Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/4: Tuổi Tuất phải cố gắng hết mình, tuổi Hợi nhiều khó khăn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 8/4 tuổi Dậu, tuổi Thân đang vô cùng may mắn. Tuổi Tuất, tuổi Hợi cần phải cố gắng hơn nhiều để vượt qua khó khăn.

Tử vi tuổi Tý ngày 8/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, Thực Thần là quý nhân của tuổi Tý hôm nay vì bản mệnh sẽ có được nguồn thu nhập lớn hơn mong đợi rất nhiều.

Hỏa Thủy xung khắc là dấu hiệu cho thấy khi mà đường tài lộc đang thăng hoa thì đường tình duyên của những chú Chuột lại trên đà sa sút.

Đào hoa ảm đạm, khó mà có được người mình yêu.Sự rụt rè, nhút nhát khiến cho con giáp này đánh mất nhiều cơ hội để có thể làm chủ được vận mệnh của mình. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi tuổi Sửu ngày 8/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 8/4 hôm nay, tuổi Sửu đang được Tam Hợp cục che chở, đường tình duyên nhờ thế mà cũng hanh thông, rộng mở hơn. Con giáp này sẽ tìm được người mình muốn ở bên cả đời này.

Vợ chồng tình cảm càng ngày càng bền chặt sau nhiều biến cố. Thứ 4 này bạn thực sự cảm thấy biết ơn đối phương vì đã luôn ở bên mình. 

Thiên Ấn báo hiệu thời cơ để bạn xoay chuyển tình thế đã đến. Con giáp này có thể sẽ tìm thấy lối ra cho mình sau bao khó khăn, trở ngại.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 8/4 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 8/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, cục diện Tương Hại khiến cho đối phương sinh lòng hiểu lầm với con giáp này, nhưng lại chẳng để cho bản mệnh có cơ hội để giải thích.

Bạn không muốn hiểu lầm kéo dài lâu, sợ sẽ ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên nhưng lại chẳng thể tìm được cách để khiến cho người ấy ngồi yên lắng nghe mình. 

 Thu nhập hôm nay của tuổi Dần chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bạn bỏ ra cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng và bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 8/4 hôm nay

Tử vi ngày mới trong ngày Thiên Tài soi bóng, tuổi Mão không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc nữa. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để kiếm tiền. 

Có điều, dường như bản mệnh đang mải mê kiếm tiền mà quên mất rằng mình cần phải quan tâm, chăm sóc đến người thân trong gia đình nữa. 

Hỏa khắc Mộc, đôi khi bạn cần phải hy sinh những sở thích cá nhân để có thể mang lại niềm vui cho những người mình yêu thương.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà Chính Ấn ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp bạn đạt được mục tiêu. 

Con giáp này có khả năng lãnh đạo tốt, nhờ thế nên khi làm việc nhóm, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế, chủ động trong công việc của mình cũng như giúp đỡ đồng nghiệp bên mình. 

Hỏa dưỡng Thổ, bản mệnh nên làm theo tiếng gọi của trái tim mình đi nhé. Đừng ngần ngại bày tỏ tình yêu, người ấy sẽ hạnh phúc lắm khi bạn chủ động nói ra tình cảm của mình chứ không  giấu diếm mãi nữa. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/4: Tuổi Tuất phải cố gắng hết mình, tuổi Hợi nhiều khó khăn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 8/4: Tuổi Tuất phải cố gắng hết mình, tuổi Hợi nhiều khó khăn

Tử vi tuổi Tị ngày 8/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị đang có nhiều ý tưởng trong đầu và muốn thực hiện ngay lập tức. Công việc khó khăn cũng chẳng thể ngăn bước tiến của con giáp này. 

Chính Quan cho thấy mọi sự rồi sẽ suôn sẻ hanh thông như ý muốn. Con giáp này đang đi đúng đường đúng hướng, hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa. 

Bạn đang nóng nảy quá mức và điều đó có thể khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vì không được tôn trọng.

Giờ tốt: 11h đến 13h

phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 8/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ có 1 ngày vận trình hung cát đan xen. Ngọ Tị tương hội, tình yêu sẽ đến và thắp sáng trái tim của những người cô đơn, giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Thiên Quan lại đang cảnh báo về nguy cơ tiểu nhân xuất hiện, tìm cách để phá hoại những gì bạn đang sở hữu. 

Bản mệnh sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết những sự cố này. Chính vì thế mà bạn không còn đủ sức lực và thời gian để làm công việc chính của mình. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 784 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 8/4 của 12 con giáp, Tuổi Mùi đang có nhiều dự định cho mình, bước đầu tiên mà bạn thực hiện chính là tìm cho mình 1 người để yêu thương.

Cục diện Tương Hội sẽ giúp cho con giáp này thỏa mãn mong ước của mình. Bạn hãy lắng nghe nhịp đập của trái tim mình, để biết được mình cần gì, muốn gì. 

Thiên Ấn sẽ giúp bản mệnh tháo gỡ những khó khăn trước mắt và tìm được lối đi cho mình khi mà công việc càng ngày càng có nhiều trở ngại.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 8/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Người tuổi Thân hôm nay cảm thấy mình thật may mắn khi sau bao giông bão, người ấy vẫn nguyện ở bên cạnh mình.

Kiếp Tài giáng họa, có thể tiền bạc trong tay của bản mệnh sẽ mất mát nhanh chóng chỉ vì tin lầm người. Cứ nghĩ rằng đây là thời cơ tốt để đầu tư kinh doanh. 

Bao nhiêu tiền bạc tích cóp được đều đổ hết vào đó. Chỉ cần có bất cứ 1 sai sót nào dù nhỏ nhất thôi thì mức độ thiệt hại của tuổi Thân lại càng tăng lên. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày /48 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 8/4 tuổi Dậu đang sống trong ngày hạnh phúc của đời mình khi mà tình cảm gia đình hòa hợp, các thành viên không còn mâu thuẫn. 

Có nhiều vấn đề khác mà bạn đang phải đối mặt trong công việc, khi mà con giáp này quá tự tin vào bản thân mình nên chẳng hề nhận ra những cạm bẫy ở ngay phía trước. 

Tỷ Kiên hợp mệnh, con giáp này có thể sẽ chủ quan quá mức mà không lường trước hết những vấn đề mình sắp gặp phải.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 8/4 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 8/4 của 12 con giáp Tuổi Tuất hãy làm việc hết sức mình trong ngày hôm nay nhé. Giờ đang là thời điểm then chốt, vô cùng quan trọng để cấp trên đánh giá năng lực làm việc của mỗi người. 

Chính Ấn có thể sẽ giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc hiện tại của mình. Không có khó khăn nào có thể ngăn bạn tiến bước. 

Hỏa dưỡng Thổ, được sự ủng hộ từ phía người thân, những chú Chó càng thêm yên tâm để làm việc mình muốn. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 8/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 8/4 của 12 con giáp tuổi Hợi đang gặp phải nhiều khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm thực sự của mình. Hợi Tị tương xung, dù tình cảm dành cho đối phương dạt dào, nhưng bản mệnh lại có phần bối rối.

Mối quan hệ giữa 2 người cứ mãi dậm chân tại chỗ chứ chẳng thể tiến triển như bạn mong chờ. 

Thương Quan nhắc nhở con giáp này đừng vì chuyện tình cảm cá nhân mà xao lãng công việc. Bạn sẽ cần phải tập trung hơn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đâu phải ai cũng có được việc để làm đâu.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO