Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết làm đẹp tái sinh đa tầng kéo lại 10 năm tuổi không phẫu thuật của U30 Hải Phòng

Phương pháp làm đẹp không phẫu thuật trở thành xu hướng làm đẹp được phụ nữ lựa chọn và tái sinh đa tầng là 1 trong những công nghệ trẻ hoá khắc phục má hóp, thái dương lõm không dao kéo, không kiêng khem được U30 tại Hải Phòng truyền tai nhau thực hiện.

  Tái sinh đa tầng là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật trở thành xu hướng “tân trang” nhan sắc của phụ nữ Việt 

Tái sinh đa tầng là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật trở thành xu hướng “tân trang” nhan sắc của phụ nữ Việt 

Xu hướng làm đẹp không phẫu thuật của phụ nữ Việt

Thực tế, dù công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ đã phát triển vượt bậc thì tâm lý chung của chị em vẫn ưu ái những phương pháp làm đẹp không phẫu thuật vì những lý do sau đây:

- Đảm bảo an toàn: Các phương pháp làm đẹp bằng phẫu thuật dù có quy trình thực hiện khắt khe nhưng vẫn có 1 tỷ lệ nhỏ khách hàng gặp rủi ro, biến chứng khi làm đẹp. Nhẹ thì sưng đau, bầm tím dài ngày, nặng thì gây tụ máu, nhiễm trùng da, hoại tử, thậm chí là tử vong. Nhận thức được những hiểm họa tiềm ẩn từ phẫu thuật thẩm mỹ, các chị em U30 tại Hải Phòng đang dần chuyển dịch sang xu hướng làm đẹp không dao kéo để đảm bảo an toàn.

- Không gây đau đớn: Nhắc tới phẫu thuật, chị em sẽ mường tượng ngay việc bác sĩ cầm dao kéo để cắt rạch da. Dù được gây mê hoặc gây tê thì ít nhiều vẫn gây đau đớn, cảm giác này sẽ trở nên rõ rệt sau khi thuốc gây tê đã hết tác dụng. Trong khi đó các phương pháp làm đẹp không phẫu thuật sẽ không hề gây đau, không gây chảy máu hay khó chịu gì.

- Không để lại sẹo: Nhiều chị em lựa chọn xu hướng làm đẹp không phẫu thuật đơn thuần vì chúng không để lại sẹo xấu. Đặc biệt là với những phương pháp thẩm mỹ gương mặt thì điều này đặc biệt quan trọng.

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Khi chọn làm đẹp không dao kéo, chị em sẽ không phải kiêng khem nhiều, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Điều này đặc biệt phù hợp với những chị em bận rộn nhưng vẫn muốn bản thân ngày càng đẹp lên.

Venus by Asian dẫn đầu xu hướng làm đẹp không phẫu thuật với công nghệ Tái sinh đa tầng 

Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng làm đẹp mới của chị em U30, U40 bằng cách cung cấp đến chị em những dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất nhưng không cần phẫu thuật. Điển hình là công nghệ Tái sinh đa tầng giúp làm đầy má hóp, rãnh cười sâu, thái dương lõm chỉ trong 60 phút.

  Phương pháp Tái sinh đa tầng giúp khắc phục má hóp, rãnh cười sâu, thái dương lõm chỉ 1 liệu trình với 60 phút, hiệu quả trẻ hóa dài lâu 

Phương pháp Tái sinh đa tầng giúp khắc phục má hóp, rãnh cười sâu, thái dương lõm chỉ 1 liệu trình với 60 phút, hiệu quả trẻ hóa dài lâu 

Đây là phương pháp trẻ hóa da mặt tiên tiến nhất hiện nay, hoạt động dựa trên sự kết hợp đa công nghệ hiện đại nhất để trẻ hóa và tái sinh những vùng da già cỗi, khắc phục các khuyết điểm liên quan đến vấn đề lão hóa như má hóp, gò má cao, thái dương lõm, rãnh cười sâu. 

Để làm được điều này, khách hàng đến với Venus sẽ được chăm sóc da bằng ặt nạ 24k, phun ủ Oxy tươi dưỡng bề mặt da, chạy máy làm săn cơ mặt. Đồng thời sử dụng máy móc công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu để đưa trực tiếp Collagen và elastin tươi vào sâu dưới lớp hạ bì của làn da, giúp kết cấu lại những sợi Collagen đang bị đứt gãy, tái sinh những vùng cơ bị teo hoặc chùng nhão. ``

  Kéo lại 10 năm tuổi xuân sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng 

Kéo lại 10 năm tuổi xuân sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng 

Với những khách hàng có làn da bị lão hóa nặng, chảy xệ nhiều, các bác sĩ sẽ sử dụng thêm máy công nghệ cao Thermage FLX với sóng siêu âm điện từ để nâng cơ giúp làn da săn chắc, căng bóng như tuổi đôi mươi.

Điểm đặc biệt của công nghệ Tái sinh đa tầng là dù mang lại hiệu quả thẩm mỹ vượt trội nhưng lại không hề dao kéo, tiêm chích, không đau, không để lại sẹo.

Phương pháp này đặc biệt phù hợp với chị em từ độ tuổi 30 trở lên vì hầu hết phụ nữ khi đã bước tới độ tuổi này đều gặp các vấn đề về da. Đó cũng là lý do mà Tái sinh đa tầng được chị em tại Hải Phòng truyền tai nhau thực hiện.

  Chị Quyên hài lòng với kết quả đạt được sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng tại Venus by Asian 

Chị Quyên hài lòng với kết quả đạt được sau khi thực hiện Tái sinh đa tầng tại Venus by Asian 

“Tôi luôn ưu tiên lựa chọn làm đẹp không phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Thế nhưng có rất ít phương pháp đạt hiệu quả cao. Tái sinh đa tầng là phương pháp thẩm mỹ hiếm hoi trên thị trường không có dao kéo nhưng vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tôi đã giới thiệu nhiều chị em của mình đến Thẩm mỹ viện Venus để làm đẹp và họ đều nói rằng dịch vụ ở đây rất tốt”, chị Đỗ Quyên chia sẻ.

Tái sinh đa tầng đã đem đến cho phái đẹp Hải Phòng diện mạo mới, trẻ trung hơn 10 năm tuổi xuân, đây là giải pháp trẻ hóa được đông đảo phụ nữ lựa chọn trong hành trình nối dài vẻ thanh xuân của mình. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề về gò má cao, má hóp, thái dương lõm khuôn mặt nhăn nheo, chảy xệ thì Tái sinh đa tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

-----------------------

Phòng khám chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Venus (Venus by Asian)

Địa chỉ: Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - TP Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmqtvenus/

Website: http://thammyvenus.vn/

Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO