Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu trường Về nhà đi con tập 75: 'Bùa hộ mệnh' bé Bon

Theo hậu trường Về nhà đi con tập 75 mới được chia sẻ khiến nhiều khán giả vô cùng yêu thích nhân vật nhỏ tuổi bé Bon. Hãy cùng xem hậu trường để biết bé Bon đáng yêu và dễ thương như thế nào

Hậu trường Về nhà đi con tập 75

tập 75 Về nhà đi con, có cảnh quay Dũng và Thư đang ngắm nhìn bé Bon đáng yêu trước cổng nhà thì bắt gặp Vũ từ ngày đường đến. Vũ nhăn mặt khó chịu khi thấy Dũng đứng gần vợ cũ và con của anh ta. Và hình ảnh bé Bon đáng yêu lại xuất hiện.

  Những hình ảnh dễ thương của bé Bon đã khiến nhiều khán giả tò mò về tên thật của bé.

Những hình ảnh dễ thương của bé Bon đã khiến nhiều khán giả tò mò về tên thật của bé.

Thông tin về bé Bon trong Về nhà đi con

Bé Bon bắt đầu xuất hiện từ tập 62 của bộ phim “Về nhà đi con”. Ngay cảnh quay đầu tiên này đã gây xúc động cho tất cả thành viên đoàn làm phim và khán giả theo dõi phim. Ai cũng tràn trề hi vọng, Vũ sẽ có trách nhiệm hơn với vợ con và cậu bé sẽ là sợi dây kết nối tình cảm để Thư - Vũ trở thành một gia đình đúng nghĩa.

  Hậu trường về nhà đi con tập 75

Hậu trường về nhà đi con tập 75

Vào vai Bon là bé Trần Hà Gia Hưng, tên gọi thân mật ở nhà là Aka, là con trai đầu của chị Hà Thị Quyên. Hiện tại cậu bé đã gần 4 tháng tuổi còn thời điểm đóng cảnh đầu tiên bé tròn 1 tháng 17 ngày. Điều đặc biệt là dù không diễn, không thoại nhưng sự đáng yêu của nhân vật cu Bon khiến rất nhiều khán giả chú ý. Cậu bé trở thành diễn viên đặc biệt nhất trong đoàn làm phim “Về nhà đi con”.

Chị Quyên, mẹ bé Hưng kể lại: “Gia đình tôi rất hâm mộ bộ phim “Về nhà đi con”. Cả ông bà nội ngoại và vợ chồng tôi đều không bỏ sót tập phim nào. Mọi người cũng tò mò muốn biết xây dựng một bộ phim sẽ như thế nào? Vì thế, khi biết đoàn làm phim thông báo tìm một cháu bé nhỏ để vào vai con của Thư - Vũ, cả nhà đã trao đổi và quyết định đến casting”. Cảnh đầu tiên diễn ra ở Thiên đường Bảo Sơn, ngay gần nhà chị Quyên nên cả nhà kéo đến, đầy phấn chấn và tự hào.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO