Báo Điện tử Gia đình Mới

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 8/2020: Con giáp nào sẽ gặp nhiều rắc rối nhất?

Trong tháng 8/2020 12 con giáp sẽ gặp những vận hạn gì, con giáp nào sẽ gặp nhiều những điều xui xẻo và rắc rối nhất?

 Tuổi Tý

Người tuổi Tý nên tránh tinh thần làm việc thiếu tích cực, vừa thấy khó thấy rối đã có suy nghĩ trốn tránh hay đùn đẩy. Đừng để những cảm xúc chán chường, ngại va chạm, lười tranh đấu vì sợ thất bại ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình. 

Đào hoa quá vượng, bản mệnh cần chú ý rằng, đào hoa là chuyện đáng mừng, nhưng nếu đào hoa quá vượng thì dễ kéo theo nhiều hệ lụy, nên nếu không xử lý khéo léo sẽ rất dễ gây ra tác dụng ngược, nhất là những người vốn có nhiều mối quan hệ xã giao, thường xuyên tiếp xúc với người khác phái.

Xem vận hạn 12 con giáp tháng 8, hung tinh xuất hiện là điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào với bạn, ví dụ như tai nạn, bệnh nặng, bị thương… Điều này nhắc nhở tuổi Tý nên cẩn trọng khi di chuyển, điều khiển phương tiện giao thông, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn.

Tuổi Sửu

Tháng 8 dương lịch, người tuổi Sửu sẽ gặp vận hạn trong chuyện tình cảm các cặp đôi tuổi Sửu không xảy ra biến cố gì quá lớn, nhưng chính việc thiếu tương tác, mải mê lo cho việc của riêng mình đang dần tạo ra khoảng cách giữa cả hai. Hai bạn cứ nghĩ mối quan hệ này đang rất ổn định nhưng có thể đó chỉ là bình yên trước cơn bão mà thôi.

Do đó, bạn cũng như người ấy cần phải chú ý hơn trong việc dành thời gian để chia sẻ, tâm sự những vấn đề trong cuộc sống cùng với nửa kia. Cách làm này có thể càng tăng sự kết nối giữa hai người hơn. Các cặp vợ chồng cũng đừng quên dành thời gian để “hâm nóng tình yêu”, tạo sự kết nối cả về thể chất và tâm hồn.

Tuổi Dần

Trong công việc người tuổi Dần cần nhận thức được rằng chính sự thuận lợi của bạn lại là nguyên nhân khiến một vài người đồng nghiệp “nóng mắt”, tìm cách cạnh tranh không lành mạnh hoặc gây khó dễ trong quá tình hợp tác làm việc chung.

Bản mệnh có dấu hiệu phá tài nếu không cẩn thận, bạn rất có thể sẽ bị mất tiền oan bởi bạn dễ nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ, hoặc mua sắm vung tay quá trán. Vì vậy, dù bản mệnh kiếm được tiền nhưng lại luôn cảm thấy tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được. 

Trong chuyện tình cảm lứa đôi, bạn và người ấy có thể phát sinh sự hiểu lầm, mâu thuẫn do nghi ngờ có kẻ thứ 3 chen chân phá đám. Những cơn ghen tuông, những trận tra hỏi đang đẩy mối quan hệ của hai bạn tới bờ vực tan vỡ.

Tuổi Mão

Trong tháng có sự cạnh tranh có dấu hiệu tăng lên, bản mệnh phải lao đao vất vả để đối phó với những chiêu trò, cản trở của đối thủ. Một số người có thể gặp vướng mắc với đồng nghiệp nghiêm trọng đến mức khiến cấp trên không hài lòng với cách xử sự của bạn.

Gia đạo xuất hiện nhiều dấu hiệu bất ổn, vợ chồng hoặc các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn xung đột. Vợ chồng dễ xảy ra khắc khẩu trong vấn đề nuôi dạy con cái, tiền bạc. Còn với người độc thân, đào hoa trong tháng này của bạn không có khởi sắc rõ rệt. Đôi lúc cũng nảy sinh vài cảm xúc đặc biệt với ai đó nhưng chẳng đi đến đâu.

Thể lực của người tuổi Mão có dấu hiệu suy giảm, dễ mắc các bệnh vặt, nhất là những bệnh do thay đổi thời tiết như cảm, sốt, ho… Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến họa huyết quang, động chạm dao kéo, mổ xẻ... Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa, nữ mệnh cần chú ý các bệnh phụ khoa.

Tuổi Thìn

Theo vận hạn 12 con giáp tháng 8, người tuổi Thìn cần chú ý sẽ có kẻ ghen tị với tài năng và uy tín của bạn, tìm cách hãm hại hoặc ngăn cản con đường thăng tiến của bạn, thậm chí biến bạn thành con giáp dễ vướng vào thị phi.

Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn tiền vào túi rồi lại ra ngay, tài khí khó tích lũy.

Ngoài ra, bạn cũng cần đề phòng mất của mất tiền trong tháng, chú ý quản chặt túi tiền, tránh tình trạng bất cẩn đánh rơi hay bị mất trộm. Đặc biệt là nên tránh xa những trò may rủi như lô, đề, cờ bạc

  Vận hạn 12 con giáp trong tháng 8/2020: Con giáp nào sẽ gặp nhiều rắc rối nhất?

Vận hạn 12 con giáp trong tháng 8/2020: Con giáp nào sẽ gặp nhiều rắc rối nhất?

Tuổi Tị

Trong tháng 8 này, những người tuổi Tị cần chú ý nhiều hơn đến chuyện tình cảm.  Vận đào hoa của người độc thân không rực rỡ. Đôi lúc cũng có nhân duyên tìm đến nhưng chỉ là thoáng qua và chóng vánh. 

Dù không phải là người hời hợt trong chuyện tình cảm, vì thế mà nhiều lúc tưởng nhưng đã tìm được người ưng ý, nhưng sau khoảng thời gian ngắn trò chuyện, bạn lại phát hiện đôi bên quá khác biệt nên mối quan hệ đi vào bế tắc. 

Ngoài ra, sức khỏe cũng có thể sẽ gặp vấn đề khi tình trạng bệnh cũ tái phát hoặc bệnh vặt nhưng không điều trị dứt điểm khiến sức khỏe lao đao một phen. Hơn nữa, vì làm việc với cường độ cao nên cơ thể khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải. Sức đề kháng giảm sút, thể trạng dễ ốm yếu bệnh tật liên miên. Thậm chí, trường hợp nặng còn có thể phải can thiệp y tế. 

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ tiềm ẩn nhiều hung họa, bản mệnh chớ nên chủ quan khinh suất vào thời điểm này, càng không thể lơ là kẻo rất dễ gặp thất bại. Dù thuận lợi cũng không được đắc ý, kiêu ngạo kẻo bị đâm sau lưng.

Ngoài ra, bạn còn có dấu hiệu thay đổi, dịch chuyển khá nhiều trong công việc. Có người thay đổi công việc, cũng có người phải tất bật chạy đôn chạy đáo xử lý các vấn đề phát sinh.

Các mối quan hệ xã giao của tuổi Ngọ không được tốt. Công việc áp lực khiến tâm tính ảnh hưởng ít nhiều, bạn dễ trở nên nóng nảy và cáu gắt với người xung quanh, thậm chí với cả người vô tội.

Vận trình tình cảm của những người độc thân cũng không được sáng sủa. Bạn có xu hướng khép mình hơn, không muốn mở cửa trái tim sau những thất bại liên tục. Kể cả có gặp được người mình ưng ý đi nữa thì việc họ không đáp lại tình cảm cũng khiến bạn càng nản lòng hơn.

Tuổi Mùi

Vận hạn trong tháng 8 của người tuổi Mùi sẽ tập trung vào công việc, theo đó con giáp này sẽ phải rất vất vả mới mong đạt được những điều mình mong muốn. Đôi khi, một vài suy nghĩ cứng nhắc, tiêu cực có thể khiến bạn thiếu hành xử bốc đồng, thiếu sự linh hoạt.

Có lẽ bạn cần con giáp này cần phải thay đổi cách nói chuyện, ứng xử của mình. Sự cố chấp, khô khan sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ may. Một vài giao dịch trong tháng cũng có thể bị cản trở hoặc gặp trục trặc khiên bạn phải mất rất nhiều tâm sức để giải quyết.

Tuổi Thân

Vì công việc bận rộn suốt tháng nên người tuổi Thân phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi lo liệu, từng giây từng phút đều ép đầu óc phải căng ra để giải quyết mọi thứ. Tuy nhiên, cũng bởi vì ép bản thân quá mức nên gây ra tác dụng ngược, chẳng có được hiệu quả như mong muốn.

Chuyện tiền bạc mất cân đối thu chi khiến con giáp này mất ăn mất ngủ vì mải lo nghĩ, sức khỏe đi xuống cũng tốn kém thêm một khoản kha khá để thuốc thanh điều trị. Vì thế, bạn cần tự biết chăm sóc bản thân để tránh hao tài ở những khoản không cần thiết.

Các cặp vợ chồng hết sức tỉnh táo và bình tĩnh khi xử lý các tình huống thường nhật trong thời điểm này.Còn chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng chẳng đâu vào đâu, hạnh phúc có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Hai bên nên dành thời gian để chia sẻ và quan tâm nhiều hơn. 

Tuổi Dậu

Theo tử vi, trong tháng 8 người tuổi Dậu cần chú ý nhiều hơn đến vấn đề tiền bạc. Thực chất, người tuổi Dậu kiếm tiền khá trong tháng này, nhưng chính điều đó lại khiến bạn thành ra chủ quan. Tháng này có thể sẽ có người hỏi vay bạn tiền đấy, hãy tìm hiểu thật kỹ xem mục đích của đối phương có chính đáng hay không. 

Lưu ý là thời điểm này, bạn không nên làm những việc trọng đại như động thổ, mua nhà cửa, xe cộ,… nên để sang thời gian khác, tránh gặp phải xui xẻo.

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất, họa thị phi là điều khó tránh khỏi trong tháng này. Tiểu nhân khiến mức độ cạnh tranh trong công việc tăng cao. Những kẻ ghen ghét có thể sẽ cố tình gây ra những sự cố khiến cho con giáp này mất nhiều thời gian để giải quyết triệt để.

Bản mệnh dễ gặp họa phá tài, tiền bạc kiếm được cũng không giữ được trong tay, nếu không thì cũng là phải móc tiền túi ra giải quyết hậu quả của người khác. Hãy nhớ rằng không phải ai tươi cười với mình thù cũng thật lòng tốt với mình, hãy luôn sáng suốt để nhìn ra mục đích thật sự của đối phương. Đừng để kẻ tiểu nhân nhân lúc sơ hở lừa đảo chiếm đoạt những gì bạn đang có.

Tuổi Hợi

Trong chuyện công việc, sự nghiệp tháng 8 này người tuổi Hợi gặp nhiều trắc trở, con giáp này thường xuyên vấp phải ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp hoặc không cũng là những lời móc mỉa, bới móc chuyện cũ từ đối phương.

Nếu muốn vượt lên, bản mệnh vẫn phải tự thân vận động là chính, thành hay bại phụ thuộc vào bản lĩnh của bạn, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai. Cùng với đó, bản mệnh nên suy nghĩ tích cực hơn, buông bỏ bớt sân si. Nếu chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà nản lòng hay bỏ cuộc, bạn sẽ không bao giờ chạm tới thành công được.

Các cặp đôi nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau hơn. Mọi trục trặc, vướng mắc sẽ tiêu biến nếu hai bạn cùng nhau chia sẻ, tâm sự để tìm cách giải quyết thay vì giấu giếm đối phương và tự suy diễn trong lòng. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO