Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao nên đến Hạ Long du lịch trong mùa hè này?

Nếu muốn vút giữa lên không giữa mây trời và biển, đắm trong làn nước mát với các trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới, phiêu lãng trong thế giới thần tiên vui chẳng muốn về, nhất định phải đến Sun World Halong Complex!

Empty

Trải dài từ trung tâm Bãi Cháy sang núi Ba Đèo, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex mang đến trải nghiệm giải trí trọn vẹn cho du khách với các sản phẩm hàng đầu: cáp treo Nữ hoàng với cabin khổng lồ ngắm vịnh, công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park, công viên nước hiện đại bậc nhất Đông Nam Á Typhoon Water Park và ngọn đồi huyền bí trên núi Ba Đèo đậm phong cách Nhật.

Giữa cái nắng hè chói chang, thả mình vào làn nước mát lạnh tại Typhoon Water Park và cùng bạn bè trải nghiệm 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới ngay tại Hạ Long, cảm giác không thể đã đời hơn.

Empty

Ngụp lặn trong những cơn “sóng thần” cực đã ngay dưới chân những “công trình” huyền bí, bạn sẽ tưởng như mình vừa rớt xuống giữa đại dương và dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ thú trong các bộ phim giả tưởng

Được đầu tư khủng trên diện tích gần 20 ha, “Vịnh Lốc Xoáy” Typhoon Water Park là sự kết hợp hoàn hảo và đẳng cấp của nước và giải trí. Những trò chơi cảm giác mạnh sẽ khiến người chơi như tan ra trong làn nước, khi “rơi tự do” từ độ cao hơn 20m trên những đường trượt xoắn ốc siêu tốc, lúc quăng mình xoay tròn 360 độ trong trò chơi “Cơn bão nhiệt đới”,… hoặc đơn giản là thả mình trôi theo dòng sông xanh mát hiền hòa chảy quanh công viên.

Rời Typhoon Water Park mát lạnh là phải tới “lướt cùng gió trên cao” với các trò chơi thử cảm giác mạnh tại Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Theme Park ngay kế bên.

Empty

Rời Typhoon Water Park mát lạnh là phải tới “lướt cùng gió trên cao” với các trò chơi thử cảm giác mạnh tại Công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Theme Park ngay kế bên.

Đây là công viên duy nhất tại Việt Nam hội tụ hơn 30 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, được thử tải và kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TUV - Đức.

Empty

Nếu như các em nhỏ thỏa sức đắm chìm trong thế giới cổ tích của những chiếc Cốc thần, Đoàn tàu cổ tích hay cưỡi những chú ngựa trắng muốt rong ruổi trên Đu quay diệu kì lấp lánh sắc màu…

… thì người lớn lại vui đã đời, đo giới hạn bản thân cùng vận tốc, độ cao của các game giải trí, vận động hàng đầu thế giới như Tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á “Phi Long Thần Tốc”, thả mình rơi tự do ở tốc độ lên tới 65km/h với “Tê giác cuồng nộ”, mê hoặc "Theo dấu chân rồng" tại miền đất rồng bí ẩn.

Hay cùng nhau thả mình rớt xuống “Thác hải tượng” như trong truyền thuyết. 

Empty

Sau một ngày vui không giới hạn, hãy lên cáp treo Nữ hoàng – tuyến cáp treo đạt 2 kỷ lục thế giới Guinness để lướt giữa bầu trời, phóng tầm mắt 360 độ nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long đẹp như tranh vẽ.

Tới Ngọn đồi huyền bí, tâm hồn sẽ được thư giãn tuyệt đối trong không gian đặc trưng Nhật Bảnyên bình, đẹp, lạ. 

Dạo bước trong bầu không khí xanh mát trong lành của những cây hắc tùng quý hiếm, những thảm cỏ xanh mướt mịn màng, hồ cá Koi trong vắt với những chú cá vàng óng tự do bơi lượn, thăm quan bảo tàng tượng sáp lớn nhất Việt Nam, hay đơn giản là tĩnh lòng nhấp một ngụm trà trong “Mộc trà quán” giữa thiên nhiên nên thơ. 

Empty

Ngồi trên vòng quay Mặt trời vào buổi tối sẽ là một trải nghiệm bạn không thể bỏ qua. Từ độ cao 215m so với mực nước biển, cả thành phố và vịnh Hạ Long lung linh thu trọn trong tầm mắt sẽ là khoảnh khắc khó quên trong suốt chuyến hành trình.

Đẹp, đặc biệt, đã đời… không tính từ nào mô tả hết những cảm giác sung sướng khi được lạc trong thế giới giải trí đó của Hạ Long. Giờ thì bạn hiểu vì sao nhà nhà đang hướng về Hạ Long để tận hưởng mùa hè sôi động rồi đấy!

-Từ ngày 15/6/2018-30/9/2018, khách hàng mua vé vào vui chơi tại công viên nước Typhoon Water Park thời gian từ 17h-19h hàng ngày sẽ được giảm 50% giá vé.

-Từ 25/4/2018-4/9/2018, nhóm khách hàng là học sinh viên viên với số lượng từ 20 khách trở lên sẽ được giảm 20% giá vé Cáp treo Nữ Hoàng, Công viên Dragon Park hoặc Công viên nước Typhoon Water Park.

-Từ 28/5/2018-31/7/2018, giá vé vào cửa công viên Dragon Park khung giờ từ 19h-21h vào ngày thứ 6 & 7 là 100.000 đồng. Vé này áp dụng cho 8 trò chơi tại công viên Dragon Park.

-Khách hàng mua vé năm trải nghiệm tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex vào ngày 2/7/2018-3/7/2018 sẽ được giảm 50% giá vé.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO