Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 8/1/2020 Tuổi Sửu, tuổi Thìn gặp nhiều xui xẻo, dễ bị lợi dụng tiểu nhân chơi xấu. Tuổi Mùi, tuổi Ngọ vận trình vô cùng hanh thông, tài lộc dồi dào.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 0

Tử vi tuổi Tý ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay vận trình của tuổi Tý có thể đối mặt với chuyện không vui. Nguyên do một phần bởi chính sự cứng đầu của con giáp này. Những sự bực bội đôi lúc khiến bản mệnh mất đi khả năng tính toán và cơ hội của mình.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Tư ngũ hành xung khắc nên cần có những động thái tích cực thay vì sự chán nản mà buông xuôi. Đây có thể làm một ngày u ám với với con giáp này kể cả công việc và chuyện yêu đương. 

Tuổi Tý có thể sẽ cảm thấy khó mở lời dù đã nhận thấy lỗi sai của mình. Dường như có một thế lực vô hình đẩy hai người ra xa, bản mệnh không biết nên tiến hay lùi. Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng cho việc trở thành một người trưởng thành với những trách nhiệm đè nặng lên vai. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu rất dễ gặp phải họa tiểu nhân lợi dụng, vì vậy hãy thận trọng trước những lời mời hợp tác ngọt nhạt. Sự ổn định công việc là ưu tiên hàng đầu thay vì con giáp này muốn có sự đột phá nhanh chóng.

Do tuổi Sửu đối mặt với với cục diện Sửu Tuất tứ hành xung nên vận trình tình cảm trong ngày hôm nay không tiến triển gì, bản mệnh không muốn thể hiện ra ngoài quá nhiều tình cảm nhưng dường như việc đó lại biến mình trở thành người lạnh lùng.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là nếu muốn tiến xa hơn trong mối quan hệ này thì cần phải chủ động. Đối với các cặp đôi dễ gặp phải rắc rối khi quyết định công khai mối quan hệ tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 1

Tử vi tuổi Dần ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Tư ngày 8/1/2020 tuổi Dần hôm nay, tuổi Dần có thể sẽ gặp phải những áp lực, trọng trách trong vận trình sự nghiệp của mình. Bản mệnh hoàn toàn bị chi phối bởi các ý tưởng và chỉ đạo của người khác nên cảm thấy không hài lòng cho lắm.

Trong ngày thứ Tư này. Bản mệnh có một ngày tiền đầy túi mà, chẳng có gì phải lo lắng muộn phiền. Đường tài lộc sáng hơn khi mà có nhiều người giới thiệu cho con giáp này thêm những mối làm ăn.

Vận trình tình duyên của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này khởi sắc, nhất là tình cảm gia đình. Con giáp này hoàn toàn có thể cảm thấy thú vị vào hào hứng với các kế hoạch mà người thân đã đề ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Tư ngày 8/1/2020 tuổi Mão hôm nay, tuổi Mão được sự báo là hỉ sự nối đuôi nhau kéo về. Lục hợp quý nhân sẽ giúp con giáp này có được những cơ hội tốt để bứt phá xóa bỏ những rào cản trong các mối quan hệ hiện tại.

Hôm nay tuổi Mão biết cách hài hòa với các thành viên trong gia đình nên có ngày thứ Tư bình yên ấm áp. Đôi khi con giáp này cần phải xem xét lại chính bản thân mình nếu có vấn đề xảy ra. 

Về phương diện tài lộc, tuổi Mão cũng có được tin vui khi thu nhập tương đối ổn định và các vấn đề lo lắng tiền bạc đã qua đi. Con giáp này có thể bắt đầu lên các kế hoạch sử dụng tiền bạc sắp tới một cách thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày hôm nay tuổi Thìn gặp không ít chuyện xui xẻo trong ngày. Cục diện Thìn Tuất tương xung nên chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ tình cảm của con giáp này.

Tuổi Thìn không kiềm chế được cảm xúc mà muốn bùng nổ hết tất cả sau những lần nhẫn nhịn trước đó. Bản mệnh không thể hiểu được tại sao đối phương chỉ khăng khăng muốn làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe.

Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày thứ Tư này không có nhiều điều đáng ngại và con giáp này hài lòng với những gì đang diễn ra. Tuy nhiên, về phương diện tài chính lại có họa mất của nên việc sử dụng và chi tiêu tiền bạc sẽ cần thận trọng hơn rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 8/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tỵ có thể đối mặt những biến cố không hề nhỏ. Hung tinh khiến con giáp này trở nên mù quáng trong chuyện tình cảm, bị tiểu nhân chơi xấu mà không biết.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này có phần ổn định hơn so với những trắc trở trước đó cũng là một dấu hiệu đáng để vui mừng. Thế nhưng không phải vì thế mà con giáp này mất cảnh giác hay tự mãn bởi đây là ngày xấu đối với bản mệnh.

Nếu có thể con giáp này hãy dành cho mình một chút thời gian để thư giãn, tự lên kế hoạch cho thời gian tới. Ngoài ra bản mệnh nên hạn chế xuất hành đi xa hay làm những việc quan trọng bởi trong ngày ngũ hành sinh xuất nên tai họa hay bất ngờ ập đến.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, tuổi Ngọ gặp cục diện tam hợp nên con đường công danh, tài lộc và tình duyên đều rất hanh thông. Công việc không quá khó và có những chuyển biến tốt, rõ rệt hơn so với thời gian trước.

Về phương diện tình cảm, cảm hứng tình yêu mới mà bản mệnh đang chờ đợi hoặc một động thái chủ động giúp cho vận trình trở nên thăng hoa hơn trước đó. Những cử chỉ nhỏ cũng có thể giúp mọi buồn đau hay sự không hài lòng về đối phương đều tan biến.

Người độc thân dễ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Tuất Ngọ bán hợp, khi duyên đến thì có muốn chối từ cũng không được, tuổi Ngọ nên mở lòng mình đón nhận. Có nhiều người e ngại đổ vỡ tình cảm nên không dám tiến bước.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 8/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình công việc của tuổi Mùi khá ổn, góp phần cứu vãn những dấu ấn đen tối của con giáp này. Một ngày không quá bận rộn về công việc cũng là cơ hội tốt để tuổi Mùi điều chỉnh bản thân nhiều hơn. 

Trong ngày Tuất Mùi tứ hành xung, phương diện tình cảm tuổi Mùi tồi tệ khi dường như con giáp này không giữ được bình tĩnh, sự nóng vội khiến bản mệnh mất đi hình ảnh đẹp và ấn tượng bấy lâu nay đang xây dựng.

Tình yêu đôi lứa cũng chẳng mấy suôn sẻ, tuổi Mùi cho đi nhiều nhưng khi nhận lại thì chẳng được bao nhiêu, cảm thấy công sức mình bỏ ra chẳng hề xứng đáng. Đối phương không hiểu được những nỗi bất mãn trong lòng, cũng không chịu xuống nước, càng khiến cho mâu thuẫn đôi bên gia tăng. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 4

Tử vi tuổi Thân ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân vô cùng hanh thông mà con giáp này chẳng hề phải động chân tay gì. Cảm giác được ngồi tận hưởng thành quả của sự cố gắng giúp con giáp này cảm thấy vui sướng. 

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay khá thuận lợi và không hề có áp lực giúp bản mệnh chi tiêu mạnh tay hơn. Con giáp này có thể đạt được những thành công đáng chúc mừng khi đã dám nghĩ dám làm theo kế hoạch của mình.

Song tuổi Thân cần phải khéo léo và linh hoạt hơn để giải quyết các vấn đề hiện tại. Không phải cứ cố chấp theo ý mình là sẽ có thể dập tắt hết những ngọn lửa đang âm ỉ.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 8/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu gặp Tuất Dậu tương hại nên vận trình tài lộc có phần xuống dốc. Những dự định hay các khoản tiền trông chờ không vào tay con giáp này như dự định. Thêm vào đó, việc chi tiêu thiếu tính toán của bản mệnh có thể khiến tình hình hao hụt.

Trong ngày thứ Tư này, tuổi Dậu có thể tiêu hết số tiền mình có chỉ trong chớp mắt. Thêm nữa, con giáp này cần xem xét lại các mối quan hệ xung quanh mình. Đừng quá cả nể, ai nói gì cũng nghe theo, làm theo. 

Đường tình duyên của tuổi Dậu trong ngày hôm nay cũng nhiều khả năng xuất hiện kẻ thứ ba phá bĩnh gây ra sự rạn nứt, điều này trở thành thử thách tình yêu khá lớn của con giáp này trong thời gian tới.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/1/2020: Tuổi Sửu dễ bị lợi dụng, tuổi Mùi vận trình dồi dào 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 8/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất có một ngày không thuận lợi trong công việc. Nhưng đổi lại ý chí của con giáp này khá tốt vì thế vẫn đủ bình tĩnh để ngồi lại suy xét các vấn đề. Đây là hướng đi đúng đắn giúp cho ngày xấu qua đi nhanh chóng.

Tuy nhiên, có lẽ tuổi Tuất là người dễ gặp vấn đề về sức khỏe. Con giáp này nên thận trọng với đồ ăn thức uống và ngay cả việc đi lại. Bên cạnh đó, bản mệnh nên chú ý chăm sóc thân thể, nghỉ ngơi khi cần thiết để ổn định tình thần.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ Tư này dần khởi sắc. Khi chia sẻ các vấn đề khó khăn đang gặp phải, chắc chắn bản mệnh sẽ nhận được sự quan tâm của người thân và nửa kia, giúp thêm động lực để phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 8/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, có những tin vui về đường tài lộc. Bản mệnh dễ gặp vận may trên trời rơi xuống và kể cả công việc cũng có nhiều thuận lợi, tiền bạc về không ngớt.

Có điều về phương diện tình cảm đôi khi lại trở thành mối lo của tuổi Hợi khi ngày ngũ hành xung khắc dễ kéo các mối quan hệ yêu đương, tình thân ra xa nhau hơn. Đôi khi điều đó lại xuất phát từ vấn đề tiền bạc hay sự thiếu quan tâm.

Chính vì thế tuổi Hợi nên dành thời gian vun đắp tình cảm của mình, đó cũng là cách giúp bản mệnh có được những cơ hội tốt để hâm nóng và cũng là cách cho phép mình được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO