. Nếu không có việc gì quá gấp gáp, hãy ưu tiên nghỉ ngơi, đừng suy nghĩ nhiều hay quá căng thẳng, có thể làm việc vào buổi sáng còn buổi chiều để thả lỏng, thư giãn.

Bù lại, bạn sẽ nhận tin vui trong chuyện tình cảm và quan hệ xã giao, có thể là tuổi Tý sẽ gặp những người chung chí hướng, xây dựng được mối quan hệ thân tình. Ngoài ra con giáp này còn kết nối tình cảm được với những người xung quanh, tăng thêm sự gắn bó thân thiết.

Về tài vận không cần phải lo lắng gì, những việc đã chuẩn bị chu đáo thì cứ tiến hành, ắt sẽ thu được thành quả tương xứng. Tuổi Tý nên tập trung vào công việc chính, tránh xao nhãng vì những lời mời chào bên ngoài.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp  hôm nay cho thấy thứ 4 của tuổi Sửu sự nghiệp có quý nhân hỗ trợ bất ngờ, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Bản mệnh cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới chắc chắn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ, thậm chí còn có thêm không gian phát triển thuận lợi hơn.

Hãy nhớ rằng, cây càng to thì gió càng tới, lúc bản mệnh thành công sẽ có những người nhòm ngó, ghen tị lần lượt kéo tới, cần hết sức thận trọng. Lúc này tuổi Sửu càng phải khiêm tốn, chừng mực và chăm chỉ hơn, không được nóng vội, ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng.

Sức khỏe của con giáp này lúc lên lúc xuống do ngũ hành tương khắc. Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng, đừng chủ quan ỉ vào tuổi trẻ, khi không có sức khỏe thì bạn cũng chẳng làm được gì đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Dần

Xem bói hàng ngày cho thấy ngày Dần Mộc tự hình khiến cho người tuổi Dần có những suy nghĩ tiêu cực, tự dằn vặt bản thân. Vốn dĩ sự việc chẳng có gì to tát nhưng bạn cứ làm nghiêm trọng hóa lên thành ra mệt mỏi và buồn chán. Hãy đứng dậy đi ra ngoài kho khuây khỏa chứ đừng ngồi một chỗ mà suy nghĩ vẩn vơ nữa.

May thay vận quý nhân trong ngày vượng giúp con giáp này có những lời khuyên hữu ích. Bản mệnh đừng giữ những vướng mắc trong lòng, hãy chia sẻ cùng người đó nhé. Trút được tâm sự bạn sẽ thoải mái hơn, chẳng còn ưu sầu nữa.

Mộc vượng thúc đẩy tinh thần sáng tạo của tuổi Dần lên cao, nếu phát huy được thế mạnh này thì sẽ có kết quả bất ngờ đấy. Ví dụ có thể phát triển một sở thích nào đó, biết đâu lại là hướng đi mới đầy triển vọng trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

4. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Mão

Tử vi hàng ngày 12 con giáp của người tuổi Mão cho thấy ngũ hành Mộc vượng rất tốt cho những người tuổi Mão đang công tác trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác, quảng cáo, truyền thông… Bản mệnh có cảm hứng dồi dào, làm việc hiệu quả cho ra đời những sản phẩm mới mẻ, đột phá, tạo dấu ấn sâu sắc.

Cũng nhờ vậy mà tài lộc hanh thông và khởi sắc hơn, các khoản thu nhập tăng lên đáng kể. Ngoài những nguồn thu chính thì con giáp này còn nhận thêm việc bên ngoài, kiếm tiền bằng chính tài hoa của mình như mở shop bán hàng, khởi nghiệp, làm dự án cùng bạn bè…

Song trong ngày có họa hao tài nên cần cẩn thận với túi tiền của mình, tránh xa các cửa hàng, trung tâm mua sắm để kiểm soát sở thích mua sắm quá đà. Dù tiền kiếm được không ít nhưng nếu không biết cách chi tiêu hợp lý thì sớm muộn cũng đội nón ra đi.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

5. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho thấy tuy tuổi Thìn có năng lực làm việc nhưng thái độ kiêu ngạo đã khiến bạn mất điểm trong ngày hôm nay. Trong môi trường làm việc, thành tích rất quan trọng nhưng nếu quan hệ với đồng nghiệp không tốt thì cũng khó lòng mà thăng tiến được.

Nhờ khả năng mạnh mẽ và quyết đoán mà công việc của bạn hôm nay diễn ra thuận lợi. Song hãy nhớ đó không chỉ là của riêng bạn mà còn là thành quả của tập thể, rất nhiều người đã trợ giúp bạn, nên cần chú ý tới hành động và lời nói, đừng tự tạo thêm các mối hiềm khích cho mình.

Thu nhập khá ổn, cả chính tài và thứ tài của tuổi Thìn đều phát triển và có hướng tốt trong tương lai. Bạn càng chăm chỉ và cố gắng thì kết quả càng nhiều, vì thế đừng hạn chế bản thân, cứ thoải mái phát huy đi, bạn sẽ còn tiến xa hơn nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

tu-vi-12-con-giap-ngay-4-4-2018

Tử vi 12 con giáp thứ Tư ngày 4/4/2018 dự báo nhiều biến động

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Tỵ

Xem bói hàng ngày nhận thấy tuổi Tỵ gặp khúc mắc trong các mối quan hệ xã giao. Bạn mắc lỗi khi giao tiếp với người khác, làm đối phương cảm thấy không được tôn trọng, có ấn tượng không tốt về bạn. Kiến nghị tuổi Tị nên kiệm lời, giữ mồm giữ miệng, nói ít làm nhiều nhé.

Vì quan hệ xã giao không tốt nên tuổi Tị tốt nhất đừng tiến hành đàm phán, kí kết hợp đồng, gặp gỡ tư vấn khách hàng vì kết quả không mấy khả quan. Thay vào đó hãy dành thời gian chuẩn bị những công việc liên quan thật kỹ càng, chờ thời cơ tốt thì tiến hành sẽ gặp hái được thành tích cao hơn.

Sức khỏe của con giáp này ổn định nhờ ngũ hành tương sinh. Người có bệnh tình hình tiến triển tốt, càng ngày càng phấn chấn hơn. Cuối ngày có thể ra ngoài thay đổi không khí, vận động nhẹ nhàng, đồng thời kết hợp bồi bổ thể lực, nhất là người mới ốm dậy.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

7. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy hôm nay là ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên sẽ có nhiều điều tốt lành đến với bạn, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng sâu sắc, thân thiết, gắn bó, ngoài tình yêu còn có tình bạn, tình thân, cực kỳ hạnh phúc.

Tin vui cũng đến với người độc thân bởi bạn có thể gặp lương duyên, trái tim rung động trước người mới gặp lần đầu. Đôi khi chỉ là một ánh mắt, nụ cười hay sự vô tình nào đó đã khiến hai bạn phải lòng nhau, còn tiếp tục phát triển như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của chính bạn rồi.

Hôm nay, tuổi Ngọ giải quyết công việc khá nhẹ nhàng, chỉ hoàn thành nốt những việc dang dở chứ không phát sinh nhiệm vụ mới. Xong việc sớm, bạn có thể thoải mái thả lỏng và dành thời gian cho những sở thích nho nhỏ của riêng mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

8.Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhắc nhở tuổi Mùi nên thận trọng lời nói, đôi khi chỉ là những lời vô tình nhưng lại khiến người khác khó chịu, tổn thương và có ấn tượng không mấy tốt đẹp. Với những người không thực sự thân thiết thì đừng nên vui đùa quá đà, dễ mắc lỗi lắm nhé.

Hôm nay bản mệnh cũng nên sắp xếp lại công việc, triển khai kế hoạch mới hay đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Khi bạn biết cách vận dụng kỹ năng một cách sáng tạo và hiệu quả thì sẽ có những phương án tối ưu nhất, từ đó cứ băng băng mà thẳng tiến thôi.

Tài lộc trong ngày không quá mạnh nhưng cũng đủ để tuổi Mùi có thêm một khoản tiền. Hãy cân nhắc chi tiêu để phòng khi có sự cố bất ngờ xảy ra còn xoay sở được. Tạm thời dẹp bỏ sở thích sang một bên, không mua sắm những thứ vô bổ kia thì bạn cũng chẳng làm sao cả.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

9. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Thân

Tuổi Thân đón tin vui tài lộc trong ngày thứ 4, bản mệnh còn có cơ hội trúng thưởng, trúng xổ số nữa. Với người buôn bán kinh doanh sẽ thu được món hời lớn, hứa hẹn doanh thu tăng đột biến, cả tháng không phải lo lắng gì tới chuyện tiền nong.

Song hôm nay con giáp này sẽ khá bận rộn với công việc, tất bật từ sáng đến tối không được ngơi nghỉ phút nào. Càng về cuối ngày thì công việc càng dồn dập nên cần chuẩn bị cả thể lực lẫn tinh thần để không bị đuối sức.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy có điềm báo có tai nạn, va chạm nên tuổi Thân đi đâu cũng phải cẩn trọng. Những người hay phải đi lại, làm việc ở công trường, xưởng hay có nhiều hàng hóa máy móc lúc nào cũng phải tỉnh táo, bảo hộ lao động tốt và tuân thủ luật lệ tránh phát sinh sự cố.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Dậu

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu hôm nay rộng mở, cơ hội thăng tiến cực kỳ tốt. Bản mệnh cứ thoải mái vận dụng kiến thức và kỹ năng của mình để tỏa sáng. Đối với người đang làm quản lý, lãnh đạo thì đây là ngày để bạn thể hiện bản lĩnh cũng như chiếm được lòng tin của cấp dưới.

Ngoài ưu điểm là mạnh mẽ và nhanh nhẹn thì tử vi hàng ngày hôm nay nhận thấy con giáp này phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nổi giận vô cớ để rồi nói ra những điều không hay, làm mất giá trị bản thân. Càng có địa vị thì càng phải thận trọng, hành động đi đôi với chức trách nhiệm vụ thì mọi người mới nể phục.

Nếu cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm cách giải tỏa tinh thần bằng cách đi ra ngoài vận động thân thể, vừa khỏe người lại giảm stress rất tốt. Chỉ cần ra ngoài thay đổi không khí là thấy khác hẳn rồi.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

11. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Tuất

Xem tử vi hàng ngày cho thấy đường tài lộc của tuổi Tuất thuận lợi, nhân cơ hội này có thể phát triển công việc, mở rông quy mô đầu tư kinh doanh, tăng thêm nguồn thu nhập cho mình. Dù nguồn thu chính chưa có dấu hiệu khởi sắc nhưng các nguồn thu phụ khá dồi dào nên tiền tiêu rủng rỉnh, không phải nghĩ ngợi nhiều.

Cát tinh hỗ trợ giúp hóa giải các mâu thuẫn giữa vợ chồng hay các cặp đôi đang yêu. Tài chính đang rủng rỉnh, bạn hãy mua một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình, có thể là một hiện vật hoặc vào bếp trổ tài nấu nướng, chắc chắn đối phương sẽ rất cảm động cho mà xem.

Sức khỏe của tuổi Tuất suy giảm hơn do ngũ hành tương xung, cần chú ý điều chỉnh thời gian làm việc cho hợp lý. Dù bận rộn đến mấy cũng phải dành thời gian nghỉ ngơi và vui chơi giải trí, cân bằng dinh dưỡng, chế độ rèn luyện tốt sẽ giúp bạn duy trì thể lực ổn định, đề kháng trước bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Sửu

12. Tử vi 12 con giáp hôm nay 4/4/2018 tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp thứ Tư này báo hiệu tuổi hợi có năng lực, quyết đoán và làm việc rất mạnh mẽ. Nhờ vậy công việc tiến triển nhanh chóng, suôn sẻ với hiệu suất đáng nể, cấp trên cũng dành những lời khen ngợi hết mực cho bạn, thậm chí còn được thăng chức, tăng lương nữa đấy.

Song điềm báo mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm, tính tự phụ gây ra không ít sóng gió thị phi, không chỉ làm tuổi Hợi mất điểm mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp, không ai muốn hợp tác thì công việc khó mà thuận lợi được.

Vì mải tập trung cho công việc mà con giáp này quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xuống dốc và ngày càng rõ rệt. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, dù bận rộn tới đâu cũng nên chăm lo cho bản thân mình trước đã.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Xem thêm tử vi 12 con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO