Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuần mới (18 - 24/1) có 3 con giáp xui xẻo muốn chạy cũng không thể thoát

Trong tuần mới từ 18 - 24/1 theo tử vi có 3 con giáp vô cùng xui xẻo muốn chạy cũng không chạy được

1. Tuổi Mão

Xin chia buồn với người tuổi Mão vì bạn là con giáp xui xẻo tuần này. Bạn cần thay đổi thói quen luôn hoài nghi về chính mình, bởi thiếu niềm tin vào bản thân, bạn sẽ khó có thể tự đưa ra quyết định mà phải trông chờ vào ý kiến của người khác.

Trên phương diện sự nghiệp, trở ngại xảy ra vào giữa tuần khiến bạn cảm thấy bối rối và muốn buông xuôi. Đây chính là lúc bạn phải thực sự cố gắng và quyết tâm, có như vậy thì đến cuối tuần, mọi việc mới lại trở về bình yên.

Tuần mới (18 - 24/1) có 3 con giáp xui xẻo muốn chạy cũng không thể thoát 0

Vận trình tình cảm của bản mệnh có vẻ khá trầm lắng. Bạn không cố ý bỏ mặc cảm xúc của nửa kia nhưng bạn lại đang quá trung vào quan điểm của bản thân mình.

Tuần này, hung tinh cũng đem tới những tác động không tốt tới sức khỏe của bản mệnh, thậm chí tinh thần của bạn cũng không được tốt vì stress thường xuyên do công việc căng thẳng.

2. Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ sẽ tự rước buồn bực vào mình trong tuần này, có thể vì bạn đặt cái tôi quá cao và lúc nào cũng có nhu cầu chiến thắng trong các tranh luận.

Về mặt tình cảm, bản mệnh sẽ phải đối mặt với những rắc rối chẳng thể ngờ. Các vấn đề liên quan đến tài chính có thể khiến hai bạn cần suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc tạo ra một khoản thu nhập chung hoặc cùng nhau đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Tuần mới (18 - 24/1) có 3 con giáp xui xẻo muốn chạy cũng không thể thoát 1

Chớ nên nóng nảy, tranh cãi khi đả động đến vấn đề này nhé, bởi sự nóng nảy sẽ chẳng bao giờ giải quyết được việc gì đâu.

Trên phương diện sự nghiệp, hai ngày đầu tuần khá khó khăn nên con giáp tuổi Ngọ cảm thấy rõ những áp lực mà mình đang đối mặt.

3. Tuổi Hợi

Để tuần này trôi qua yên bình hơn, tuổi Hợi đừng vì một câu chê của người khác mà nuôi sự tức giận trong lòng quá lâu. Bạn hãy lắng nghe thật kỹ mong muốn của bản thân và luôn nhớ rằng, bạn là một người tuyệt vời.

Tuần mới (18 - 24/1) có 3 con giáp xui xẻo muốn chạy cũng không thể thoát 2

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh hãy “lạt mềm buộc chặt”. Giải quyết mâu thuẫn bằng sự thỏa hiệp không phải là từ bỏ quyền lực hay hạ thấp bản thân. Ngược lại, nó còn thể hiện bạn là người mạnh mẽ, biết nhìn nhận cái sai, nhất là tinh tế trong cách ứng xử.

Trên phương diện khác, ảnh hưởng của sao Dịch Mã khiến bạn phải di chuyển hoặc thay đổi khá nhiều trong tuần này. Để cuộc sống không bị xáo trộn quá nhiều thì bạn nên chủ động và chấp nhận việc đôi khi, những thay đổi xảy ra là không thể tránh khỏi.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO