Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 19/10 - 15/10 Tuổi Mão may mắn, tuổi Thìn gặp cạnh tranh

Trong tuần mới từ 19/10 - 15/10 tử vi 12 con giáp chỉ ra, tuổi Mão, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn. Tuổi Thìn, tuổi Thân gặp nhiều thử thách, cạnh tranh.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/10 đến 25/10/2020 nói rằng tuần này Tý phải đối mặt với hung vận, tiền bạc có thể ngày hôm trước- hôm sau đã hết.

Tuy nhiên càng về cuối tuần vận trình càng hanh thông rộng mở, bản mệnh nên nắm bắt cơ hội để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra.

Về phương diện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm, người độc thân khó tìm được một nửa ưng ý cho mình.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 19/10 đến 25/10/2020 cho thấy vận trình công danh sự nghiệp trong tuần khá suôn sẻ nhưng thực chất chỉ đầu tuần mới là thời điểm thích hợp để bản mệnh tiến hành những việc quan trọng mà thôi. Từ giữa tuần trở đi con giáp này có thể liên tiếp gặp rắc rối do Thương Quan gây ra, tinh thần làm việc sa sút.

Người tuổi Sửu có lẽ sẽ gặp nhiều may mắn trong vận trình tình cảm vào khoảng thời gian này. Đào hoa khởi vượng, các mối quan hệ xã giao cũng có thể trở nên thân thiết hơn, con giáp này có thể từ đó mà lựa chọn đối tượng thực sự phù hợp với mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo người tuổi Dần khó lòng đạt được những mong muốn của mình. Hung vận lấn át cát vận, từ tình duyên cho đến công việc đều ít nhiều gặp khó khăn.

Đầu tuần là lúc tài khí vượng nhất, tuổi Dần kiếm tiền dễ dàng dù là làm công ăn lương hay làm kinh doanh. Con giáp này cần phải nắm bắt thời cơ khi Thực Thần cho lộc, bởi về cuối tuần thì mọi sự sẽ khó khăn hơn, kiếm tiền không còn thuận lợi nữa. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần chú ý trong việc chi tiêu mỗi ngày.

Vận trình công danh sự nghiệp trong tuần không được suôn sẻ cho lắm, đường tình duyên trắc trở. Bản mệnh cứ cố gắng để ghép nối lại mối quan hệ giữa hai người nhưng không có kết quả. Hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng không thể.

Tuổi Mão 

Về phương diện tài lộc, Thiên Tài xuất hiện vào ngay thời điểm đầu tuần thắp sáng hy vọng cho con giáp này về một tuần thu về tiền bạc vô cùng dồi dao. Tuy nhiên vận may tài lộc của bản mệnh có thể chỉ nối dài đến giữa tuần, càng về cuối tuần càng có chuyện cần tiêu tiền, nên cẩn trọng.

Có lẽ vì chuyện tình cảm không được như ý nên đầu tuần này con giáp này khá xao lãng, thiếu tập trung trong công việc, có thể bị cấp trên khiển trách vì thế. Thế nhưng tuổi Mão được cát tinh soi đường nên nhanh chóng bắt kịp tiến độ kế hoạch, không lầm đường lạc lối nữa.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới từ 19/10 đến 25/10/2020 của 12 con giáp nói rằng tuổi Thìn sẽ có một tuần khá nhiều biến động. Thương Quan và Tỷ Kiên xuất hiện ngay những ngày đầu tuần khiến tuổi Thìn khó lòng thoát khỏi ảnh hưởng. Bản mệnh gặp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ đồng nghiệp, cấp trên khắt khe hơn.

Tuy khá khó khăn song đây cũng là cơ hội tốt để những chú Rồng rèn luyện mình. Càng về cuối tuần, tuổi Thìn hứa hẹn sẽ gặp nhiều may mắn hơn khi Thiên Ấn và Chính Ấn cùng phù trợ.

Theo tử vi, tài lộc của tuổi Thìn sẽ không có nhiều biến động trong tuần này. Bản mệnh có cơ hội làm ăn, gia tăng thu nhập song đó là những cơ hội khá liều lĩnh, nên cân nhắc và chờ thời cơ khác tốt hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới từ 19/10 đến 25/10/2020 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tỵ cần giữ vững tâm lý trong tuần này. Chuyện công việc khó lòng được như mong muốn, có lúc con giáp này tưởng thành công đến nơi nhưng lại phát sinh vấn đề.

Đừng quá lo lắng mà hãy tin vào bản thân cũng như con đường bấy lâu mình đã chọn. Hãy dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 19/10 - 15/10 Tuổi Mão may mắn, tuổi Thìn gặp cạnh tranh 0

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 19/10 đến 25/10/2020 của 12 con giáp nói rằng chỉ có nỗ lực hết mình mới đem lại thành công cho tuổi Ngọ. Kiếp Tài và Tỷ Kiên cùng xuất hiện, con giáp này cần chú ý hơn trong mối quan hệ với đồng nghiệp, tránh để mâu thuẫn xảy ra. Cần nhớ rằng, mọi nỗ lực sớm hay muộn cũng sẽ thu về được thành quả xứng đáng.

Đây không phải là khoảng thời gian thuận lợi nên tuổi Ngọ cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn trước các quyết định đầu tư. Theo tử vi, việc đầu tư tiền trong khoảng thời gian này sẽ khó lòng đem về thành công cho bản mệnh. Sẽ là khôn ngoan hơn khi nghe ngóng, chờ đợi cơ hội khác tốt hơn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ 19/10 đến 25/10/2020của 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi còn độc thân sẽ có nhân duyên khá tốt. Được sao Thái Dương chiếu mệnh, con giáp này phát triển được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, dễ tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên với người đã có đôi có cặp, đây là lúc tuổi Mùi cần mềm mỏng hơn, cư xử khéo léo hơn nếu không muốn mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Về công việc, Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện là điềm báo những rắc rối mà tuổi Mùi gặp phải trên con đường dẫn đến thành công. Đây là khoảng thời gian mà bản mệnh phải giải quyết khá nhiều những vướng mắc trong công việc. Tình hình tài chính cũng không khả quan. Tuổi Mùi tốt hơn vẫn nên là kiểm soát chi tiêu của mình để đảm bảo mọi khoản chi ra đều là xứng đáng.

Tuổi Thân

Thương Quan và Tỷ Kiên xuất hiện ngay từ đầu tuần như thử thách sức chịu đựng của người tuổi Thân. Bản mệnh cần phải kiên định với lý tưởng của mình, không để bị lay động bởi lời ra tiếng vào của mọi người xung quanh.

Chuyện làm ăn cũng không có nhiều đối với con giáp này. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản vừa đủ, nhưng tất cả chỉ có thế mà thôi. Bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn nếu muốn gặt hái được thành quả lớn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có lên có xuống trong thời điểm này, mà mâu thuẫn giữa đôi bên chủ yếu là do những quan điểm bất đồng.

Tuổi Dậu

Trong sự nghiệp, người tuổi Dậu phải kiên trì khi đối diện với khó khăn mới mong gặt hái được thành quả ngọt ngào. Cấp trên và đồng nghiệp có thể gây rắc rối cho bạn, nhưng chỉ cần bạn hoàn thành đúng nhiệm vụ của mình thì đến cuối tuần, bạn sẽ khiến những người ấy phải tâm phục khẩu phục.

Chuyện làm ăn của bản mệnh chỉ đến vào đầu tuần, khi có Thực Thần nâng đỡ. Do đó, người làm ăn cần hết sức nhanh chóng nắm bắt cơ hội, bởi một khi đã để lỡ thì phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa, cơ hội mới xuất hiện lần thứ hai.

Tình cảm của bản mệnh có lên có xuống trong tuần này, dù không phải là tồi tệ nhưng cũng không mấy khả quan.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của người tuổi Tuất lên bổng xuống trầm trong khoảng thời gian này. Vì thế, khi đối diện với khó khăn, bạn cũng chớ nên nhụt chí. Khi đối diện với thắng lợi, bạn cũng chớ nên kiêu ngạo. Tốt nhất hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn, nghiêm túc học hỏi mọi người xung quanh.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thời gian này, vì thế mà bản mệnh cần nhớ chi tiêu hợp lý, chớ nên hoang phí.

Đôi lứa thường xuyên mâu thuẫn với nhau.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi tốt xấu đan xen trong suốt tuần này. Bạn là người làm việc có trách nhiệm nên dễ được cấp trên cất nhắc, nhưng cũng chính vì thế mà bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân ngứa mắt.

Hãy đề phòng những người xu nịnh, cố tình tiếp cận mình. Chuyện tình cảm có chút điểm sáng vào giữa tuần, nhưng sau đó lại nhanh chóng rơi vào bế tắc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO