Báo Điện tử Gia đình Mới

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi cùng dàn sao hát 'Thank you - Những chiến binh thầm lặng'

MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng được hát bởi 6 ca sĩ nổi tiếng cùng sự góp mặt của hơn 70 văn nghệ sĩ là lời tri ân đến những người ở tuyến đầu chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua.

Ca khúc Thank you - Những chiến binh thầm lặng được chắp bút bởi nhạc sĩ Phạm Việt Hoàng cùng nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy cùng sự thể hiện của 6 ca sĩ nổi tiếng: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn. 

Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi cùng dàn sao hát 'Thank you - Những chiến binh thầm lặng' 0

Đây là Dự án do T Production - Gala Nhạc Việt sản xuất phối hợp cùng Bộ Y tế để tri ân những người ở tuyến đầu chống COVID-19. Ngoài 6 ca sĩ hát chính, dự án còn nhận được sự ủng hộ từ hơn 70 nghệ sĩ, hoa hậu, diễn viên, MC, nhạc sĩ... trên cả nước cùng xuất hiện gửi những lời tri ân sâu sắc đến đội ngũ những người đang vất vả chống dịch, đồng thời cùng chia sẻ MV để lan tỏa lời cảm ơn này thêm trọn vẹn và ý nghĩa. 

  Chúng tôi...cảm ơn

Chúng tôi...cảm ơn

Ngoài lời bài hát nhẹ nhàng, sâu sắc và đầy cảm xúc được thể hiện bởi sự trân trọng và biết ơn từ các ca sĩ. MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng còn vô cùng cảm động khi lồng ghép những hình ảnh của đội ngũ y, bác sĩ, bộ đội, công an, những người đang ngày đêm thầm lặng chiến đấu và cống hiến hết mình để chống dịch COVID-19.

  Những hình ảnh vô cùng ý nghĩa...

Những hình ảnh vô cùng ý nghĩa...

Hình ảnh những chiến sĩ áo trắng không một giây ngơi nghỉ, những chú bộ đội áo xanh lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho người dân, những tấm lòng thiện nguyện cùng góp công, góp của vào chiến dịch phòng bệnh đều được tái hiện một cách chân thực nhất qua những hình ảnh và qua lời bài hát khiến bất kì ai cũng cảm thấy cảm động và thêm phần biết ơn. 

  và cảm động trong MV

và cảm động trong MV

Chỉ vừa ra mắt, nhưng MV đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực cùng sự chia sẻ và lan tỏa rộng rãi của cộng đồng mạng để lời cảm ơn được gửi đến tất cả những người đã và đang chống dịch COVID-19 trong suốt thời gian vừa qua. 

  Biết ơn vì những hi sinh

Biết ơn vì những hi sinh

MV Thank you - Những chiến binh thầm lặng

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO