Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4: Tuổi Thân nên làm chủ cảm xúc, tuổi Hợi cần cố gắng hơn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 7/4 tuổi Thân, tuổi Tuất cần điều chỉnh cảm xúc, tình cảm của mình. Tuổi Hợi, tuổi Dậu cần cố gắng hơn.

Tử vi tuổi Tý ngày 7/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, trong khi nói chuyện với đối tượng mình thích, người tuổi Tý nên kín đáo, một chút bí ẩn có thể chính là vũ khí tuyệt vời nhất để bạn có thể chinh phục ai đó ngày hôm nay.

Thương Quan khiến con giáp tuổi Tý không vui nhưng cũng là lúc mà bạn nên nhìn nhận mọi việc theo đúng bản chất của nó, thay vì cố gắng lái mọi thứ đi theo bất cứ hướng nào khác.

Ngũ hành xung khắc dự báo hôm nay có thể là ngày căng thẳng, khó chịu đối với bản mệnh khi phải đối mặt với các vấn đề liên quan tới mối quan hệ. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Sửu ngày 7/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 7/4 hôm nay, Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Sửu nên cẩn thận với những lời nói ngon ngọt, họ có thể là người làm hỏng công việc của bạn đấy. Ngoài ra, làm việc gì cũng chớ bỏ qua chi tiết bạn nhé, điều đó mới đảm bảo cho chất lượng công việc ngày hôm nay của bạn. 

Người tuổi Sửu có Chính Ấn ở bên giúp bạn nhanh trí hơn bao giờ hết, tuy nhiên, đừng quá khéo léo tới mức giả dối, mọi thứ nên trong một giới hạn nhất định mà thôi. Đừng cố gắng đùn đẩy những trách nhiệm của mình bằng những lời lẽ khéo léo. 

Thổ khí vượng nhắc nhở bản mệnh không chỉ quan tâm chăm sóc bản thân mà cần lưu tâm hơn các vấn đề của người cao tuổi trong nhà.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 7/4 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 7/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay Tam Hội giúp cho con giáp tuổi Dần nếu đang có mâu thuẫn thì ngay lập tức có cách thức phù hợp để được hòa giải.

Thiên Tài hỗ trợ cho người tuổi Dần về vấn đề tiền nong, có thể có người giúp đỡ hoặc tiền tiết kiệm của bạn bao lâu nay đang phát huy tác dụng, giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn, đó có thể là với người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp... đừng cố tranh luận khi hai người đang tức giận. Hãy để thời gian khi mỗi người bình tĩnh hơn thì cuộc nói chuyện sẽ mang tính xây dựng hơn bạn nhé.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 7/4 hôm nay

Tử vi ngày mới Mộc - Thổ xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bản mệnh. Dù không rõ lý do gì mà bạn không thể đi ngủ sớm được thì cũng không phải cố gắng đi tìm nguyên nhân đâu. 

Hoàn cảnh hiện tại của bạn không tốt do ảnh hưởng từ bên ngoài, có thể là một người nào đó gây tác động xấu. Thay vì tập trung vào đối tượng này bạn nên chú ý hơn vào việc của mình, tránh tiêu tốn thời gian vô ích.

Chính Tài che chở cho con giáp tuổi Mão hạn chế việc tiêu tiền, có người thậm chí còn biết cách kiếm được tiền trong khi những người khác đang sống trong cảnh chật vật, khó khăn.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

Tử vi tuổi Thìn ngày 7/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thìn Thìn Tự Hình cho thấy con giáp tuổi Thìn có phần suy nghĩ nhiều khiến bản thân hay lo lắng thái quá. Sự thật là bạn không hiểu bản chất vấn đề nên càng cảm thấy hoang mang. 

Thiên Ấn hối thúc con giáp tuổi Thìn thực hiện những bước tiến mới trong công việc. Hẳn nhiên ai cũng cần có những niềm tin, hy vọng, để cuộc sống ý nghĩa hơn. Tuy nhiên điều đó khác hoàn toàn với việc đặt ra cho mình những mục tiêu xa tầm với, thiếu thực tế.

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động thai, ảnh hưởng đến cả mẹ và con. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Tị ngày 7/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Mọi người hôm nay có xu hướng dễ nói ra những điều mà bạn muốn nghe, thay vì những điều mà bạn phải nghe. Vì thế hãy thận trọng khi tiếp nhận thông tin, đừng tin tưởng một cách mù quáng và vội vã nhé.

Hãy cứ để mọi việc diễn ra ngày hôm nay tự nhiên như nó vốn có, thay vì gượng ép mọi thứ theo một khuôn khổ, hạn mức nào đó.

Hỏa - Thổ tương sinh tương sinh hậu thuẫn cho công việc của bạn thuận lợi hoặc ai đó mang lại cho bản mệnh sự hỗ trợ cần thiết trong thời điểm khó khăn này. Có người tìm được công việc tạm thời để kiếm tiền trong thời gian ngắn đang mất việc này.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 7/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Nhân khi có Chính Quan trợ lực, nếu con giáp tuổi Ngọ muốn có thêm sự tự tin vào chính mình thì ngày hôm nay, hãy làm điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy tự hào. Đừng vì bất cứ lý do gì mà ngã lòng và mất tin tưởng vào những việc mà bản thân đã nỗ lực thời gian qua.

Ngũ hành tương sinh có thể tạo nên thay đổi tích cực, đó là về sức khỏe hay tiền bạc thì lúc này đều rất đáng quý.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4: Tuổi Thân nên làm chủ cảm xúc, tuổi Hợi cần cố gắng hơn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 7/4: Tuổi Thân nên làm chủ cảm xúc, tuổi Hợi cần cố gắng hơn

Tử vi tuổi Mùi ngày 7/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 7/4 của 12 con giáp, Chính Ấn hỗ trợ cho công việc của con giáp tuổi Mùi, nếu ai đó hành xử theo cách khiến cho bạn không thoải mái chút nào thì hãy cứ mạnh dạn lên tiếng chia sẻ với họ. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho một dự định, kế hoạch nào đó của bạn được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ của ai đó. Tuy việc này không liên quan tới tiền bạc nhưng đã đủ làm bạn cảm thấy an tâm, hài lòng.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Tam Hợp nâng đỡ cho con giáp tuổi Thân cảm thấy tự tin hơn với mối quan hệ hiện tại, họ có thể là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. 

Tỷ Kiên khơi gợi cảm xúc ghen ghét, khó chịu cho con giáp tuổi Thân, việc ghen tị với ai đó vốn là một điều rất bình thường, vì thế bạn cũng không nên làm căng thẳng hóa vấn đề lên. Cũng như tất cả mọi người, bạn là một con người bình thường, ai cũng hiểu điều đó mà.

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu tốt liên quan tới vấn đề cải thiện sức khỏe cho bản mệnh ngay thời điểm này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Tử vi tuổi Dậu ngày 7/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 7/4 Lục Hợp nâng đỡ cho con giáp tuổi Dậu điều chỉnh lại mối quan hệ đang có theo hướng tích cực hơn.

Kiếp Tài gây ra một số điều khó chịu cho con giáp tuổi Dậu, chẳng có lý do nào mà bản mệnh phải tha thứ cho những người luôn luôn ngạo mạn, coi thường những người xung quanh. Hãy cho họ thấy mỗi người đều có một giá trị riêng và họ buộc phải tôn trọng. 

Kim - Thổ tương sinh mang lại điều kiện tốt hơn để bản mệnh có thể cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 7/4 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 7/4 của 12 con giáp tử vi hôm nay nếu đời sống tình cảm của con giáp tuổi Tuất trở nên rối rắm ngày hôm nay, cách giải quyết tốt nhất là chẳng làm gì cả. Hãy để mọi thứ diễn ra như nó vốn có và việc của bạn là sống tốt trong trách nhiệm của mình mà thôi. 

Ảnh hưởng của Thiên Ấn nên cái tính nghệ sĩ của con giáp tuổi Tuất trỗi dậy, buổi sáng dường như bắt đầu khá chậm, tuy nhiên vào buổi chiều bạn có thể trông đợi sự bùng nổ của năng lượng. 

Thổ khí vượng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh, ngoài yếu tố thời tiết thì bạn cũng nên tránh việc uống quá nhiều thuốc bổ với tâm lý lo lắng không đúng.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 7/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 7/4 của 12 con giáp Thực Thần mang tới niềm tin cho con giáp tuổi Hợi trong hoàn cảnh khó khăn, đây là lúc mà bạn cần phải cố gắng để nắm bắt lấy những nguồn năng lượng xung quanh bạn, chúng sẽ là chỗ dựa, là động lực cho bạn có những bước tiến dài hơi trong suốt một ngày dài.

Ngũ hành xung khắc không tốt cho phương diện sức khỏe của bản mệnh trong thời điểm hiện tại khi bạn có dấu hiệu chán ăn. 

Ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bản mệnh nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO