Báo Điện tử Gia đình Mới

5 cách giảm rụng tóc từ thiên nhiên giúp mái tóc dày và mềm mượt

Tóc rụng nhiều là nỗi lo lắng của không ít phụ nữ. Ngoài các liệu pháp tiên tiến, thì dưới đây là 5 cách giảm rụng tóc từ thiên nhiên bạn có thể áp dụng cho mình, vừa an toàn mà rất hiệu quả.

5 cách giảm rụng tóc từ thiên nhiên giúp mái tóc dày và mềm mượt

1. Dầu dừa

Dầu dừa được xem là dược liệu quý cho làn da và mái tóc. Sử dụng dầu dừa không những giúp mái tóc khỏe mạnh, giảm tóc rụng, mà còn giúp tóc mọc nhanh hơn, và dày hơn.

2. Trà Xanh

Giảm tóc rụng bằng trà xanh là một biện pháp rất an toàn và hiệu quả. Vì trong trà xanh có chứa catein có tác dụng rất tốt trong việc ngăn rụng tóc bằng cách cân bằng testosterone , một nội tiết tố giúp kích thích mọc tóc.

3. Sữa chua và lòng trắng trứng gà

Sử dụng sữa chua không chỉ giúp làn da của bạn trở nên tươi tắn hơn mà còn có tác dụng rất tốt cho mái tóc, giúp ngăn rụng tóc và làm cho tóc trở nên óng mượt hơn khi kết hợp với lòng trắng trứng gà.

4. Nước ép lô hội

Theo các nghiên cứu khoa học, lô hội hay còn gọi là nha đam có chứa các hoạt chất sinh học như vitamin, axit amin, khoáng chất, nước,… có tác dụng làm sạch, dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc. 

5. Dùng dầu oliu

Dầu oliu không những có tác dụng làm cho làn da trắng, mịn màng, tốt cho sức khỏe tim mạch mà còn là một dược liệu quý giúp trị rụng tóc

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO