Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy đi chờ chi tập 14: Khách mời đặc biệt Đông Nhi

Trong Chạy đi chờ chi tập 14, Đông Nhi sẽ là khách mời do chương trình mời tới. Với nhiều hoạt động thể dục, chạy nhảy, vật lộn, nhiều khán giả lo lắng cho Đông Nhi

Chạy đi chờ chi tập 14 với sự tham gia của Đông Nhi

Chạy đi chờ chi tập 14, các thành viên sẽ có mặt tại thành phố biển Nha Trang và tham gia các thử thách như cầu trượt nước, di chuyển bằng chân vịt bơi lặn,…

Dựa vào màu áo cam Đông Nhi mặc, có thể thấy nữ ca sĩ sẽ cùng đội với Jun PhạmTrương Thế Vinh. Nhiều người hâm mộ lo lắng bởi Đông Nhi rất hiếm khi tham gia chương trình phải vận động ngoài trời, lăn xả nhiều như “Chạy đi chờ chi”.

  Chạy đi chờ chi tập 14: Khán giả lo lắng cho thể lực Đông Nhi

Chạy đi chờ chi tập 14: Khán giả lo lắng cho thể lực Đông Nhi

Tuy nhiên, có thể thấy nữ ca sĩ sinh năm 1988 khí thế “hừng hực” và mạnh dạn tuyên bố: “Em sẽ chiến thắng”.

Trong phần giao lưu với dàn cast chính, khi Trấn Thành hỏi: “Em thấy ai chơi dơ nhất?”, Đông Nhi liền chỉ thẳng vào nam MC và nói: “Anh” khiến cả các nghệ sĩ đều phải phì cười.

Ngoài teaser chính thức, chương trình còn tung ra một clip hậu trường ngắn phỏng vấn Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng tâm sự đến đây để cổ vũ cho một khách mời đặc biệt.

Khi được hỏi có muốn gửi lời động viên gì đến vị khách mời đó không, Ông Cao Thắng nhắn nhủ: “Em ơi, hãy cố gắng lên nhé, hãy quyết tâm chiến thắng hôm nay nhé”. Kèm theo câu nói là nụ cười rạng rỡ và hành động vô cùng đáng yêu.

Cũng trong Chạy đi chờ chi tập 14, Trấn Thành vẫn là "con mồi" bị tất cả mọi người săn đuổi. Với những loại hình thể thao mạo hiểm, BB Trần tỏ ra lo lắng, há hốc mồm lo sợ.

Với bản trailer Chạy đi chờ chi tập 14, nhiều khán giả hy vọng sẽ có nhiều tiếng cười khoái chí do các người chơi tạo nên.

Video được lấy nguồn từ Chạy đi chờ chi

Trực tiếp Chạy đi chờ chi tập 14 với khách mời đặc biệt Đông Nhi sẽ lên sóng vào tối nay thứ 7 ngày 13/7 trên kênh HTV7. Link xem Tại Đây hoặc trên HTV7 hoặc Tại đây

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO