Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8: Kim Ngưu quay lại với người yêu cũ?

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8/2019 dự báo Kim Ngưu có thể gặp điều bất ngờ, chẳng hạn người yêu cũ muốn quay lại với bạn.

  Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8/2019

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay 18/8/2019

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết trong công việc, Bạch Dương nên dựa vào chính mình trong ngày cuối tuần.

Có khả năng ai đó đã hứa hẹn sẽ giúp đỡ bạn trong công việc lại bận một việc khác hoặc trốn tránh, không muốn giúp Bạch Dương trong hôm nay.

Chủ nhật này có thể xảy ra những sự kiện khiến bạn lo âu. Tuy nhiên tuyệt đối đừng dùng thuốc hay chất cồn để bình tĩnh. Tốt hơn bạn hãy rút ra bài học từ trải nghiệm này.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi ngày mới 18/8/2019 cả 12 cung hoàng đạo cho biết, Kim Ngưu hôm nay có thể được ai đó tạo bất ngờ khi bỗng đến thăm bạn. Có thể chuyến thăm này là từ một người mà bạn đã lâu không gặp.

Trong ngày bạn có khả năng gặp những sự trùng hợp bất ngờ. Có thể một người từng phản đối bạn sẽ quyết định xin lỗi bạn. Người yêu cũ muốn quay lại với bạn. Một món đồ bạn vẫn muốn mua bấy lâu nhưng chưa đủ tiền sẽ vẫn còn hàng cho đến khi bạn tích đủ. Một đồ vật bạn định bỏ đi nay lại bỗng dưng hoạt động tốt như thường.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi hàng ngày tử vi ngày 18/8/2019, Song Tử hôm nay nên tích cực hơn và nhìn vào mặt tươi sáng. Hãy để bản thân tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong thế giới này và trong những hành động của người bạn yêu thương. Đừng làm bản thân mệt mỏi vì phân tích quá sâu những suy nghĩ, lời nói, hành động đã xảy ra.

Hôm nay bạn sẽ gặp một số điều thú vị. Có thể là đến một nơi có cảnh đẹp, chụp được vài bức ảnh hiếm có khó tìm. Song Tử có người yêu có thể hẹn hò lãng mạn vào buổi tối tại một địa điểm sang trọng nào đó.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi ngày mới 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo cho biết, Cự Giải hôm nay có thể cần lời khuyên của ai đó. Bạn sẽ cần sự trợ giúp trong công việc nhà, xây dựng, sửa sang nhà cửa.

Hôm nay là một ngày khá bìhn thường. Cự Giải nếu làm trong ngành sáng tạo thì nên lưu ý, hôm nay hãy chỉ dành thời gian để bồi đắp. Bên cạnh đó có thể bạn muốn mua sắm cho mùa thu tới hoặc tìm một cửa hàng đang giảm giá để mua món đồ bạn đang cần.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, hôm nay của Sư Tử là liên tiếp những sự kiện thoải mái, vui vẻ, những chuyến đi thư giãn. Có thể bạn đi theo một tuyến đường khác thường ngày và khám phá ra những cảnh đẹp mới.

Về chuyện tình yêu, hôm nay Sư Tử hãy gác nó lại. Hôm nay cũng không phải ngày thuận lợi để sửa sang nhà cửa hay thử cắt kiểu tóc mới.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2019, Xử Nữ hôm nay nên tập trung cho chính mình. Với những ai đã làm rất nhiều vì người khác, thì bạn xứng đáng với điều đó. Đừng ích kỷ trong chuyện gia đình, đặc biệt là việc thể hiện sự tôn trọng với người lớn hơn hoặc nhỏ hơn trong nhà.

Hôm nay bạn nên dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa. Một vị khách quan trọng có thể sắp đến và bạn sẽ không muốn người ta thấy nhà cửa mình luộm thuộm đâu. Về sức khỏe, nếu có ý định ăn kiêng thì bạn nên tạm hoãn lại dịp cuối tuần.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Theo tử vi ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình hôm nay sẽ thấy những hy vọng mới. Có thể một vấn đề nan giải liên quan đến tiền bạc, như tìm việc mới, hoặc vấn đề cá nhân sẽ được giải quyết thành công. Tuy nhiên cũng đừng vì vậy mà buông bỏ mọi cảnh giác.

Hôm nay bạn nên dành thời gian cho chính việc trong nhà, dọn cỏ sân vườn, cắt tóc, dọn dẹp phòng làm việc, hoặc mua sắm quần áo cho mùa thu.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Tử vi ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo dự báo, Bọ Cạp hôm nay hơi bị hào hứng thái quá. Có khả năng cao là vì chuyện cá nhân. Bạn có thể ghen tị với người ấy, hoặc nghi ngờ bạn thân của mình, hay bị người nhà nghi ngờ do chưa hiểu lẫn nhau.

Để cảm xúc hôm nay không quá tệ hại, hãy tìm đến lời khuyên của chuyên gia trị liệu hoặc tra cứu cách giữ tinh thần bình tĩnh.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2019, Nhân Mã hôm naynên quan tâm đến người thân hơn. Có thể bạn đang mất liên lạc với ai đó. Hôm nay bạn không nên mạo hiểm trong chuyện cá nhân. Về tình yêu, đừng chờ đợi ai đó tỏ tình trước hay đòi hỏi câu trả lời cho những câu hỏi tương tự.

Chủ nhật là thời điểm để gắn kết gia đình. Hãy dành thời gian thảo luận về vai trò trong gia đình với vợ chồng, cha mẹ, con cái.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2019, hôm nay Ma Kết thành công trong chuyện tình cảm. Bạn có thể tìm được người yêu mới, làm lành với người yêu cũ, hoặc quyến rũ được một người lạ đẹp trai. 

Hôm nay không nên dành năng lượng, thời gian vào việc tranh cãi, lướt mạng quá nhiều hay dọn dẹp vấn đề của người khác. Ưu tiên cho việc đọc sách, chơi thể thao, mở mang chân trời kiến thức của mình.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 cho biết, Bảo Bình không nên sống thu mình, điều này sẽ làm ảnh hưởng chuyện tình cảm, phức tạp mối quan hệ. Nếu đã hứa giúp đỡ ai việc gì, hãy ra khỏi tâm trạng tiêu cực và hoàn thành điều mình đã hứa làm.

Hôm nay không phải thời điểm tốt để gặp gỡ người mới, nhất là với Bảo Bình độc thân. Bảo Bình có thể sẽ gặp phải một kẻ đào mỏ.

Tử vi hôm nay ngày 18/8 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày mới 12 cung hoàng đạo ngày 18/8/2019 dự báo, Song Ngư hôm nay có thể tập trung vào chính mình. Hãy đối xử tốt với bản thân, ngủ đủ giấc đến sáng, đi dạo bộ thư giãn, đi tiệc tùng cùng bạn thân, hay mua sắm những món đồ nhỏ khiến bạn thấy vui vẻ. 

Những ai chưa dành thời gian cho việc chăm chút bản thân thì hôm nay chính là lúc bạn sống vì mình rồi. Hôm nay cũng là lúc tìm kiếm sở thích mới cho bản thân. Nếu đã có rồi, hãy dành thời gian rảnh hôm nay cho nó. Hãy tìm lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ mà bạn đang đánh mất bấy lâu nay.

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO