Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 28/9/2017

Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày 28/9/2017; Cự Giải đừng vội nói lời chia tay, Sư Tử cần dũng cảm tỏ tình, Song Ngư dễ làm mất tiền.

Empty

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Kết quả học tập hôm nay đã chứng minh phương pháp học tập của Bạch Dương là đúng đắn. Tuy nhiên đừng quá ỷ lại vào phương pháp học, bạn cũng nên chăm chỉ hơn một chút. Cần cù bù thông minh, có ngày “tu thành chính quả”.

Hôm nay Bạch Dương đừng vội phát tiết, nổi đóa lên khi có ai đó góp ý hay phê bình cái gì. Bình tĩnh tiếp nhận ý kiến, nếu đúng thì bạn tiếp thu để cải thiện bản thân, nếu sai thì nhẹ nhàng “phản bác” để bảo vệ mình và khiến họ dừng việc nghĩ sai về bạn.

Dạ dày của Bạch Dương đang không được tốt vì thói quen cày cuốc vào ban đêm và ăn khuya. Bạn nên ngủ sớm hơn một chút để dễ dậy sớm, không khí buổi sáng rất trong lành, tốt cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 28/9/2017: 11 và 54

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay cần nỗ lực tìm tòi ý tưởng, hướng đi mới để có thể bắt kịp tốc độ của mọi người xung quanh nhé, công việc của bạn đang rất áp lực.

Bạn có thể thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc, nhưng hãy nghĩ rằng đây là thử thách mà nếu bạn vượt qua được thì mới nhìn thấy cánh cửa thành công.

Sức khỏe của Kim Ngưu hôm nay không tốt lắm, sắc mặt và da dẻ của bạn phờ phạc và trông mệt mỏi vì áp lực học hành, công việc. Hãy tìm cách cân bằng lại. Chúng ta làm việc để sống và hưởng thụ thành quả chứ không phải để khổ sở, hao mòn như thế.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 28/9/2017: 24 và 27

3. Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Empty

 

Tình hình tài chính của Song Tử có vẻ đang phất lên khấm khá nhờ sự nỗ lực làm việc không ngừng của bạn. Từ giờ, cuộc sống của Tử Nhi sẽ bước sang một trang mới – tài vận dồi dào, công việc thuận lợi. Mọi chuyện nhìn chung đều là tốt đẹp.

Tài vận tốt nhưng sức khỏe của Song Tử lại rất đáng lo ngại. Không nên duy trì thói quen “ăn chơi không sợ mưa rơi”, rất hao mòn sức khỏe.

Thức khuya nhiều, ăn uống không khoa học, ngủ nghỉ không đúng giờ giấc… Hãy điều chỉnh lại để không bị rơi vào sa sút sức khỏe nghiêm trọng nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 28/9/2017: 27 và 59

4. Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải đang ở mức báo động, xích mích có thể bị đẩy lên đến đỉnh điểm, bạn rất dễ mất bình tĩnh mà buông lời chia tay, tạm biệt…

Đừng vội vã nhé Cua, lời nói thốt ra thì dễ nhưng không bao giờ rút lại được, nên trước khi phát ngôn hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng, đừng để đôi bên đều chịu tổn thương nặng nề như vậy.

Công việc lại trái ngược hoàn toàn với chuyện tình cảm của Giải. Bạn vẫn tập trung làm việc cao độ, đưa ra những ý tưởng sáng tạo mới mẻ khiến đồng nghiệp và cấp trên vô cùng hài lòng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 28/9/2017: 19 và 58

5. Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Empty

 

Các Sư Tử độc thân hôm nay vận đào hoa tăng cao, bạn nên nhân cơ hội này mà tiếp xúc, tìm hiểu nhiều đối tượng khác giới, nói những lời ngọt ngào để “tấn công” đối tượng ưng ý. Chỉ cần bạn chịu mở lòng một chút, đối phương sẽ sớm “đầu hàng” và nhanh chóng xiêu lòng thôi.

Hôm nay nếu ai hỏi vay tiền của Sư Tử, bạn nên quan sát kỹ thái độ và phân tích hoàn cảnh của người đó. Nếu thực sự là việc hệ trọng, bạn có thể cho mượn tiền. Nhưng nếu cảm thấy hoài nghi, tốt nhất bạn nên tìm cách chối khéo, kẻo tiền một đi không trở lại, vừa mất tiền lại vừa mất luôn một mối quan hệ.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 28/9/2017: 26 và 52

6. Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay của Xử Nữ có vẻ không tốt. Các kế hoạch Xử đưa ra dương như không có sức thuyết phục lớn nên chưa thể gặt hái thành công như mong đợi. Bạn biết rõ vì sao lại như vậy đúng không? Hãy đặt nhiều tâm huyết và nhiệt huyết với công việc của mình hơn Xử Nữ nhé.

Tình cảm của Xử Nữ hôm nay không được tốt, hai bạn nảy sinh mâu thuẫn, dễ dẫn tới cãi vã nảy lửa. Chủ yếu vẫn xuất phát từ tính tình trẻ con của Xử đấy. Nên học cách thay đổi, đừng để tới lúc đối phương không chịu được mà nói lời chia tay là không cứu vãn được nữa.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/9/2017: 14 và 44

7. Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Empty

 

Tinh thần làm việc của Thiên Bình hôm nay bỗng phấn chấn hẳn lên. Bạn sẵn sàng làm thêm phần việc của người khác mà không sợ khó khăn, vất vả. Đương nhiên là sự chăm chỉ này của bạn sẽ được đền đáp thỏa đáng, cấp trên khen ngợi và đồng nghiệp ủng hộ nhiệt tình.

Với các Thiên Bình còn đang đi học, áp lực bài vở quá nhiều thì các bạn nên tổ chức học nhóm. Cùng chia sẻ và giúp đỡ nhau thì mọi người sẽ cùng tiến bộ lên rất nhiều.

Cũng không nên giữ tư tưởng “giấu dốt”, nhẹ nhàng hơn thì là nếu không thuộc sở trường của bạn thì không nên ngại hỏi bạn bè nhé. Cố gắng phấn đấu là sẽ tiến bộ nhanh thôi Cân ạ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 28/9/2017: 29 và 33

8. Cung Bọ Cạp - Thiên Yết - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp hôm nay không nên đề cao chủ nghĩa cá nhân quá. Một cá nhân dù xuất sắc bao nhiêu nhưng nếu không có sự hỗ trợ của tập thể cũng khó mà làm nên việc lớn. Thay đổi tư duy, suy nghĩ một chút sẽ giúp cho con đường thăng tiến của bạn ngày càng rộng mở hơn.

Bạn không nên làm việc quá cứng nhắc kẻo bị khai trừ ra khỏi tập thể. Đã tới lúc Bọ Cạp cần thay đổi phong cách và định hướng làm việc.

Con số may mắn của Thần Nông ngày 28/9/2017: 22 và 56

9. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Empty

 

Học tập, công việc của Mã ngày hôm nay vô cùng thuận lợi nhưng cái âm u, se lạnh của thời tiết lại khiến cho bạn cảm thấy có chút gì trống trải và muốn tìm kiếm một bờ vai để tự, một vòng tay để ấm áp hơn. Tuy nhiên vận đào hoa của Nhân Mã hôm nay lại không tốt lắm, nên e là bạn phải “trống trải” cả ngày hôm nay rồi.

Có phải Nhân Mã chưa thực sự yêu một ai đó? Cách mà bạn chia tay mối tình vừa qua thật quá nhẹ nhàng, chẳng một chút vấn vương, luyến tiếc cái gì. Đối phương đang tự hỏi, liệu bạn có từng một phút thật lòng yêu họ, hay chỉ là thoáng qua mờ nhạt mà thôi!

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 28/9/2017: 17 và 51

10. Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Các Ma Kết học nhóm, thi nhóm hôm nay kết quả không được như mong đợi. Rất có thể là do các bạn chưa thực sự gắn kết với nhau để tìm ra một phương án tốt nhất.

Bạn nên nhớ điều quan trọng trong làm việc nhóm là sản phẩm của tập thể làm ra bao giờ cũng gắn nhiều thông điệp và ý nghĩa đặc biệt. Hôm nay là ngày Ma Kết nên chủ động đứng ra tạo sợi dây liên kết giữa mọi người với nhau.

Chuyện tình cảm của Ma Kết hôm nay tiến triển như thế nào phần lớn cũng tùy thuộc vào bạn, có mâu thuẫn hay bức xúc gì đi chăng nữa cũng nên giữ bình tĩnh, đừng vội trút giận lên đối phương. Hãy dành thời gian chia sẻ với nhau để hiểu nhau hơn.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 28/9/2017: 13 và 48

11. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Empty

 

Thứ 5 của Bảo Bình dường như khá bình yên, làm gì cũng đều suôn sẻ, trôi chảy, do đó mà bạn luôn thấy vui vẻ và mỉm cười. Nhân duyên của bạn cũng theo đó mà ngày càng vượng, bạn dễ trở thành tâm điểm chú ý, được nhiều người quan tâm, săn đón.

Hôm nay là một ngày lí tưởng cho Bảo Bảo đi ăn tối cùng đám bạn. Với các Bảo Bình đã có người yêu thì đừng nên tặng cho đối phương món quà thật ý nghĩa nhân ngày kỉ niệm của hai người nhế.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 28/9/2017: 20 và 82

12. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày tương dối dễ chịu với Song Ngư. Học hành, công việc đều không gặp trở ngại khó khăn gì. Có vẻ bạn đang rất được quý nhân phù trợ ưu ái, đi đâu cũng có người giúp đỡ, gặp chuyện khó khăn gì cũng có thể tìm ra cách giải quyết.

Song Ngư hôm nay không nên quá bận tâm về chuyện tiền bạc. Nếu có lỡ đánh rơi tiền hay bị cướp giật, bạn hãy lạc quan nghĩ của đi thay người, điều quan trọng là sức khỏe của bạn vẫn ổn thì còn người còn của.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 28/9/2017: 15 và 50

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO