Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/6: Kim Ngưu gặp đào hoa

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 3 ngày 11/6/2019 cho biết, Kim Ngưu gặp đào hoa; Cự Giải gặp may về tài lộc.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bạch Dương sẽ thể hiện nhu cầu cao đối với môi trường xung quanh. Có thể chế độ chuyên quyền là nguyên nhân gây ra sự bất mãn chung cho bạn.

Để tránh mọi vấn đề, hãy cẩn thận với nhiệt tình của bạn. Hãy dành ngày hôm nay để tìm thấy điều gì đó tích cực của vấn đề và chinh phục những chân trời mới với nụ cười rạng rỡ của bạn.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/6/2019 dự báo, Kim Ngưu, nhiệm vụ chính của bạn hôm nay là xử lý những vấn đề rắc rối lớn. Hôm nay bạn có thể gặp rắc rối trong giao tiếp, hoặc bị hỏng điện thoại, máy tính,... khiến bạn không thể làm việc hoặc tập trung.

Có thể bạn thân hoặc người yêu của bạn sẽ thể hiện những phẩm chất tuyệt vời nhất của họ trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được sự chú ý từ những người lạ.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo, Song Tử hôm nay gặp chút tình huống nóng xảy ra trong chuyện kinh doanh hoặc công việc. Đừng cố giả tạo hoặc lừa dối vì nó sẽ khiến mọi chuyện càng xấu hơn.

Buổi chiều công việc của bạn sẽ trôi chảy hơn nhiều. Nên tập trung vào các vấn đề tài chính hoặc thành công cá nhân. Tuy nhiên đừng vội với mua sắm, nhất là khi bạn còn độc thân vì bạn có thể bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ người mới hoặc có những cuộc hẹn hò. Hôm nay đặc biệt Song Tử cần chú ý lời nói. 

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 11/6/2019 của Cự Giải cho thấy, hôm nay Cự Giải có thể thử thách sức mạnh của tình yêu. Tuy nhiên cẩn thận đừng xâm phạm quyền và lòng tự trọng của người kia.

Hôm nay bạn có thể bị chậm trễ trong công việc như những tin nhắn quan trọng chưa được gửi đến. Hôm nay sẽ không thừa nếu bạn trì hoãn các cuộc gặp, tìm kiếm tình yêu mới hay mua những món quà đắt đỏ. Tuy nhiên vấn đề sức khỏe cần đặt lên hàng đầu.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 3 ngày 11/6/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 3 ngày 11/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Sư Tử nên quan tâm hơn an toàn cá nhân. Hãy loại bỏ những kiểu hẹn hò không an toàn, nhất là hẹn hò qua mạng. Hôm nay bạn nên cải tổ lại cá nhân. Nếu tình cảm hiện tại không làm bạn vui vẻ thì tốt nhất nên chấm dứt.

Về mặt tài chính, bạn không nên tìm kiếm công việc mới, cố gắng để vượt trội hơn và nhận được sự quan tâm công chúng trong hôm nay. 

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/6/2019, Xử Nữ hôm nay có thể có một số thành công. Nếu có mục đích rõ ràng, hãy tiếp tục, nhưng đừng quên chuẩn bị cho chiến thắng.

Bạn không nên hy sinh cảm nhận của người mình yêu quý. Nếu có một mối quan hệ chưa dứt điểm, hãy trò chuyện rõ ràng.

Buổi tối bạn nên chơi thể thao và tham gia hoạt động ngoài trời. Nếu không thỏa mãn với chính mình, hãy nghe theo lời khuyên của chuyên gia làm đẹp hay stylist.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi ngày 11/6/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, hôm nay là một ngày thoải mái với Thiên Bình. Bạn có thể tìm được những người hỗ trợ trong kinh doanh. Đây là thời điểm chính xác để bắt đầu một dự án cần nhiều thời gian.

Tuy nhiên cần để ý những báo hiệu của cơ thể. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, thì hãy gac lại công việc. Điều quan trọng là ngày bận rộn này không gây cho bạn bất kỳ nỗi thống khổ nào.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/6/2019, Bọ Cạp không nên thu hút sự quan tâm của người ngoài để loại bỏ những khó khăn của mình. Ngày hôm nay là ngày dành riêng cho chuyện công việc, hay chính xác hơn là loại bỏ những khiếm khuyết và thiếu sót.

Tuy nhiên, buổi tối thích hợp để bạn tận hưởng sự nhàn nhã, thư giãn cùng bạn bè hoặc người thân. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì bạn nên chấp nhận lời mời nhận được thông qua mạng xã hội.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/6/2019, Nhân Mã sẽ dành ngày hôm nay để theo đuổi cuộc đua lãnh đạo. May mắn sẽ đứng về phía bạn, nhưng điều này không loại trừ rằng trong số những người bạn tưởng là đồng chí sẽ có nhiều kẻ thù.

Cẩn thận với những kẻ hai mặt, trước mặt khen bạn nhưng đằng sau lại đâm sau lưng. Ngoài ra, hãy cẩn thậnchú ý các dấu hiệu sức khỏe. Bất cứ ai có vấn đề với huyết áp nên tránh ở bên ngoài quá lâu trong không gian mở.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay bạn có thể không đáng tin cậy trong các kế hoạch dài hạn. Nếu cần ký kết hợp đồng, mua, bán bất động sản hoặc trả lời những câu hỏi quan trọng, hãy chắc chắn rằng có một người có kinh nghiệm ở gần đó.

Nói chung, ngày nay không tệ để phát triển bản thân. Bạn có thể đăng ký tập gym hoặc đi chăm sóc sức khỏe.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình, bạn có thể nuông chiều bản thân với một điều gì đó dễ chịu trong hôm nay. Có lẽ, hãy tự tặng mình thành một món quà nhỏ hoặc món ăn ngon, lấy nó làm phần thưởng cho sự kiên nhẫn, chăm chỉ và nỗ lực của bạn.

Tất cả những điều trên nên được tích cực sử dụng trong suốt cả ngày. Hãy vị tha, nhưng chỉ trong điều kiện lòng vị tha không chịu tổn thất và hậu quả khó chịu khác. Trong các mối quan hệ cá nhân của bạn, bạn không nên quên về chủ nghĩa lãng mạn cao độ.

Tử vi hôm nay ngày 11/6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, hôm nay có một bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn. Có thể bạn sẽ nhận được một vị trí quản lý. Nếu bạn là một nhân viên kinh doanh, bạn có thể đạt được thành công đáng kể, bỏ xa ngay cả đối thủ cạnh tranh tích cực nhất.

Đối với tất cả mọi thứ liên quan đến chuyện tình cảm,cảm xúc của bạn, bạn sẽ không có thời gian hay sức lực dành cho nó. Nếu bạn đang ở tuổi già, hôm nay có thể làm hài lòng hạnh phúc của bạn. 

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO