Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/5: Ma Kết nhận tài lộc, Sư Tử sức khỏe giảm sút

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 10/5 sẽ rất tốt cho Ma Kết khi có một ngày nhiều tài lộc. Trong khi đó, Sư Tử và Song Tử đang bị công việc vắt kiệt sức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ 6 ngày 10/5 củ thể như sau:

Tử vị hôm nay ngày 10/5 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ học được cách thấu hiểu và kiểm soát cảm xúc của mình. Sự thay đổi này có thể bắt nguồn từ việc xem một bộ phim, nghe một bài hát, hoặc đơn giản chỉ là một suy nghĩ. Tại công sở, bạn sẽ được mọi người khen ngợi vì biểu hiện xuất sắc.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khao khát được đi du lịch, nhưng lại không chọn được địa điểm mới. Các kỳ nghỉ của bạn luôn gắn với sự trì hoãn. Tuy bạn rất thích đến những vùng đất mới, nhưng sự hào hứng này sẽ sớm biến mất sau rất nhiều kế hoạch bị hủy bỏ. Nhưng thế mới là cuộc sống, nên bạn đừng quá bận tâm và cảm thấy bực bội

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc sẽ vắt kiệt sức lực của Song Tử trong hôm nay. Hãy cẩn trọng đối thủ của mình bởi chúng sẽ tìm cách phá hoại công việc và các dự án của bạn. Tuy nhiên điều đó không hề dễ bởi bạn đủ thông minh để nhận ra và nhanh chóng dập tắt kế hoạch của chúng. Bạn sẽ cho chúng nằm gai nếm mật để thấy được những nỗ lực của bạn để có thể thành công như ngày hôm nay.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi đối với Cự Giải. Bạn cảm thấy hài lòng với những gì bạn đang có và vẫn luôn nỗ lực để đạt được những gì bạn muốn.

Chuyện tình cảm có thể sẽ rối ren. Một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ giúp bạn hiểu rõ được lòng mình, đưa ra quyết định nên theo hay nên bỏ.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nhận ra mình cần chăm sóc sức khỏe của bản thân tốt hơn. Bạn nên lên kế hoạch tập thể dục cùng một chế độ ăn uống hợp lý. Nếu bạn đang phân vân chưa biết ăn gì thì có thể thử đồ ăn Mông Cổ chẳng hạn.

Ngoài ra bạn cũng nên liên lạc với những người bạn đã lâu không gặp, lên lịch cho một buổi tụ họp chuyện trò, giúp đỡ khi bạn cần.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực nghệ thuật luôn là điểm mạnh của Xử Nữ. Đừng kìm hãm trí tưởng tượng hãy sống trong thế giới mơ ước của bạn. Mặc kệ mọi người gọi bạn là kẻ mơ mộng, cuộc sống này là sân khấu của bạn. Hôm nay là một ngày đẹp để thể hiện tài năng hội họa văn học của bạn.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thứ Sáu dự báo là một ngày phát lộc đối với Thiên Bình. Bên cạnh đó, những tin vui từ những người bạn ở phương xa sẽ khiến bạn vui cả ngày.

Nếu bạn cảm thấy mình chưa tìm được dịp để bày tỏ lời yêu với người đặc biệt thì hãy thực hiện ngay trong hôm nay.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có một ngày Thứ Sáu không mấy vui vẻ với những rắc rối nho nhỏ liên tục kéo đến. Nếu cứ giữ lối suy nghĩ độc nhất một chiều thì bạn sẽ không thoát khỏi những rắc rối này đâu. Hãy tìm cách thay đổi lối sống của bản thân.

Bên cạnh đó bạn nên đến bệnh viện để khám bệnh định kỳ. Cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã đạt được nhiều thành tựu nhờ vào kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Bạn sẽ chinh phục trái tim mọi người với khả năng hùng biện. Tiền bạc là điểm sáng của ngày tuy nhiên cần cẩn thận với bệnh nhẹ và chấn thương nhỏ.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

  Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 10/5/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 10/5/2019

Có thể Ma Kết sắp đối mặt với một bước ngoặt trong mối quan hệ của mình. Bởi đang tìm kiếm niềm an ủi và hỗ trợ, bạn nên nghĩ đến việc gặp gỡ bạn bè, người thân. Một nửa yêu quý của Ma Kết sẽ mang lại sự thay đổi tâm trạng bằng cách giúp bạn rũ bỏ tâm lý tiêu cực.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình lên vô cùng cao vào ngày thứ Sáu. Đây là ngày thuận lợi để làm các công việc gia đình như làm vườn, nấu ăn, giặt đồ. Vào buổi tối, việc nhà sẽ bị lu mờ bởi các thú vui tình yêu.

Tử vị ngày hôm nay10/5 của Song Ngư ( 19/2 - 20/3)

Song Ngư nên dành lấy một ngày nghỉ để tự xem xét lại nội tâm của mình. Chốn công sở vốn vô cùng phức tạp, nên hãy cẩn thận một chút để tránh những rắc rối không cần thiết. Một chuyện tình mới sẽ nở rộ, và bạn sẽ có một buổi tối ấm cúng bên bạn bè.

Bài viết tử vi 12 cung hoàng đạo nay chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO