Báo Điện tử Gia đình Mới

Tưởng bị ghẻ, Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD khiến Trấn Thành câm nín

Chia sẻ câu chuyện bị Hari Won cạo sạch lông mèo cưng mới mua có giá 3.000 USD (gần 70 triệu) Trấn Thành khiến fan cười nghiêng ngả vừa thấy hài vừa đáng thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Trấn Thành đăng tải câu chuyện liên quan đến con mèo có giá 3000 USD bị Hari Won cạo sạch lông vì tưởng mèo mắc bệnh ghẻ.

Tưởng bị ghẻ, Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD khiến Trấn Thành câm nín 0

Câu chuyện vừa buồn cười vừa đáng thương của Trấn Thành nhận được rất nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

Tưởng bị ghẻ, Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD khiến Trấn Thành câm nín 1

MC Trấn Thành hài hước chia sẻ: "Một ngày đẹp trời, đang quay, nó gọi báo tui: 'Em mới chi 3.000 USD để mua một con mèo nè, anh thích không?'. Tui suy sụp, nghĩ một con mèo mà nó mua gì tới  3.000 USD? Nhưng khi em về, em đẹp như tiên. OK câm miệng".

"Rồi cũng một ngày đẹp trời, cũng đang quay nó gửi tui cái hình trong tình trạng rất tự hào kèm dòng nhắn: 'Em mới tự tay cạo lông cho nó nè, anh thấy em giỏi không?'.

Tui buông máy, lặng người, lệ hờn ứa mi, chết lâm sàng như Từ Hải. Lấy lại bình tình, tui hỏi: mắc cái gì mà chứng lên tự nhiên cạo lông hãm hiếp thằng nhỏ vậy”???

Nó đáp rất vô tư: Thấy ba mới mua cái tông-đơ cạo lông cho Bu và Su (2 con chó ở nhà) thấy vui vui. Và sẵn em nghi nó bị ghẻ ngứa, em cạo luôn. Cạo xong mới biết nó ko có bị."....

Sau khi đăng tải status này, Trấn Thành nhanh chóng nhận được lời an ủi từ số đông người hâm mộ. Nhiều fan cũng không nhịn được cười khi nhìn thấy vẻ bề ngoài đáng thương của chú mèo mới của MC.

Tưởng bị ghẻ, Hari Won cạo sạch lông mèo 3.000 USD khiến Trấn Thành câm nín 2

Status của MC Trấn Thành về câu chuyện hài hước này nhanh chóng nhận được gần 40.000 lượt like, hơn 4000 lượt comment và 2000 lượt chia sẻ.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO