Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 24/9

Bảo Bình nên tụ tập bạn bè, Bạch Dương nên khám phá và đi du lịch, Bọ Cạp có thể đang hoài nghi một người nào đó.

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

tumblr_owl1czMwCI1rkihboo6_1280

Nguồn: tokyophotolife 

24/9 là ngày tuyệt vời để Bạch Dương trải nghiệm những điều mới mẻ. Hãy đi những nơi mà bạn đã muốn đi từ lâu. Bạn là người yêu thích du lịch, mong muốn khám phá những nền văn hóa mới. Bạn sinh ra chính là dành cho những chuyến đi!

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đã suy nghĩ rất nhiều về một điều hoặc một người nào đó không còn dành với bạn. Thâm tâm bạn biết đã đến lúc từ bỏ, nhưng bạn cảm thấy thật khó khăn. Hãy hiểu rằng đây không phải là vĩnh biệt; mà người đó hoặc điều đó chỉ đơn giản sẽ dời đến một vị trí khác trong cuộc đời bạn mà thôi.

Thay đổi là không thể tránh khỏi, nhưng chúng ta có thể kiểm soát những gì còn xung quanh mình.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

24/9 Song Tử có thể cực kỳ đa cảm. Nếu bạn là một người thường suy nghĩ bằng lí trí chứ không phải con tim, có thể bạn sẽ hơi khó chịu.

Nó cho thấy một mặt mềm mại của bạn, những người xung quanh cũng mong muốn được một lần hiểu cảm nhận của bạn. Đừng ngại ngùng vì những cảm xúc của hôm nay!

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải biết mình phải làm gì. Mặc dù bạn không đảm nhận nhiệm vụ như thế này, nhưng đừng sợ mọi việc sẽ diễn ra không theo ý muốn. Hãy dần dần hoàn thành mọi việc với lòng tốt của bạn. Bạn sẽ rất vui vì mình đã làm việc này và mọi người cũng vậy. 

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

48c5dd21gy1fi5dgu2z9mj20v90kugoq

Nguồn: weibo 

Sư Tử có thể có cảm hứng mới. Hãy chia sẻ kiến thức, hiểu biết của mình và để mọi người biết mình chính là người nghĩ ra ý tưởng đó! Bạn sẽ nhận được lời ca ngợi và ngưỡng mộ từ mọi người, và bạn sẽ cực kỳ vui thích vì điều này.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ai đó đang cần Xử Nữ trong hôm nay. Hãy ở bên người ấy khi cần. Hôm nay là thời gian dành cho những mối quan hệ quan trọng với bạn! 

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể vướng vào rắc rối của ai đó. Vì bạn là người bình tĩnh, nên người khác thích kéo bạn vào những cuộc tranh cãi của bạn. 

Nếu bạn thấy mình có thể giải quyết vấn đề thì hãy cho họ vài lời khuyên. Bạn có thể nhìn nhận bản chất vấn đề rõ ràng hơn và quyết định đúng đắn hơn.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể cảm thấy nghi ngờ một ai đó bạn yêu quý. Người đó đã nói dối rất nhiều và bạn cảm thấy khó có thể tiếp tục tin tưởng. Tuy nhiên có thể bạn đã phản ứng hơi quá. Ai cũng mắc lỗi, và đôi khi họ đáng được cơ hội thứ hai. Hãy thử dễ dãi một chút xem sao nhé.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

48c5dd21gy1fjtiujg8kdj234022oe81

 Nguồn: weibo

Nhân Mã hôm nay muốn dành thời gian cho bản thân và nhu cầu của chính mình. Bạn đã bận rộn vì mọi người nhiều rồi, còn hôm nay đừng ngại nói không với người khác, hãy nói với họ bạn cần thời gian cho bản thân - họ sẽ hiểu thôi!

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay tâm trạng Ma Kết có thể hơi buồn. Đừng trốn tránh mà hãy xem xét vấn đề và tìm hướng giải quyết. Rồi bạn sẽ thấy tốt hơn nhanh thôi!

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tối nay là thời gian tuyệt vời cho Bảo Bình bên bạn bè. Không có đơn thuốc nào tốt hơn nụ cười, và bạn của bạn là những người mang đến cho bạn nụ cười ấy. Hãy bỏ qua công việc sang một bên - bạn sẽ không hối tiếc đâu!

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư đang có vấn đề về tài chính và cần tiết kiệm mọi thứ. Hãy trả giá tốt nhất, nhưng đừng quên chú ý chất lượng nhé.

Bạch Linh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO