Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô bị cháy

Sáng nay 28/9, Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô bỗng nhiên cháy lớn, khói đen cuồn cuộn bốc lên. Nhiều cảnh sát PCCC đã được điều động đến hiện trường để dập lửa.

Theo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 5h30 sáng 28-9, tại hội trường Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (phố Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội) sau khi nhận được tin sảy ra cháy lớn, hàng chục chiến sĩ phòng cháy chữa cháy cùng 6 xe cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường.

Ghi nhận tại hiện trường, cột khói bốc lên nghi ngút từ phía trên Cung văn hóa, cảnh sát PCCC vẫn đang tích cực dập lửa.

Đến 8h40, ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng cảnh sát PCCC vẫn tiếp tục điều động thêm xe cứu hoả và liên tục phun nước vào bên trong để tránh lửa bùng phát trở lại.

Được biết đám cháy bùng phát từ hội trường tầng 3 sau đó cháy lan xuống các tầng phía dưới. Theo ghi nhận, bên trong sân khấu chính của Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô đã bị lửa thiêu rụi.

Đến 8h50, đám cháy tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô đã được dập tắt hoàn toàn.

Được biết tối nay 28 và tối mai 29/9, tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô có tổ chức một show ca nhạc lớn nên phần sân khấu chính đã được dàn dựng, tuy nhiên đến sáng sớm nay thì xảy ra cháy.

Theo ban tổ chức liveshow, do xảy ra cháy nên cả hai đêm nhạc này sẽ bị hoãn.

Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô có địa chỉ ở 91 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam. Đây là một công trình kiến trúc, văn hóa dành cho các buổi biểu diễn nghệ thuật, các hội nghị khoa học, triển lãm.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO