Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tháng 9/2018: Tuổi Dần vận khí khởi vượng, tuổi Tuất tránh xung đột

Tử vi tháng 9/2018 ghi nhận nhiều cục diện thay đổi, có những người ung dung tự tại đón những cơ hội thăng chức nhưng cũng có những người lại đương đầu nhiều khó khăn chật vật.

Tử vi 12 con giáp trong tháng 9/2018 

Trong tháng 9 này ghi nhận những con giáp may mắn trong tình yêu, hanh thông trong công việc.

  Tử vi tháng 9/2018 ghi nhận nhiều cục diện thay đổi

Tử vi tháng 9/2018 ghi nhận nhiều cục diện thay đổi

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cho thấy dấu hiệu ổn định, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ. Trong tháng, các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điềm báo kẻ tiểu nhân tuy có, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, bản mệnh vững tin làm những điều mình muốn và gặt hái kết quả khả quan.

Tài lộc sáng, Thứ Tài khởi phát mạnh mẽ, có nhiều cơ hội đầu tư kiếm lợi nhuận cao, sáng suốt lựa chọn và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn cho bạn. Có điều, vận trình vẫn tiềm ẩn hung hiểm nên đừng chủ quan, hiện tượng phá tài ẩn tàng, cẩn thận quản lý túi tiền thật chặt. Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm.

Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền “một đi không trở lại”.Tháng vượng đào hoa, bản mệnh chủ động nắm bắt để thúc vượng nhân duyên, không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ hay một vài chuyến đi du lịch xa.

Tuổi Tỵ

  Tử vi tháng 9/2018 dự báo tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc lên trông thấy

Tử vi tháng 9/2018 dự báo tuổi Tỵ tài lộc khởi sắc lên trông thấy

Tử vi trong tháng 9/2018 của người tuổi Tỵ cho thấy sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tài năng và sự kiên nhẫn hơn hẳn những người khác của họ sẽ được phát huy một cách tối đa. Vì vậy, cho dù chỉ đang là nhân viên hoặc là chủ doanh nghiệp, tự kinh doanh thì những người tuổi Tỵ tháng này sẽ có những đột phá nhất định.

Ngoài ra, những người đang làm công việc trong ngành thiết kế thời trang, nghệ thuật, âm nhạc cũng có được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tài lộc trong tháng này của người tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp, tuy nhiên chớ lãng phí kẻo lâm vào tình trạng “tiền đến rồi lại đi”.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 9 của người tuổi Mùi khá thuận lợi trong sự nghiệp. Tuy nhiên, họ thường bị công việc cuốn đi đến nỗi đôi khi tự co mình lại trước các mỗi quan hệ xã hội. Trong tháng 9 này, nữ giới tuổi Mùi làm nghề liên quan đến đánh máy, thẩm mỹ, tư vấn khách hàng sẽ có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp.

Tài lộc trong tháng này bình thường, áp lực công việc khá nhiều, gây mệt mỏi. Tuy nhiên vất vả nhưng được thu hoạch chứ không đến mức công cốc. Trong thời gian này, nên tạo tâm lý tích cực tự tin, xây dựng mối quan hệ với những đối tác làm ăn giỏi, đáng tin cậy. Đừng bận tâm đến những chuyện vặt vãnh.

Tuổi Thân

  Trong tháng 9/2018 nếu nắm bắt nhiều cơ hội tuổi Thân có cơ hội thành công cao.

Trong tháng 9/2018 nếu nắm bắt nhiều cơ hội tuổi Thân có cơ hội thành công cao.

Trong tháng 9 này, người tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, sự nghiệp có chiều hướng phát triển đi lên. Ngoài ra, vì rất biết nắm bắt cơ hội và hành động kịp thời, nên họ càng dễ dàng có được thành công.

Tuy nhiên, tháng này cần chú ý vì người tuổi Thân thường dễ nảy sinh cảm giác chán chường, buông xuôi ngay khi chưa tận dụng hết mọi cơ hội. Tuổi Thân cần nhớ chỉ khi tận dụng hết mọi cơ hội trong tầm tay, thì sự nghiệp mới thực sự thăng hoa, rực rỡ.

Vận thế của người tuổi Thân tháng này tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa đồng nghiệp trên dưới đều hòa thuận. Tháng này chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp, những khó khăn trong công việc vài tháng trước đây đều được giải quyết, nên nhân cơ hội này mà tiến bước. Lời khuyên cho tuổi Thân tháng 9 này là luôn giữ tinh thần lạc quan, yêu đời, hiểu và thông cảm cho đồng nghiệp.

Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng 9 cũng có sự tiến triển tốt đẹp, có nhiều việc diễn ra như đúng ý muốn. Họ cần sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt, tránh tình trạng không biết phải làm gì khi đứng trước một cơ hội hiếm có. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là cần giữ thái độ bình thản trước mọi tin vui, thành công, kẻo gây ganh ghét và dễ bị người khác gây phiền nhiễu.

Vận thế trong tháng 9 của người tuổi Dần bất thường, làm thêm cũng cần có kế hoạch, mặc dù vất vả nhưng cần giữ ý chí phấn đấu kiên cường, luôn hướng vào mục tiêu đã định. Hơn nữa trên dưới đồng lòng, được quý nhân phù trợ, làm việc chịu khó nhất định sẽ có kết quả như mong đợi.

Tuổi Thìn

Trong tháng 9, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, sự nghiệp đều vô cùng thuận lợi. Nhiệm vụ quan trọng nhất của họ là nhìn nhận rõ tình hình để xác định đúng mục tiêu, không nên tùy tiện bỏ qua bất kì một chi tiết nhỏ nào. Nếu may mắn, họ có thể biến nguy thành an nhưng nếu để lỡ cơ hội thì lại giống như rơi vào một vũng lầy và nếu chỉ dựa vào sức mình thì khó mà thoát ra được.

Tháng này, do có sự xuất hiện của sao lành mà công việc của người tuổi Thìn khá thuận lợi. Cần nắm vững tình thế, xác định rõ mục tiêu rồi mới tập trung sức mạnh hành động, có vậy mới không tổn công phí sức. Nói chung tài lộc trong tháng này tốt, thu nhập từ công việc dồi dào, song thu nhập từ bên ngoài kém.

Tử vi 9/2018 những con giáp tránh xung đột thị phi

Những con giáp này phải giữ bình tĩnh, hiểu rõ nhược điểm của bản thân, tránh để đối thủ thấy để rồi lợi dụng, gây thiệt hại cho chính mình. Tháng 9 này nếu người những tuổi này biết cư xử khéo léo, không so đo tính toán thiệt hơn thì sẽ ổn hơn rất nhiều.

Tuổi Tuất

  Tử vi 9/2018 dự báo tuổi Tuất đối mặt đầy rẫy những khó khăn.

Tử vi 9/2018 dự báo tuổi Tuất đối mặt đầy rẫy những khó khăn.

Người tuổi Tuất, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận trình đầy rẫy khó khăn. Có thời điểm bản mệnh nảy sinh tâm lý chán nản, tự khép mình vào thế giới riêng, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, tự đẩy mình ra khỏi tập thể, không có lợi cho con đường phát triển sự nghiệp. May mắn là tình hình tài chính trong tháng vẫn khá ổn, bạn không phải lo lắng hay suy tư quá nhiều về tiền bạc.

Chính Tài có dấu hiệu tăng nhẹ, Thứ Tài cũng khởi sắc hơn. Tuy nhiên dấu hiệu phá tài vẫn rõ ràng, nên chi tiêu tiết kiệm vẫn hơn. Đầu tư phải thận trọng kẻo bị kẻ xấu lừa gạt. Bản mệnh nên xem Tử vi hàng ngày để có được những lời khuyên hữu ích về tài chính.

Phương diện tình cảm nhìn chung ổn định, không nhiều biến động. Dám yêu dám ghét, dám làm dám chịu vốn là cá tính đặc trưng của tuổi Tuất. Nhưng khi đã thực sự rơi vào lưới tình, không ai có thể nói trước được điều gì. Dù thế nào đi nữa, hãy là chính mình trong mọi hoàn cảnh, yêu lý trí một chút sẽ tốt hơn là ủy mị, lụy tình.

Tuổi Hợi

Công việc tiến hành đều đặn, có đi đến kết quả cuối cùng nhưng hiệu quả không thực sự tốt. Đôi khi cách thức làm việc quyết định phần lớn tới kết quả công việc. Hãy thử thay đổi cách làm hiện tại, biết đâu nó sẽ mang tới nguồn cảm hứng hoàn toàn mới, giúp bạn có được sự đột phá trong sự nghiệp.

Tài vận tuy có khởi sắc nhưng chậm. Dù sao đi nữa, bạn cũng khá may mắn về vấn đề tiền bạc, không lo túng thiếu. Chi tiêu trong tháng không hề ít, nhưng tất cả đều nằm trong dự liệu của bạn nên không phải quá bất ngờ. Tình hình kinh doanh, buôn bán ở mức khá, doanh thu đều, không lo ế ẩm.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 9 của người tuổi Sửu báo hiệu công việc gặp khá nhiều trở ngại, do đặc điểm tính cách của họ là luôn xem nhẹ lý luận, thuyết giáo và chỉ coi trọng việc vùi đầu vào hành động. Từ đó, họ cũng sẽ nhận thấy rằng lao động trí óc khác với lao đọng chân tay. Lời khuyên cho tuổi Sửu tháng này là nên thay đổi công việc và tìm đến bác sĩ để giải tỏa những áp lực về tâm lí.

Tài lộc trong tháng 9 của người tuổi Sửu không tốt lắm, nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về, vì vậy cần cảnh giác, đề phòng xảy ra tình trạng khó khăn về kinh tế. Trong tháng này, nhanh chóng có những biện pháp ứng phó kịp thời trước những thay đổi về môi trường làm việc và điều động nhân sự, nếu không dễ bị đào thải. Chớ xen vào chuyện của người khác kẻo rước họa vào thân.

Tuổi Mão

  Tuổi Mão gặp khá nhiều vận xui trong tháng 9/2018.

Tuổi Mão gặp khá nhiều vận xui trong tháng 9/2018.

Tử vi tháng 9 của người tuổi Mão báo hiệu sự nghiệp không mấy ổn định và phát triển. Họ gặp khá nhiều vận xui và thường để lỡ mất những cơ hội tốt. Hơn nữa, vì không muốn phá vỡ sự ổn định trong cuộc sống nên tinh thần dám chấp nhận thử thách của họ cũng thường xuyên ở trong tình trạng ức chế.

Bước then chốt để nắm bắt được cơ hội là dũng cảm, quyết đoán tiến lên vào những thời điểm đúng đắn, có lòng tin vào chính mình, hạ quyết tâm sẵn sàng chấp nhận mọi khó khăn, thử thách trong công việc.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Mão không tốt, không những thế còn gặp nhiều chuyện rắc rối từ miệng. Vào tháng này, không nên xen vào chuyện của người khác, kẻo bị cuốn vào những tranh chấp. Tháng này, rủi ro luôn rình rập nên làm gì cũng phải suy nghĩ thấu đáo, tránh qua loa, đại khái.

Tuổi Ngọ

Trong tháng 9, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có chiều hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Tuy nhiên, họ cần cố tránh xa những chuyện thị phi khẩu thiệt để không tự đẩy mình vào hoàn cảnh khó khăn hơn. Nguyên nhân khiến họ thường xuyên cảm thấy bức bối là do lý tưởng và hy vọng của họ không được xây dựng trên cơ sở năng lực và hoàn cảnh thực tế, mà chỉ toàn là những mộng tưởng hão huyền.

Ngoài ra, cho dù có đạt được một số thành tựu nhất định trong tháng thì họ cũng không cảm thấy hài lòng mà vẫn tiếp tục tiến lên. Vì luôn che giấu sự bất mãn, bất bình trong lòng nên người tuổi Ngọ luôn cảm thấy khó chịu. Mặc dù tài lộc trong tháng này kém so với những tháng trước, song vẫn khá tốt đẹp, chỉ cần tránh xa miệng lưỡi thị phi thì vẫn bình an vô sự.

Vào tháng 9 này, tuổi Ngọ cần thực sự cầu thị, vứt bỏ mọi ân oán cá nhân, chỉ quan tâm đến công việc, không để ý đến việc tư, sẽ có thể giảm đi những phiền phức không đáng có.

Tuổi Dậu

Trong tháng 9/2018 âm lịch, Dậu Tuất tương hại, đố kỵ lẫn nhau, mang điềm báo tiểu nhân hãm hại trên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Theo đó, cần hành sự thận trọng, tiết chế cảm xúc, nhượng bộ một chút để được yên ổn. Với những việc quan trọng, bạn nên tiến hành một mình. Bởi "tai vách mạch rừng", bạn cũng có thể chuyển thành thù nếu cạnh tranh về tiền bạc, lợi ích hay quyền lực. Tình hình tài chính mất dần sự ổn định, thay vào đó lúc thăng lúc trầm, khó đoán định.

Tuổi Dậu vốn có kỹ năng quản lý tài chính tốt, nhưng lại mắc tật chủ quan, không tính toán kỹ càng hoặc quá coi trọng bản thân nên vẫn khó tránh khỏi sai lầm. Tháng này có hiện tượng phá tài, nên giữ túi tiền thật chặt. Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, bệnh cũ tái phát, có họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ.

Nên thay đổi thói quen sống tích cực hơn, hạn chế ăn hàng quán, hút thuốc lá, uống rượu bia... để cải thiện thể chất của chính bạn. Tình cảm lứa đôi trục trặc. Dù là đã kết hôn hay đang yêu, mâu thuẫn liên tiếp nổ ra. Nguyên nhân chính vẫn là sự đối lập về quan điểm sống cũng như cái tôi cá nhân quá bướng bỉnh của cả hai.

Nguyễn (T/h)/Giadinhmoi.vn/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO