Báo Điện tử Gia đình Mới

Cung Song Ngư năm 2020: Đề phòng mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên

Năm 2020 là giai đoạn những nỗ lực trong vài năm qua của cung Song Ngư được tiếp nối. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu thực hiện các dự án quan trọng.

Năm 2020 là giai đoạn những nỗ lực trong vài năm qua của cung Song Ngư được tiếp nối. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu thực hiện các dự án quan trọng.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của cung Song Ngư trong năm 2020 có nhiều bước tiến. Dù hoạt động trong lĩnh vực gì thì Song Ngư cũng có tiềm năng thành công.

Cung Song Ngư nên thận trọng trong việc giao tiếp ở nơi làm việc kẻo xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu buộc phải đối mặt với tình huống này, hãy dùng sự khéo léo của bạn để giải quyết ổn thỏa.

Tình yêu - Hôn nhân

Năm 2020, cung Song Ngư có đời sống tình cảm trên cả tuyệt vời.

Nếu đã có người thương, mối quan hệ giữa hai bạn êm đềm và tràn đầy sự hài lòng. Hai bạn đối xử với nhau ân cần, hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt. Giao tiếp chính là chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc cho hai bạn.

Với những Song Ngư độc thân, bạn bắt đầu muốn hành động để thay đổi tình trạng quan hệ. Những chuyện cũ có thể khiến Song Ngư lăn tăn đôi chút nhưng bạn thực sự có thể vượt qua. Đừng quên bạn phải sống ở hiện tại và nhìn về tương lai mà cố gắng thay vì lúc nào cũng chăm chăm soi xét quá khứ.

Tài chính

Bài học lớn nhất năm của cung Song Ngư chính là cân đối tài chính. Sẽ đến một giai đoạn bạn cân bằng được giữa thu nhập và chi tiêu một cách hoàn hảo. Chính những sai lầm hoặc thất bại về tài chính trong quá khứ đã giúp Song Ngư đi đúng hướng. Thời kỳ đen tối đã qua, và năm nay là lúc bạn ghi dấu sự tiến bộ.

Về cách thức kiếm tiền, bạn chọn cho mình những phương pháp khôn ngoan thay vì làm việc quần quật. Sức sáng tạo dồi dào và trí tưởng tượng phong phú sẽ mang lại sự giàu có cho bạn.

Sức khỏe

Năm 2020, người thuộc cung Song Ngư được hứa hẹn một thể trạng tốt và mức năng lượng dồi dào. Khả năng chịu đựng của bạn gia tăng đáng kể. Bạn đủ khôn ngoan và kinh nghiệm để nhận ra những thói quen xấu gây hại thế nào đến sức khỏe của mình và quyết định sửa đổi. Sức khỏe tinh thần cũng cần được chăm sóc chu đáo nên bạn đừng quên nhé!

Lời khuyên

- Quên đi quá khứ, hướng về tương lai

- Kiên định với mục tiêu

- Tự tin là chìa khóa

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO