Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/4: Tuổi Mùi bị cản trở, tuổi Hợi tình cảm may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 5/4 tuổi Mùi, tuổi Thân mọi việc dễ bị cản trở. Tuổi Hợi, Mão gặp rất nhiều may mắn.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, người tuổi Tý có thể sẽ không cần phải quá mức lo lắng về vấn đề tài chính khi mà Chính Tài đang ở bên mình. 

Giữa không khí căng thẳng vì cắt giảm việc làm trong mùa dịch bệnh, ít nhất thì con giáp này vẫn có việc để làm, vẫn có tiền để tiêu, tuy nhiên bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm, đừng phung phí quá mức nhé.

Thủy sinh xuất cho Mộc cho thấy những cơn sóng ngầm trong cuộc sống gia đình của con giáp này.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 5/4 hôm nay, người tuổi Sửu đang có nguy cơ hao tiền tốn của do Kiếp Tài khiến cho bạn trở nên mù quáng, chẳng hề nhìn thấy cạm bẫy phía trước.

Bạn cần phải lấy đây làm bài học xương máu cho mình, tiền bạc mất đi có thể làm lại được nhưng có nhiều thứ thì một đi không trở lại. Đừng gục ngã mà hãy cố gắng để đứng dậy để bước tiếp.

Ngũ hành bất dung, mâu thuẫn tình cảm gia đình càng ngày càng gay gắt hơn. Con giáp này không biết cách để dung hòa các mối quan hệ, bạn bối rối khi đứng ở giữa. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 5/4 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, Thiên Quan cũng nhắc nhở tuổi Dần đừng để cảm xúc đi quá đà, mù quáng nghe theo lời người không đáng tin, khiến cho tiền bạc trong tay cứ thế mà tiêu biến. 

Lời của kẻ tiểu nhân không thể lúc nào cũng tin được, tốt nhất là không nên tin. Bạn cần phải biết được đâu là người tốt, đâu là kẻ xấu. 

Mộc khí vượng là điềm báo xấu về sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi vì ăn uống kém ngon miệng, không thực sự thoải mái khi nghỉ ngơi. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 5/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão đang có được nhiều may mắn trong cả chuyện tình cảm và công việc.

Các cặp đôi cũng sẽ cảm thấy cần phải sống bên cạnh nhau thay vì cứ yêu đương mãi. Bạn mong muốn thật nhiều hạnh phúc sẽ đến trong căn nhà nhỏ - tổ ấm của riêng 2 người. 

Chính Quan đảm bảo về khả năng thăng tiến sắp tới của con giáp này. Những chú Mèo đủ tự tin về năng lực của mình và nỗ lực kể cả trong ngày cuối tuần. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tuổi Thìn có 1 ngày chủ nhật với nhiều niềm vui bất ngờ. Thìn Dần tương hội, người ấy có thể bày tỏ tình cảm với bạn trong ngày hôm nay mà chính bạn cũng không thể ngờ rằng lại có được tình yêu nhanh đến như vậy. 

Tuy nhiên Tỷ Kiên xuất hiện sẽ khiến cho tuổi Thìn đánh mất đi sự tỉnh táo của mình mà có phần ảo tưởng về bản thân.

Sự mù quáng sẽ khiến bạn vội vã đổ tiền vào nơi không đáng tin, nguy cơ thua lỗ là vô cùng lớn. Nghe lời kẻ xấu nhưng bạn bè, người thân khuyên can bạn lại bỏ ngoài tai. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 5/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị cảm thấy bức bối khi mà chuyện tình cảm chẳng hề diễn tiến theo như mong đợi. 

Con giáp này không muốn phải tranh cãi quá nhiều, nhưng thực sự thì có những vấn đề cần phải nói rõ ràng, nếu không sự mù mờ sẽ khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy càng ngày càng tệ hơn.

Người độc thân có thể sẽ tạm chấp nhận cuộc sống cô đơn hiện tại và từ chối những lời giới thiệu, mai mối của người quen.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/4: Tuổi Mùi bị cản trở, tuổi Hợi tình cảm may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 5/4: Tuổi Mùi bị cản trở, tuổi Hợi tình cảm may mắn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng trong ngày quý nhân Tam Hợp xuất hiện, tuổi Ngọ sẽ thấy chuyện tình cảm cá nhân của mình đang được mọi người ủng hộ. 

Đây là điều khiến bạn cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Còn gì đáng mừng hơn khi những người mình yêu quý cũng lại yêu quý nhau.

Cuộc sống này vốn đã khó khăn, nếu tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì tuổi Ngọ hãy nắm giữ cơ hội thật chặt nhé.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/4 hôm nay

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 5/4 của 12 con giáp, bản mệnh có thể mất khá nhiều thời gian để có thể có được nguồn thu nhập ít ỏi nhưng còn tạm đủ trang trải cho mình, song để sống sung túc no đủ thì còn khó lắm.

Tử vi chủ nhật này có thể sẽ khá khó khăn với tuổi Mùi khi mà cả chuyện tiền bạc và tình cảm đều diễn tiến không theo đúng ý bạn.

Con giáp này thiếu kiên nhẫn mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, trong khi người kia cũng không muốn phải hết lần này đến lần khác nín nhịn

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 5/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Thân không mấy quan tâm đến cảm xúc của người ở bên cạnh mình, có lẽ vì thế mà tình cảm đôi bên có phần phai nhạt. 

Con giáp này dễ dành quá nhiều thời gian cho những việc riêng tư thay vì dành thời gian cho người mình yêu.

Tài lộc của bản mệnh chủ yếu đến từ may mắn, thế nên khi có cơ hội tới tay thì tuổi Thân càng phải nỗ lực để nắm bắt.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 5/4 của người tuổi Dậu nên bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn có thể đang nóng giận nên mới nghĩ đến chuyện chia ly mà thôi. 

Kim Mộc bất dung, đúng là đối phương đang có những chuyện không nên không phải, nhưng chính bạn cũng có lúc mắc sai lầm mà, chẳng phải người ấy vẫn luôn bao dung. 

Đừng lôi những chuyện đã qua ra để dằn vặt nhau. Không phải ai cũng tìm thấy được 1 nửa của mình, nếu bạn đã có được may mắn ấy thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/4 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 5/4 của 12 con giáp tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tuất sẽ đi đến quyết định quan trọng, giúp cho mối quan hệ tình cảm của con giáp này tiến lên 1 tầm cao mới, hạnh phúc sẽ về với bạn nhanh thôi.

Từ khi gặp nhau lần đầu tiên cho tới bây giờ, chưa bao giờ bạn thấy hối hận vì đã trao tình cảm cho đối phương, vậy thì còn gì phải chần chừ nữa.

Tỷ Kiên nhắc nhở bản mệnh cần phải hiểu rằng không ai là người hoàn hảo, kể cả trong lĩnh vực mình có thế mạnh thì cũng vẫn có thể mắc sai lầm.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 5/4 của 12 con giáp tuổi Hợi được quý nhân Lục Hợp trao cho cơ may tìm được người yêu thương của mình. Bạn không cần phải cố ép bản thân theo bất cứ khuôn mẫu nào. 

Con giáp này đã làm việc chăm chỉ để có được thành quả như ngày hôm nay chứ không phải tự nhiên mà có đâu.Dù là ngày nghỉ nhưng bạn làm việc chẳng ngơi tay.

Có lẽ trước giờ bạn cũng chưa từng tưởng tượng được rằng có ngày những thứ trước giờ bạn cho là trò tiêu khiển giờ lại được đem ra để kiếm tiền.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO