Báo Điện tử Gia đình Mới

Chương trình Gặp nhau cuối năm phiên bản mới có gì?

Mới đây, khi được hỏi về chương trình Gặp nhau cuối năm thay thế táo quân, NSƯT Đỗ Thanh Hải đã chia sẻ một vài thông tin về chương trình mới này.

Gặp nhau cuối năm phiên bản mới thay thế Táo Quân

Táo Quân là chương trình đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam vào đêm 30 tết (tết Nguyên Đán - Tết Âm lịch). Chương trình Táo Quân đã kéo dài suốt 16 năm, chia sẻ về những vấn đề, câu chuyện đáng chú ý đang năm qua.

Tuy nhiên, trong năm mới 2020 này, Gặp nhau cuối năm phiên bản mới - đêm 30 tết sẽ là chương trình thay thế cho Táo Quân 2020. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải có chia sẻ một số thông tin về chương trình này:

"Màu sắc chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch, vẫn có những câu chuyện, những vấn đề của xã hội trong năm qua nhưng sẽ được thực hiện với một màu sắc mới, một format mới.

Chương trình cũng sẽ quy tụ những gương mặt diễn viên hài, nghệ sĩ nổi tiếng được công chúng yêu mến trong ê-kíp của Táo quân. Bên cạnh đó, chương trình cũng có thêm những gương mặt mới để tạo nên sự hấp dẫn, sinh động. Chúng tôi hy vọng chương trình này có đủ sức hấp dẫn để thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng".

Giống Táo Quân, Gặp nhau cuối năm cũng dựa trên màu sắc hài kịch để nêu lên những vấn đề trong xã hội. Tuy nhiên, chương trình mới này sẽ có nhiều màu sắc để các nghệ sĩ phô diễn hơn. Tuy sẽ có nhiều áp lực từ việc thay thế Táo Quân nhưng NSƯT Đỗ Thanh Hải cho rằng:

"Là một chương trình thay thế nên áp lực của đội ngũ sản xuất, của các nghệ sĩ, của những người thực hiện là rất lớn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo nên một chương trình hấp dẫn và cũng phù hợp trong không khí của đêm 30 mà khán giả nhiều tầng lớp, nhiều thế hệ cùng xem truyền hình cảm thấy được vui vẻ, thoải mái.

Gặp nhau cuối năm phiên bản mới cũng sẽ có những thông điệp tích cực, ý nghĩa mang tầm xã hội mà ê-kíp sản xuất muốn gửi đến khán giả".

Các nghệ sĩ tham gia Gặp nhau cuối năm phiên bản mới

Cũng trong cuộc phỏng vấn với đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ông cũng tiết lộ về những diễn viên, nghệ sĩ sẽ góp mặt trong chương trình này. Theo đó, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm Xuân Canh Tý 2020 có sự thay đổi.

Qua một số hình ảnh hậu trường mới được hé lộ, ngoài những nghệ sĩ quen thuộc như: NSƯT Chí Trung, NSND Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, nghệ sĩ Vân Dung, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi…, còn có thêm hai gương mặt mới với ê-kíp Táo quân là nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền.

Đặc biệt, NSND Công Lý sẽ không tham gia Gặp nhau cuối năm của năm 2020.

Theo thông tin có được, chương trình Gặp nhau cuối năm sẽ ghi hình vào ngày 4 và 5/1/2020 và sẽ phát sóng VTV vào 20h ngày 24/1/2020 (30 Tết Âm lịch).

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO