Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi cá nhân hàng ngày 15/8: Kim Ngưu gặp rắc rối, Song Ngư gặt hái thành công

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên "giữ mồm, giữ miệng"; Sư Tử đừng nhún nhường, cả nể; Nhân Mã nên dành nhiều thời gian cho gia đình

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo 15/8

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy mọi sự thành bại trong ngày đều do cách mà Bạch Dương nhìn nhận. Bạn nên kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn.

Thay vì ở lì trong nhà, hãy ra ngoài và chủ động kết thân với một số người bạn mới. Họ có thể là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn trong ngày hôm nay đấy.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ dính vào những rắc rối mà bạn bè, đồng nghiệp mang lại. 

Thay vì bận tâm quá nhiều, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn chỉ nên tập trung vào việc cá nhân của mình thôi.

Nếu thấy cần thiết phải thay đổi thì hãy thay đổi nhé, như thế bạn mới có thể bắt kịp được xu hướng.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, tử vi hàng ngày khuyên bạn nên cẩn trọng hơn trong lời nói. Đôi khi chỉ là câu nói vô tình nhưng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều rắc rối đấy.

Ngoài ra, bạn cũng cần "giữ mồm giữ miệng" đừng nói hết những điều riêng tư cho bạn bè, đồng nghiệp nhé, sẽ rất nguy hiểm đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào những công việc trong ngày, điều đó chỉ khiến bạn dễ thất vọng mà thôi. 

Thứ Tư này, Cự Giải cũng đừng quá trông chờ vào bất cứ sự giúp đỡ hay phép màu nào mà nên "tự lực cánh sinh" để giải quyết toàn bộ những rắc rối xảy đến.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay vì nhún nhường, tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ lợi ích của bản thân mặc dù điều đó thật chẳng dễ dàng.

Tuy nhiên, nếu bạn có thái độ tích cực và kiên quyết thì mọi chuyện sẽ êm xuôi cả thôi.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang rất dồi dào năng lượng vì thế mà mọi công việc trong ngày đều được giải quyết dễ dàng. Tuy nhiên, tính cách dễ nổi nóng là điều Xử Nữ nên điều chỉnh lại.

Sẽ có một vài người rất giỏi sẽ ghé thăm Xử Nữ trong hôm nay, hãy cùng họ trò chuyện và học hỏi nhiều hơn nhé.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy, nếu Thiên Bình có niềm tin và mạnh mẽ quyết đoán thì thành công nhất định sẽ đến.

Trong ngày hôm nay, có thể bạn sẽ phải đối mặt với một số tình huống không suôn sẻ, tuy nhiên nhờ khả năng phán đoán thiên tài Thiên Bình đã lật ngược lại được tình thế.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất hăng say trong công việc, vì thế mà bạn sẽ có một ngày làm việc trôi chảy mà không có bất cứ trở ngại nào làm chậm bước tiến của bạn.

Tuy nhiên, tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Bọ Cạp nên thận trọng bởi nếu để ý kỹ đang có nhiều "sóng ngầm" sẵn sàng lật đổ bạn bất cứ lúc nào đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì mà bạn muốn miễn là bạn cần suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo hơn. Hãy để sự sáng tạo, khả năng phán đoán để làm "kim chỉ nam" giúp bạn hoàn thành tốt mọi việc.

Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày mới khá thoải mái và tự tin. Việc bạn đưa ra quyết định cũng trở nên dễ dàng hơn và không gặp quá nhiều khó khăn.

Thời điểm cuối ngày cũng là lúc bạn có đôi chút lưỡng lự trong quyết định của mình. Việc đứng giữa "ngã ba đường" khiến Ma Kết khó có thể đưa ra những phương án giải quyết hợp lý.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ở một thời điểm nào đó Bảo Bình đã có những suy nghĩ vô cùng tiêu cực, tuy nhiên đến giờ phút này thì mọi chuyện đã được làm sáng tỏ, có vẻ như Bảo Bình đã biết nhìn nhận một cách thực tế hơn.

Thay vì cứ u mê đi theo lối mòn không đích đến, hãy suy nghĩ và lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vốn là người trầm tính nên Song Ngư thích không gian yên tĩnh là điều dễ hiểu. Mọi người sẽ cảm thấy khó chịu, không thoải mái tuy nhiên với Song Ngư thì đó lại không phải là vấn đề mà bạn quan tâm.

Trong thứ Tư này, Song Ngư sẽ ngập tràn năng lượng tích cực, bạn nhập cuộc tốt vào dự án mới và hoàn thành công việc đúng theo kế hoạch đã được vạch ra.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO