Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới 24 - 30/9/2018: Điểm danh những con giáp đào hoa bậc nhất

Theo tử vi phương đông tuần mới 24 - 30/9/2018, 12 con giáp sẽ trải qua một tuần mới đầy hy vọng và nở rộ về con đường tình duyên.

Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới 24 - 30/9/2018

Xem bói tử vi người tuổi Tý tuần mới 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết tuổi Tý có khá nhiều thuận lợi trong thời gian này, đặc biệt là về tình cảm.

  Xem bói tử vi cá nhân tuần 12 con giáp.

Xem bói tử vi cá nhân tuần 12 con giáp.

Sao Bách Việt chủ đào hoa mang tới cho bạn nhiều mối quan hệ tốt đẹp, không chỉ tình yêu khởi sắc mà tình bạn, tình thân cũng rất thân thiết, là chỗ dựa tinh thần giúp con giáp này vững bước vượt qua khó khăn.

Sự nghiệp gặp Thương Quan không phải điểm lành, mặc dù bạn có tinh thần chủ động và ý chí mạnh mẽ nhưng sự xốc nổi, nóng nảy khiến nảy sinh nhiều sai lầm đáng tiếc. Đây là những khuyết điểm mà người khác bám vào để gây chuyện thị phi nhằm cạnh trạnh với bạn trong công việc.

Cuối năm tài lộc là vấn đề quan tâm hàng đầu của người tuổi Tý nên bạn dành nhiều thời gian kiếm tiền, xem xét các khoản đầu tư hay tìm kiếm công việc làm thêm.

Tình hình tài chính không quá tệ nhưng ôm đồm nhiều việc một lúc sẽ làm bạn mất tập trung, ảnh hưởng tới chất lượng, tưởng được lại hóa mất đấy.  Sức khỏe không có gì đáng ngại nhưng cần tránh gió, thể hàn trong mùa đông dễ bị ốm.

Người tuổi Tý cần chú ý tới không gian nghỉ ngơi, tốt nhất là kín đáo yên tĩnh, ấm áp và dễ chịu, giấc ngủ tốt sẽ giúp thân thể khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn, đừng quá lơ là vấn đề này nhé.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Sửu

Là người kiên định và vững vàng, bạn luôn cố gắng giữ suy nghĩ lạc quan và thông suốt nên được cấp trên tín nhiệm và gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên với những người vừa thay đổi công tác hoặc thăng chức thì đừng vội vui mừng mà xao nhãng công việc.

Do đây là thời điểm cuối năm nên các công ty đều dồn dập đẩy mạnh tiến độ công việc. Bạn hãy cứ nỗ lực, cố gắng thì cuối năm sẽ có tài lộc là phần thưởng xứng đáng dành cho bạn.

Về phương diện tình cảm vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, hãy cân nhắc khi có ý định gặp mặt đối tượng nào đó theo sự giới thiệu của gia đình bởi hơn ai hết, chính bạn mới biết mình đã thực sự sẵn sàng chưa.

Xem bói tử vi người tuổi Dần tuần mới

Tử vi tuần mới của người tuổi Dần hung hiểm nhiều hơn cát lành, nên chủ động đề phòng trong mọi tình huống. Nhất là nữ mệnh đang mau bầu, nên cẩn trọng khi xuất hành xa. Nên có người nhà đi cùng để đảm bảo không xảy ra sự cố đáng tiếc nào.

Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng dày. Dù đã cố gắng sắp xếp thời gian để xử lý vấn đề này, nhưng có vẻ như sự nỗ lực của tuổi Dần vẫn “công cốc”.

Phải chăng bạn đã làm sai cách? Bởi vấn đề của tập thể cần mọi người cùng tham gia giải quyết, chứ một mình cá nhân chưa chắc có thể dung hòa được tất cả.

Tuần này, mệnh chủ đau đầu vì công việc. Dù cuối cùng vẫn cho ra kết quả tốt, nhưng trong quá trình làm vấp phải vô vàn khó khăn, nhất là về điều động nguồn vốn và nhân sự. May là vận quý nhân của bản mệnh vẫn ở mức khá, có người đứng ra trợ giúp “giải vây”.

Cái chính vẫn là sự nỗ lực ở chính bản thân bạn, một khi đã hạ quyết tâm thì không gì là không thể.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Mão

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp có thể thấy ngay người tuổi Mão phải thực sự cẩn thận bởi khá nhiều điều không hay kéo tới khiến bạn bối rối.

Quan trọng nhất là Dương Nhận thần sát đe dọa tới thân thể, gây tai nạn, họa huyết quang, tốt nhất không nên xuất hành xa, không tránh chấp với người khác, không lui tới công trường nhà máy có nhiều nguy hiểm.

Tuần này bạn xác định là đi tới đâu cũng gặp tiểu nhân, Quyển Thiệt miệng lưỡi điêu ngoa, ăn không nói có, tung tin đồn thất thiệt để bêu xấu bản mệnh nhằm chiếm lấy vị trí mà bạn đang có.

  Tử vi phương đông tuần 12 con giáp.

Tử vi phương đông tuần 12 con giáp.

Cạnh tranh không lành mạnh trong công việc nhắm thẳng tới tuổi Mão và bạn buộc phải đón nhận dù không thích thú gì. Người ta tấn công thì mình cũng không thể hiền lành ngồi im bởi đó là sự nghiệp của bạn, có quan hệ tới tiền đồ cũng như tình hình kinh tế.

Song cách đáp trả gay gắt là không phù hợp bởi bạn đang ở thời kì nhiều rủi ro, cần lên kế hoạch thận trọng và tiến hành bài bản để đạt hiệu quả tốt nhất. Điểm may mắn le lói trong vận trình của con giáp này là bạn có tình yêu khá đẹp với lời chúc phúc của Thiên Hỷ.

Người ấy động viên và đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp tuổi Mão vượt qua khó khăn. Người độc thân không chủ đích tìm người yêu nhưng bất ngờ gặp gỡ nhân duyên, tình cảm ngọt ngào làm bạn đỡ mệt mỏi hơn.

Xem thêm tử vi 12 con giáp ngày mới tại đây nhé!

Xem bói tử vi người tuổi Thìn tuần mới

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Thìn khởi sắc hơn, ví như nắng hạn gặp mưa rào, nhiều cơ hội trở mình, nắm bắt và chinh phục thành công.

Những công việc, dự án mà tuần trước chưa hoàn thiện hay còn do dự, chưa quyết đoán, theo tử vi ngày mới tuần này bạn xử lý mọi thứ đâu ra đó, thậm chí còn gặt hái thành công bước đầu.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc khó tránh khỏi khó khăn, trở ngại. Cái chính là bản mệnh biết cách dùng người, đề cao tinh thần tập thể, nên làm gì cũng được mọi người hết lòng ủng hộ, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tình yêu đôi khi cần có sự thay đổi, chuyển biến thì tình cảm lứa đôi mới gắn bó bền lâu. Sự xuất hiện của người thứ ba ư? Với niềm tin của hai bạn ở hiện tại, đó chỉ là chuyện nhỏ. Cứ thử thách đi, rồi biết ai giả ai thật, đôi bên càng thêm trân trọng nhau hơn.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Tị

Tuần mới của tuổi Tị gặp Đại Hao báo hiệu tình hình tài chính chao đảo, có nhiều thiệt hại khiến bạn chịu đả kích nặng nề. Thời điểm này bạn dễ mất đồ đạc hoặc bị lừa đảo trong làm ăn, mất khoản tiền khá lớn nên tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kĩ, đừng vì tham lam phút chốc mà dấn thân.

Công việc là chỗ dựa vững chắc nhất của con giáp này, bạn giữ được sự chắc chắn, đáng tin cậy trong quá trình làm việc nên thu nhập từ đây tương đối ổn định.

Tuy thăng tiến không nhiều nhưng trong tình thế hiện tại vẫn ngồi vững ở vị trí của mình, đều đặn hoàn thành nhiệm vụ cũng là đáng khen rồi. Rắc rối cũng ẩn chứa một số cơ hội nếu tuổi Tị có thể nắm bắt được.

Thông qua biến cố lần này bạn có thể nhận ra ai là bạn bè chân thành, ai lợi dụng mình vì kinh tế từ đó xa rời tiểu nhân, xây dựng các mối quan hệ lành mạnh. Hãy nhìn vào mặt tích cực của vấn đề để phấn đấu, vượt khỏi khó khăn, tương lai sẽ khả quan hơn.

Sức khỏe không ổn bởi bạn lo lắng nghĩ ngợi song chưa có vấn đề lớn, nghỉ ngơi nhiều hơn thì sẽ tốt thôi. Kiến nghị con giáp này nên đi du lịch hoặc nghỉ dưỡng để xốc lại tinh thần, bình tĩnh suy nghĩ rút kinh nghiệm qua những sai lầm của bản thân, đó là bài học quý giá dành cho bạn.

Vận mệnh 12 con giáp tuần mới chính xác nhất

Xem bói tử vi người tuổi Ngọ tuần mới

Bước sang tuần mới, tinh thần làm việc của người cầm tinh Ngọ trong 12 con giáp lên cao phơi phới. Bạn tràn đầy năng lượng, làm việc hăng say, nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người xung quanh.

  Dự đoán tử vi tuần mới 12 con giáp chính xác nhất.

Dự đoán tử vi tuần mới 12 con giáp chính xác nhất.

Tuổi Ngọ hãy để mình có những trải nghiệm mới mẻ trong công việc cũng như tình cảm. Nhìn chung mọi việc của bạn vẫn diễn ra như vậy, nhưng bạn cảm thấy thời gian sao mà trôi nhanh thế, không thấy buồn chán hay tẻ nhạt như trước nữa.

Đó là vì tinh thần của bạn trong thời gian này khá thoải mái và nhìn ra được những cơ hội mới để phát triển mình. Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc.

Tình yêu của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng, nếu đã có cảm tình với ai đó, hãy mạnh dạn bày tỏ, nói ra được tâm sự của mình bạn sẽ không phải hối tiếc điều gì.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Mùi

Tử vi tuần mới của tuổi Mùi tuy không tới mức xuất sắc nhưng cũng khá tốt, có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn không gặp những phiền phức lớn. Tuần này khá nhàn, tài lộc không nhiều, công việc không bận, chỉ mắc ở tình cảm, vậy thì tuổi Mùi hãy bỏ qua nó đi, tự mình tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, trẻ trung.

Bạn có thể nói chuyện thẳng thắn với nửa kia và dành cho nhau không gian riêng, sau thời gian xa cách có lẽ hai người sẽ cảm thấy nhớ nhung và cần nhau hơn.

Đường tình cảm khá sáng, tuy chưa có nhiều tiến triển rõ rệt nhưng có nhiều dấu hiệu tốt cho thấy ngày chung đôi hạnh phúc không còn xa nữa.

Khi hai con tim cùng chung nhịp đập, bản mệnh cảm thấy thời khắc đó đã đến và không luyến tiếc rũ bỏ đời độc thân để lật cuốn sách cuộc đời sang một trang mới.

Xem bói tử vi người tuổi Thân tuần mới

Nhìn chung, vận trình tuần mới của người tuổi Thân giữ ở mức bình ổn, không sóng gió cũng không có sự thăng cấp bất ngờ nào. Công việc vẫn khá trôi chảy.

Người kinh doanh, buôn bán tất bật xử lý những rắc rối liên quan đến vấn đề nhân sự nội bộ. Nhìn bề ngoài, mọi thứ vẫn khá ổn định. Nhưng thực chất bên trong, cấp dưới không phục cấp trên, cấp trên lộng hành quyền lực… Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xử lý vấn đề đau đầu này càng sớm càng tốt.

  Tử vi cá nhân 12 con giáp tuần mới.

Tử vi cá nhân 12 con giáp tuần mới.

Buổi hẹn hò, kỉ niệm của bạn và nửa kia diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên, tình cảm vẫn dừng ở một chỗ, chưa có sự thăng cấp bất ngờ nào. Để có được điều đó, đòi hỏi bản mệnh phải chủ động và chuẩn bị công phu hơn.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Dậu

Tuần này người tuổi Dậu có Dịch Mã nên đường tài lộc rất thuận, bạn hợp với việc phát triển thị trường, bán hàng, kinh doanh sản phẩm và quảng cáo tiếp thị.

Càng chủ động và nhanh nhẹn thì cơ hội kiếm tiền càng rộng mở, đi xa sẽ gặp được vận may bất ngờ, có thêm nhiều nguồn thu cho bản thân và giúp đỡ được người khác.

Nhưng Dịch Mã cũng chủ về ngỗ nghịch, nếu ý chí không vững thì bạn dễ sa đà vào ăn chơi, quên hết nhiệm vụ của mình.

Đối với công việc, con giáp này nên xác định mục tiêu rõ ràng, lên kế hoạch cụ thể và luôn nhắc nhở mình phải cố gắng hơn, không được ham hưởng thụ, không được hài lòng với hiện tại.

Ra ngoài có quý nhân, về nhà gặp bạn hiền, các mối quan hệ tình cảm của con giáp này đều tốt đẹp và trợ giúp bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Mặt trái của điều này là tiêu phí khá nhiều tiền cho xã giao nên hãy cân đối cẩn trọng, không chi bừa bãi mà chỉ có chọn lọc thôi.

Quan trọng hơn nữa là hãy chú ý tới sức khỏe của mình, tính nhiệt tình nên tuổi Dậu ngại từ chối, thường cả nể mà thiệt hại.

Nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh những cuộc tụ tập ăn uống quá khuya, cuối tuần tuyệt đối không la cà mà dành thời gian thư giãn lành mạnh, chăm sóc tình cảm gia đình, bồi dưỡng năng lượng cho tuần làm việc tiếp theo.

Xem bói tử vi người tuổi Tuất tuần mới

Người tuổi Tuất sẽ đón một tuần mới bình yên, không có nhiều biến động. Bạn vẫn phải dựa vào nỗ lực của mình là chủ yếu, người thân và bạn bè có hỗ trợ nhưng cũng không được là bao.

  Tuổi Tuất tuần mới có vận đào hoa.

Tuổi Tuất tuần mới có vận đào hoa.

Sẽ có lúc bạn cảm thấy công việc nhàm chán, nhưng đừng vội nản lòng. Trước tiên hãy chủ động thay đổi mình đi, bạn sẽ tìm thấy cảm hứng ngay thôi, đừng ngại ngần trao đổi ý kiến, học hỏi kiến thức từ đồng nghiệp hay những người đi trước thì mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Bù lại, nhân duyên có phần khởi sắc, các mối quan hệ ngày càng hài hòa hơn. Đây cũng là cơ hội để tuổi Tuất tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tình cảm của mình.

Tử vi tuần mới 24 - 30/9/2018 tuổi Hợi

Tử vi tuần này của người tuổi Hợi cho thấy hung cát đan xen, buồn vui lẫn lộn. Đây là một tuần với những bước thăng tiến chủ đạo về công việc.

Nhiều cơ hội bày ra trước mắt, chỉ chờ bản mệnh chọn thứ phù hợp với mình. Song cuộc đời vốn có lúc thăng cũng có lúc trầm nên không có thành công nào là đến dễ dàng.

Muốn làm doanh nhân thành công hãy thôi than thở nhé tuổi Hợi, nhất là với đồng nghiệp bởi họ cũng đang áp lực không kém, kêu ca nhiều sẽ gây phản cảm.

Căng thẳng quá thì đi tập thể thao, vận động giúp xả stress hiệu quả đồng thời tăng cường thể lực, trí lực giúp bạn minh mẫn và sáng suốt hơn. 

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO