Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 2: Khuê bị Thái chê bai là nội trợ vô dụng trước mặt 2 con

Hoa hồng trên ngực trái tập 2 phát sóng ngày 8/8 trên VTV3: Thái không ngừng chê vợ vô dụng trước mặt 2 con gái. Cô còn bị Trà gọi là người giúp việc khi đến công ty chồng.

Preview Hoa hồng trên ngực trái tập 2

Ở tập 1 Hoa hồng trên ngực trái tập 1 phát sóng ngày 7/8, Thái (Ngọc Quỳnh) đã quyết định kết hôn với Khuê (Hồng Diễm) sau khi nghe thầy bói nói cô nàng có tướng vượng phu.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân với Thái sẽ hạnh phúc nhưng Khuê không ngờ quyết định kết hôn đã đẩy cô vào chuỗi những bi kịch.

Hi sinh vì chồng vì con, Khuê quyết định ở nhà làm nội trợ. Hằng ngày chăm lo cho gia đình, vun vén mọi thứ để Thái yên tâm làm việc.

Trong review Hoa hồng trên ngực trái tập 2 phát sóng 8/8, Thái không ngừng chê bai Khuê trước mặt 2 con. Thậm chí, anh còn nói rằng, Nội trợ là chỉ biết làm về giặt giũ, nấu nướng, quét dọn chứ không biết làm gì khác, cho nên khuyên con phải học giỏi có nghề nghiệp chứ đừng như mẹ.

Câu nói của Thái khiến Khuê đau nhói. Cô không ngờ, hi sinh của mình lại bị chồng nhẫn tâm chà đạp như vậy.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì khi một lần Khuê tới văn phòng tìm Thái thì gặp Trà (Lương Thanh). Mặc dù biết Khuê là vợ Thái nhưng Trà vẫn thản nhiên hỏi: "Chị là người giúp việc của nhà anh Thái đúng không?"

Ở 1 diễn biến khác trong tập 2 Hoa hồng trên ngực trái, vì gia đình có việc nên Khuê tới gặp San (Diệu Hương) để vay tiền. Biết chuyện bạn thân tiêu 1 đồng cũng phải thông qua chồng, San vô cùng sửng sốt. 

Khác với Khuê, dù tự chủ về kinh tế nhưng San lại gặp phải một mẹ chồng vô cùng khó tính. Cô liên tục bị soi về chuyện đi sớm về khuya, thậm chí mẹ chồng còn tỏ ý nghi ngờ.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tập 2 lên sóng 21 giờ 40 thứ Năm ngày 8/8  trên VTV Giải trí hoặc VTV Go

Link xem trực tiếp Hoa hồng trên ngực trái tập 2: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO