Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tháng 5 âm lịch: Con giáp nào sẽ lên hương?

Cùng xem trong tháng 5 âm lịch này con giáp nào sẽ gặp may mắn, vận trình lên hương. Con giáp nào khó khăn, gặp nhiều trở ngại?

Tuổi Tý

Xem tử vi tháng 5 âm lịch, trong thời gian này tuổi Tý khó mà có được những điều mình mong muốn. Cả đường tình duyên và đường tài lộc đều đang trải qua giai đoạn khá khó khăn. Con giáp này có thể sẽ nảy sinh nhiều mâu thuẫn với người thân của mình.

Điềm báo tử vi cũng cho thấy những chú Chuột gặp phải họa Đại Hao nên tiền bạc trong túi cứ thế không cánh mà bay, nhất là khi mà con giáp này chẳng hề có tư tưởng tiết kiệm, đề phòng cho tương lai mà kiếm được đồng nào xào ngay đồng ấy.

Công việc của những chú Chuột khá thuận lợi nhờ bản mệnh biết phát huy hết khả năng của mình, không để bản thân nhàn rỗi trong khi có thể tìm tòi, tìm hiểu và có thêm cơ may để phát triển bản thân. 

Tuổi Sửu

Tử vi 2020 cho thấy bước sang tháng 5 sẽ là thời điểm mà tuổi Sửu dễ gặp phải nhiều chuyện không được như ý, vận trình khá ảm đạm so với các khoảng thời gian khác. Cục diện Tương Hại cho thấy sự bất ổn trong chính cảm xúc của con giáp này.

Bản mệnh chưa kiểm soát được tình hình, không thấy tự tin để bày tỏ tình cảm, có thể vì thế mà hụt mất nhiều cơ hội để đi đến với tình yêu. Thiên Hình hung tinh còn nhắc nhở con giáp này hãy nhớ mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu, nhất là trong công việc.

Sự xao lãng, thiếu tập trung có thể khiến bạn phải trả giá đắt khi liên tiếp mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác.  Chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà suy nhược cơ thể, mất ăn mất ngủ. Trong tháng bạn cũng có thể tốn kém 1 khoản cho chi phí khám chữa bệnh nữa đó.

Tuổi Dần

Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Dần âm lịch, Nguyệt Lệnh nằm ngay đất Bệnh cho thấy con giáp này đang cảm thấy cô đơn, trống trải về mặt tình cảm, dễ khiến cho tinh thần sa sút, không tập trung để làm tốt được việc gì. 

Con giáp này dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt, bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ý kiến chủ quan của mình. Có thể bạn sẽ không nhận ra được điều ấy ngay đâu, sự mù quáng che mắt thậm chí còn khiến cho những chú Hổ đi mãi trên con đường sai trái.

Về mặt sức khỏe, người tuổi Dần cần chú ý bồi dưỡng cơ thể nhiều hơn, đặc biệt nên tìm cách để giải tỏa căng thẳng tinh thần. Nếu chính bạn không biết thoát ra khỏi những áp lực vô hình thì có lẽ chẳng ai có thể giúp được bạn.

Tuổi Mão

Với tuổi Mão, tháng 5 này là chuỗi ngày dài đằng đặc với những thăng trầm trong chuyện tình cảm. Tinh thần sa sút, bản mệnh khó lòng có được những điều mình mong muốn. Cục diện Tương Phá có thể là dấu hiệu cho thấy có kẻ thứ 3 đang tìm cách chen chân vào mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy.

Đôi khi cũng là do con giáp này hay suy nghĩ, lo lắng nên hiểu nhầm đối phương nhưng lại không dám nói ra, sợ phải đối mặt với sự thực phũ phàng. Xét về đường công danh sự nghiệp, đây có thể chính là điểm sáng của những chú Mèo khi bản mệnh khá chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội thể hiện năng lực của mình.

Thu nhập của con giáp này cũng khá ổn định, không cần phải lo lắng nhiều. Thái Âm quý nhân cho thấy may mắn sẽ đến bên khi có người nữ giúp đỡ bạn tìm thấy được thời cơ phát triển của mình.

Tuổi Thìn

Xem tử vi tháng 5/2020 tuổi Thìn âm lịch, xét về đường công danh sự nghiệp, đây không phải là thời điểm mà con giáp này có thể đạt được những bước đột phá lớn, dễ gặp khó khăn, trở ngại. Dù bạn có nhiều cố gắng, nỗ lực để đạt được mục tiêu mình đề ra nhưng đường nhân duyên không tốt,

Bạn càng dành nhiều thời gian cho công việc thì có thể càng mất cân bằng cuộc sống. Kỳ vọng nhiều vào bản thân, những chú Rồng không chấp nhận thất bại mà quyết phải làm bằng được.

Đường tình duyên của con giáp này vì thế mà cũng chịu nhiều ảnh hưởng, người ấy cảm thấy chán nản, cô đơn khi bạn chẳng còn thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình. Bản mệnh phải đi lại, di chuyển khá nhiều nơi, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, chớ nên tham công tiếc việc quá mà hại thân mình.

Tử vi 12 con giáp tháng 5 âm lịch: Con giáp nào sẽ lên hương? 0

Tuổi Tị

Theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp, người tuổi Tị đường tình duyên tươi sáng, đào hoa nở rộ. Quý nhân Tương Hội sẽ giúp cho con giáp này nhìn rõ tình cảm của mình, biết được đâu là người mình thực sự yêu thương.

Trong công việc, con giáp này cần phải cố gắng để làm việc tốt hơn, chớ nên để cho tinh thần sa sút bởi những thất bại trước mắt. Công việc có lúc này lúc khác, song nếu kiên trì, quyết tâm thì sớm muộn gì cũng sẽ thành công.

Quý nhân cũng sẽ nâng đỡ cho bạn, giúp bạn nhìn rõ hơn hướng đi phù hợp với bản thân, song nếu suy nghĩ bi quan, tiêu cực thì chưa chắc bạn có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này. Sự tính toán, nghi ngờ sẽ khiến cho những người xung quanh xa lánh. 

Tuổi Ngọ 

Bước qua tháng 5 âm lịch, tuổi Ngọ dễ gặp nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Con giáp này đang quá mức tự ti, lại hay lo lắng không đâu, tự gạt đi cơ hội để tìm thấy 1 nửa phù hợp với mình. Thái Tuế nhập mệnh cũng khiến cho tình hình phía trước biến đổi không ngừng, con giáp này dễ mắc phải sai lầm, dẫn đến những tai họa khó tránh khỏi.

Công việc trước suôn sẻ nhờ Hữu Bật cát tinh trợ mệnh, bản mệnh có thể sẽ tìm thấy được hướng đi cho mình, phát huy được năng lực của bản thân. Tuy nhiên, những chú Ngựa dễ vì ham vui mà quên đường về, vốn dĩ có thể phát triển sự nghiệp nhưng lại bị bạn xấu lôi kéo, mải chơi mà quên nhiệm vụ, sa đà vào những thói xấu, chơi bời phóng đãng. 

Nguyệt Lệnh lâm Thai, con giáp này dễ bốc đồng, xốc nổi, vì chuyện nhỏ mà làm cho đối phương chịu tổn thương, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người thăng trầm bất định.

Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng 5 âm lịch của tuổi Mùi, con giáp này sẽ có khoảng thời gian khá dễ thở, dễ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Chuyện tình cảm lứa đôi đang trên đà tiến triển rất tốt. 

Cục diện Mùi Ngọ nhị hợp cũng sẽ giúp cho chuyện làm ăn kinh doanh cũng như công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi. Những mối nhân duyên tốt sẽ tạo ra quan hệ tốt, hợp tác cùng nhau phát triển. Nguyệt Lệnh ở đất Dưỡng càng tăng thêm cơ hội thể hiện năng lực của tuổi Mùi. 

Tuổi Thân 

Xem tử vi tháng 5 của 12 con giáp, người tuổi Thân gặp Nguyệt Lệnh ở đất Trường Sinh, đây là quý tinh trợ cho đường tình duyên của bản mệnh, giúp con giáp này dễ đạt được hạnh phúc như mong muốn. Sức khỏe trong thời điểm này của bản mệnh cũng khá tốt.

Tả Phù cát tinh độ mệnh là dấu hiệu cho thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi này đang trên đà tiến triển tốt, có quý nhân nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho mọi bước đi phía trước, đừng để lỡ mất cơ hội tốt này.

Tuy nhiên, điềm báo tử vi cho thấy tiểu nhân vẫn đang rình rập, có ý định phá hoại cuộc sống của con giáp này, tuổi Thân cần phải thận trọng dù làm bất cứ việc gì để tránh gặp chuyện ngoài ý muốn.

Tuổi Dần

Với tuổi Dậu, tháng 5 âm lịch là thời điểm mà công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, chính vì thế mà cuộc sống càng ngày càng nhiều áp lực. Con giáp này đang có phần lơ là với việc cần làm, chính vì lẽ đó nên dễ mắc sai lầm.

Quyết định nông nổi, bồng bột ở thời điểm này có thể khiến bạn phải trả giá khá đắt, nhưng chỉ có thể tránh bản thân chứ chẳng thể đổ lỗi cho ai. Bản mệnh nên dành thời gian để suy nghĩ, tìm ra hướng đi đúng đắn cho bản thân mình. 

Cũng may có Thiên Đức cát tinh ở bên nên phần nào gánh đỡ được vận xui, mang thêm may mắn tới. Hãy lắng nghe lời khuyên của người đi trước, những người có kinh nghiệm dày dặn, bạn sẽ giảm bớt được những sai sót không đáng có.

Tuổi Tuất

Bước qua tháng 5/2020, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thăng tiến không ngừng khi mà Nguyệt Lệnh lâm đất Quan Đới. Con giáp này biết cách phát huy năng lực của mình, không hoài phí cơ hội đang đến. 

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng có nhiều may mắn hơn, thực chất là do bản mệnh có sự căn cơ tính toán, nhìn xa trông rộng nên thu được tiền về tay có phần nhanh chóng hơn người khác.

Chuyện tình cảm có phần thăng trầm bất ổn do con giáp này sống quá cảm xúc. Tuổi Tuất đặt nặng chuyện tình cảm nên có khi không suy nghĩ được tỉnh táo sáng suốt, dễ bị dẫn dắt đi theo con đường sai lầm, thậm chí bị lừa gạt tình cảm.

Tuổi Hợi

Xem bói tử vi phương Đông, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình khi có cát tinh Tử Vi ở bên, giảm bớt được nhiều quãng đường vòng khi có quý nhân giúp đỡ, tương trợ cho mình. Song đôi khi thành công đến quá nhanh có thể khiến bạn mất cảnh giác, trở nên khoe khoang tự phụ.

Đây là điểm yếu chí mạng của con giáp này, bạn cần phải tự nhắc nhở bản thân để không sa lầy. Nguyệt Lệnh chuyển sang đất Lâm Quan, tuổi Hợi khá chủ động trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm với người mình yêu, không ngần ngại e dè.

Thời điểm này đào hoa khá tốt, sẽ giúp bạn tìm được tình yêu mình mong muốn. Xét về đường tài lộc thì tài vận của bản mệnh khá ổn định, không cần lo lắng nhiều. Có điều hãy lập kế hoạch chi tiêu khoa học, suy xét linh hoạt mọi vấn đề, chớ hoang phí quá mức, cũng chớ tiết kiệm đến hà tiện mà tự khiến mình chịu khổ.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO