Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020

Sau ngày vía Thần Tài 2020 có những con giáp vô cùng may mắn, vạn sự thuận lợi và suôn sẻ. Dưới đây sẽ là 3 con giáp được thần tài soi chiếu để có được nhiều cơ hội vượng phát, vượng tài.

 

  Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020

Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020

3 con giáp có cơ hội vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020

1. Tuổi Thìn

Năm Canh Tý là năm được dự báo sẽ ngập tràn may mắn của những người tuổi Thìn, con giáp này vô cùng may mắn khi luôn được quý nhân hỗ trợ trong suốt cả năm, luôn nhận được sự giúp đỡ tuyệt vời trong những lúc khó khăn nhất. 

Sau ngày vía Thần Tài 2020, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của bản thân và sự may mắn khi có sự chống lưng của quý nhân nên người tuổi Thìn sẽ nhanh chóng kiếm được số tiền không nhỏ trong thời gian tới. 

Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020 1

Con giáp này cũng sẽ có một năm thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng sẽ thuận lợi và gần như không gặp trở nghại nào trên đường thăng tiến sự nghiệp, sự tăng tiến đầy rộng mở và tươi sáng.

2. Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là những người có suy nghĩ vô cùng quyết đoán, dám nghĩ dám làm. Luôn muốn thử thách và muốn tìm hiểu, trải nghiệm những điều mới lạ và làm những việc có hướng dẫn đầu xu hướng. 

Năm nay dù là năm không quá may mắn với người tuổi Ngọ nhưng bạn vẫnsẽ được quý nhân là nam giới giúp đỡ trong cuộc sống, đồng thời do có cát tính chiếu mạnh, nên con giáp này vẫn có được những thuận lợi nhất định trong công việc. Người tuổi Ngọ có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, từ đó được cấp trên trọng dụng tin tưởng do đó sẽ có cơ hội được đề bạt lên vị trí công việc mới.

Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020 2

Bắt đầu từ sau ngày vía Thần Tài năm 2020 cho đến hết năm Canh Tý, tài vận của con giáp này chính thức bước vào giai đoạn cực kì lên hương. Cho dù những bạn đang trong con giáp này đang làm công việc gì, ở địa vị thế nào thì đều nhận được những cơ hội phát tài, vượng phát và thu về những khoản tiền rất hời. 

3. Tuổi Dần

Những người tuổi Dần là người vô cùng chắc chắn, năng lực làm việc xuất chúng và rất quyết đoán khi quyết tâm theo đuổi việc gì đó. 

Bắt đầu từ sau ngày vía Thần Tài mồng 10 tháng Giêng, những người thuộc con giáp này sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình, từ thời điểm đó trở đi người tuổi Dần cũng sẽ nhận được sự tín nhiệm, sự tin tưởng của cấp trên nên con đường thành công sẽ rất dễ đến với con giáp này nếu biết nắm bắt cơ hội. 

Tử vi 2020: 3 con giáp vượng phát sau ngày vía Thần Tài 2020 3

Ngoài ra, thu nhập của người tuổi Dần cũng sẽ có sự khác biệt to lớn với năm cũ, công việc thuận lợi chính là nguyên nhân giúp con giáp này có một nguồn thu nhập khủng.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm cho bạn đọc

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO