Báo Điện tử Gia đình Mới

[Video] Kỳ lạ chó mẹ nhận nuôi 3 chú hổ con sau khi bị hổ mẹ bỏ rơi

Một con hổ mẹ ở vườn thú Sochi tại Nga đã sinh hạ được 3 chú hổ con khỏe mạnh. Tuy nhiên, nó nhất định không nuôi dưỡng con của mình. Vì thế, các nhân viên sở thú đã tìm đến Tally - một con chó mẹ sẵn sàng nhận nuôi những đứa con không phải của mình 3 con hổ con tội nghiệp.

Một cô chó chăn cừu trắng Thụy Sỹ tên Tally đã được nhân viên vườn thú Sochi kêu gọi giúp nhận nuôi 3 con hổ con tại nơi đây. Trong số những con hổ con này, có 2 con đực và 1 con cái. Tuy nhiên, ngay sau khi chào đời, con mẹ của chúng đã không cho bú và từ chối nuôi nấng những đứa con của mình.

Đây là lần thứ ba con hổ mẹ Bariga bỏ con. Lần đầu tiên, các con hổ con đã chết. Lần thứ hai nó bỏ con, bác sĩ thú y và nhân viên sở thú nghĩ ra cách tìm mẹ khác cho con của nó, và tìm được một con chó mẹ. 

Vì thế lần này, cũng rơi vào tình trạng tương tự, chuyên gia đã đăng tin lên mạng tìm một con chó cái đang trong thời gian cho con bú để chăm sóc cho 3 chú hổ con này. May mắn thay, người ta đã tìm thấy Tally.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên có chó mẹ nhận nuôi động vật khác, đặc biệt là hổ. Dưới đây là một video tương tự. 

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO