Báo Điện tử Gia đình Mới

Bản tin giải trí hôm nay 20/9: Tiết lộ nguyên nhân FAPtv đạt được nút kim cương Youtube

Ngoài sự diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên và kịch bản tốt không thể không nhắc đến khả năng nắm bắt tâm lý người xem rất tốt của FAPtv khi ra nhiều sản phẩm phù hợp nhiều đối tượng xem.

Tin tức giải trí nước ngoài hôm nay

Chính thức lộ diện dàn nhóm nhạc nam tham dự AAA 2019 tại Việt Nam

Sáng nay 20/9, những cái tên cuối cùng trong danh sách line up của Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam đã lộ diện. Được biết đây là ngày ấn định các nhóm nhạc nam tham gia được công bố.

Theo đó những nhóm nhạc nam của Kpop sẽ xuất hiện trong sự kiện tại Sân vận động Mỹ Đình vào ngày 28/11 tới đây bao gồm Super Junior, GOT7, NU'EST, AB6IX, TXT, Stray Kids, DONGKIZSnuper. Vậy là không như lời đồn, 2 nhóm nhạc siêu hot BTS, EXO sẽ không góp mặt trong Asia Artist Awards năm nay.

Tin tức giải trí trong nước hôm nay

Bảo Anh ra mắt MV mới với nhiều hình ảnh ẩn dụ lên án đàn ông “bắt cá hai tay”

Sau hơn 1 năm im ắng kể từ khi vướng phải ồn ào với ca khúc “Như lời đồn”, tối 19/9, Bảo Anh đã trở lại làng nhạc bằng MV mới – “Ai cần ai”. Đây cũng là MV đang nhận nhiều tranh cãi vì có không ít hình ảnh ẩn dụ về việc đàn ông bắt cá hai tay.

Đúng vào ngày cưới, khi cô gái đang hạnh phúc ngập tràn và mơ mộng về cảnh tượng một ngôi nhà ấm áp với những đứa trẻ đáng yêu thì chàng trai lại tiếp tục ngoại tình cùng phù dâu.

Lúc này, cô gái sụp đổ hoàn toàn, ước mơ bình dị về một cuộc hôn nhân hạnh phúc tan vỡ. Nỗi đau mới chồng chéo vết thương cũ, cô gục ngã trước những tổn thương sâu sắc. Xuyên suốt MV là hình ảnh những chú cá lớn nằm trên thớt. Phía ê-kíp sản xuất cho biết hình ảnh này tượng trưng cho tật xấu “bắt cá hai tay” của chàng trai.

Lương Thùy Linh – Vẫn là “hoa hậu” ngay cả khi để mặt mộc

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, nhan sắc của Lương Thùy Linh luôn là chủ đề nhận được sự chú ý và quan tâm của công chúng. Có thể nói mỗi khi được trang điểm chỉnh chu, Lương Thùy Linh luôn hút mắt mọi người với vẻ đẹp sắc sảo, kiêu kỳ cùng những đường nét như tạc tượng trên khuôn mặt của mình.

Xinh đẹp sắc sảo khi trang điểm là thế tuy nhiên gương mặt của Lương Thùy Linh khi trút bỏ lớp trang điểm mới là thứ khiến nàng Hậu nhận được nhiều sự yêu quý và ngưỡng mộ của mọi người. Vì ngay cả khi không trang điểm, Lương Thùy Linh vẫn hút mắt mọi người với gương mặt trẻ trung, đôi mắt nâu to tròn cùng sống mũi cao và nụ cười rạng rỡ.

Lý do nhóm hài FAPtv giành được nút kim cương Youtube, hút 10 triệu follow?

Từ khi Youtube phát triển tại Việt Nam, wed drama hay những video thể loại hài hước nhanh chóng trở thành trào lưu với hàng loạt nhóm hài được thành lập trong thời gian ngắn như BB&BG, DAMtv, FAPtv hay Thích ăn phở... Sau vài năm hoạt động đa số các nhóm dần ít hoạt động, thậm chí tan rã khi các thành viên không còn chung tiếng nói.

Có thể kể đến BB&BG hiện giờ chỉ còn duy nhất thành viên BB Trần được nhiều khán giả nhớ tới và đã lập kênh riêng. Huỳnh Lập của DAMtv đã thoát khỏi hình tượng hài Youtube để bước ra màn ảnh...

Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại FAPtv vẫn giữ gần như đầy đủ các thành viên từ khi mới thành lập cũng như đều đặn cho ra mắt sản phẩm trên Youtube. FAPtv chọn cho mình hướng đi giống với đa phần các nhóm hài lúc bấy giờ khi chủ đề xoay quanh cuộc sống giới trẻ qua những tình huống hài hước dễ gặp trong cuộc sống.

Điểm nhấn cho những tiểu phẩm của nhóm là sự tung hứng, kết hợp đầy ăn ý của bộ ba Vinh Râu - Huỳnh Phương - Thái Vũ. Bên cạnh đó, hot girl Ribi Sachi cũng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả và là điểm sáng thu hút lượng fan nam đông đảo cho nhóm.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO