Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/8: Tuổi Mão nhận nhiều tin vui, tuổi Thân nhiều bất lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/8 tuổi Mão, tuổi Thìn nhận nhiều tin vui bất ngờ. Tuổi Ngọ, tuổi Thân có một ngày nặng nề, gặp nhiều bất lợi.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/8: Tuổi Mão nhận nhiều tin vui, tuổi Thân nhiều bất lợi 0

Tử vi tuổi Tý ngày 6/8 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý được chính quan nâng đỡ nên làm việc gì cũng dễ dàng, thuận buồm xuôi gió, vận trình sự nghiệp vô cùng vững vàng. Con giáp này tự tin vào khả năng, cống hiến hết mình nhưng chớ nên ngủ quên trên chiến thắng mà luôn biết cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tý, tam hội cục mang đến cho bản mệnh những mối quan hệ hài hòa, từ tình cảm gia đình, người thân cho đến bạn bè. Ngoài ra, trong ngày con giáp này có thể tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sửa chữa và nên chọn thêm giờ đẹp để mọi sự thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 6/8 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, ngày hôm nay tuổi Sửu có những cơ hội kiếm tiền khá rộng mở. Con giáp này chớ ngại khó, ngại khổ mà hãy bước ra khỏi vỏ bọc an toàn của mình để dấn thân vào những lĩnh vực mới.Ngoài những bộ quần áo lịch sự, chất lượng và phù hợp với phong cách công sở, tuổi Sửu nên lựa chọn những gì quan trọng với mình thay vì tiêu xài vào những thứ không cần thiết.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tý, tam hội cục mang đến cho bản mệnh những mối quan hệ hài hòa, từ tình cảm gia đình, người thân cho đến bạn bè. Ngoài ra, trong ngày con giáp này có thể tiến hành một số việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sửa chữa và nên chọn thêm giờ đẹp để mọi sự thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 6/8 hôm nay

Tử vi ngày 6/8 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần có một ngày làm việc tương đối thuận lợi. Có thể gặp phải một vài vấn đề nhỏ nhưng sẽ có người hỗ trợ nhiệt tình.Hơn thế nữa chuyện hợp tác làm ăn của tuổi Dần cũng rất suôn sẻ.

Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì sẽ thu được lợi lớn, nhưng cũng phải chọn được người tin cậy để hợp tác thì mới lâu bền được.Bản mệnh nên giảm bớt cái tôi của mình xuống, cũng đừng đặt ra tiêu chuẩn quá cao hay xa rời thực tế, bởi trong cuộc sống không ai là hoàn hào cả. Có như vậy tuổi Dần mới mong tìm được nửa kia phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 6/8 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay vận trình của tuổi Mão nhận nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, tinh thần phấn chấn hơn bao giờ hết. Con giáp này cảm thấy hài lòng, vui vẻ với những gì mình đang có và không cần kỳ vọng quá nhiều.

Người độc thân sẽ có dịp được làm quen nhiều đối tượng khác giới ưng ý qua mai mối, giới thiệu của bạn bè hoặc người thân. Điều duy nhất con giáp này cần chú ý là không nên quá thoải mái, vô tư với người mình mới tiếp xúc.ản mệnh nên chọn đồ ăn dễ tiêu, ăn nhiều rau xanh hơn là thịt, con giáp này sẽ cảm thấy khi cơ thể mình khỏe mạnh có ảnh hưởng tích cực đến tâm trạng như thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 6/8 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay vận trình nên tuổi Thìn chuẩn bị tinh thần đón những điều bất ngờ đến với mình khi vận trình tài lộc và sự nghiệp không ngừng tăng tiến. Tuy nhiên đừng để sự cẩu thả, chủ quan khiến bản mệnh không nhận được niềm vui trọn vẹn.

Những ý tưởng độc đáo luôn hỗ trợ rất tốt cho công việc của tuổi Thìn. Vì thế hãy bắt đầu bằng cách thử thách bản thân nghĩ ra những điều mới lạ, hay ho.Con giáp này hãy thử tìm đến sách sau những ồn ào, vội vã của cuộc sống. Bên cạnh đó, tuổi Thìn nên chủ động lập kế hoạch cho ngày tiếp theo để có được tâm thế chủ động.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 6/8 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 6/8 hôm nay tuổi Tỵ có thể sẽ trải qua một ngày khá nặng nề khi bị cấp dưới, người thân qua mặt. Những người con giáp này tin tưởng bỗng quay lưng chỉ vì muốn bảo vệ lợi ích của họ bất chấp gây hại cho người khác.

Vì ngày Tỵ Hợi lục xung nên tính tình tuổi Tỵ cũng dễ nổi nóng hơn. Thế nhưng chớ nên ngạo mạn gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, người thân. Mọi việc không được như ý thì con giáp này cũng không nên buồn phiền quá lâu.

Lúc này bản mệnh đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần sau khi vượt qua một số khó khăn, trở ngại trong công việc. Điều đó đã giúp con giáp này sự tự tin để tiếp tục thực hiện những mục tiêu đã đề ra của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 6/8 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay tuổi Ngọ có kẻ muốn tranh tài đoạt lợi, cố tình gây hấn nhằm hạ bệ con giáp này. Cần cố gắng giữ tinh thần sáng suốt để giải quyết vấn đề, không cho kẻ gian cơ hội làm hại mình.

Tự tin thái quá cũng là một triệu chứng nếu không nhận ra sớm thì sau một thời gian tuổi Ngọ sẽ phải hối hận. Dù tự tin là tốt nhưng quá tự tin sẽ khiến bản mệnh xem nhẹ mọi thứ.

Trong cuộc sống hiện đại dường như tất cả mọi người đều nghiện Internet, tuy nhiên cần biết giới hạn thời gian sử dụng hợp lý thì tuổi Ngọ mới có thời gian quan tâm tới những điều thú vị khác trong cuộc sống của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 6/8 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi dễ gặp rắc rối liên quan tới các thỏa thuận hợp tác. Con giáp này cảm thấy mình đang nhận về bất lợi cho bản thân.Tuy nhiên nhờ tam hợp nên vận trình tình cảm của tuổi Mùi tốt đẹp. Người độc thân tự tin tỏ tình với người trong mộng.

Song đối với các cặp đôi thì đây không phải ngày thích hợp để bàn tính chuyện cưới hỏi.Có lẽ đã đến lúc con giáp này cần cương quyết hơn, từ bỏ những ảo tưởng, hi vọng mơ hồ để tiếp tục rèn luyện bản thân vươn tới điều tốt đẹp hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 6/8 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân sẽ có những sáng kiến tuyệt vời khiến mọi người xung quanh ai cũng phải trầm trồ nể phục. Khả năng này rất cần được phát huy để cải thiện hiệu quả công việc

Tinh thần cầu tiến và đam mê học hỏi của tuổi Thân đang nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người xung quanh. Bản mệnh sẽ sớm thấy thành quả mình đạt được trong vài ngày tiếp theo.Trong ngày Thân Hợi tương hại, con giáp này được nhắc nhở hành động cẩn trọng, nếu bản mệnh biết bày tỏ sự tin tưởng vào đối phương sẽ giúp việc làm nhóm trở nên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 6/8 hôm nay

Xem tử vi thứ sáu 12 con giáp nói rằng hôm nay có những tin vui trong vận trình sự nghiệp. Điều này chứng tỏ con giáp này đang làm đã đi đúng hướng, cần tiếp tục phát huy cơ hội này thật tốt bằng khả năng của mình. Sức sáng tạo đang trở nên dồi dào hơn bao giờ hết.

Thứ 6 này cũng là ngày tốt để tuổi Dậu tiến hành các việc quan trọng như xuất hành, khai trương, cưới hỏi, sửa chữa… Nếu đã có dự định thì có thể chọn giờ đẹp để tiến hành sẽ thu được kết quả ngoài mong đợi.

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này nên biết rằng thấu hiểu đối phương chính là yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 6/8 hôm nay

Tử vi ngày mới 6/8 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của tuổi Tuất tốt lành, con giáp này có thể được thăng chức, tăng lương hoặc được ghi nhận trong công việc. Những nỗ lực của bản mệnh suốt thời gian vừa qua đã được cấp trên để ý và đây là lúc nhận được thành quả xứng đáng.Vận trình tình duyên chuyển biến tốt đẹp, tuổi Tuất nhận được tín hiệu tích cực của người mình thích.

Âm nhạc có khả năng tạo ra niềm vui mà con người không thể sống thiếu nó. Bản mệnh hãy thử tập chơi một nhạc cụ và đưa nó vào mục tiêu năm nay của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 6/8 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 6/8 của 12 con giáp cho thấy không được chủ quan, con giáp này cần phải chú ý đến vấn đề liên quan đến tài chính trong ngày và rắc rối này phát sinh từ chính những sai lầm của chính mình. Đây là lúc mà bản mệnh cần phải tỉnh táo hơn bao giờ hết.

Trong ngày tự hình, tuổi Hợi rất dễ nóng giận, bản mệnh hay giúp đỡ người khác nhưng đôi lúc cũng sân hận vì đối phương không tỏ ra biết ơn với những gì mình đã làm.

Chúng ta luôn muốn các mối quan hệ tốt đẹp nhưng không phải điều gì cũng diễn ra theo ý của mình. Vì thế tuổi Hợi hãy học cách điềm tĩnh với những gì có thể xảy ra, biết cảm thông với những hành động không phù hợp của người khác. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO