Báo Điện tử Gia đình Mới

Những nhân viên gương mẫu tập 14: Nguyệt bị bà Như Ý trách mắng

Những nhân viên gương mẫu tập 14 phát sóng ngày 3/9 trên VTV1: Bà Như Ý nói Nguyệt đào tạo nhân viên kém. Liên mâu thuẫn với chồng.

Preview Những nhân viên gương mẫu tập 14

Những nhân viên gương mẫu tập 14 phát sóng ngày 3/9 trên VTV1, bà Như Ý (NSND Lan Hương) giao nhiệm vụ cho Nguyệt (Diễm Hương) đồng thời chê trách chuyện Nguyệt bao che để nhân viên của mình làm việc thiếu chuyên môn, đến viết công văn cũng sai chính tả.

"Cô Tiên làm ở đây bao nhiêu lâu rồi mà vẫn còn sai những lỗi chính tả rất sơ đẳng. Các cụ đã nói, thương cho roi cho vọt, cô cứ bao che cho nhân viên của mình như vậy đến hậu quả bây giờ thì người khác gánh.

Trong review Những nhân viên gương mẫu tập 14, Liên (Thu Trang) nói chuyện với chồng về chuyện mâu thuẫn với bà Phượng (Minh Hằng). Vốn chẳng ưa gì mẹ chồng, Liên tuyên bố thẳng, từ nay con của cô để cô tự chăm không cần ai giúp đỡ.

Ở 1 diễn biến khác tập 14 Những nhân viên gương mẫu, bảo vệ phát hiện chuyện Tiên đốt hương trầm trong phòng làm việc vi phạm quy định nên đòi lập biên bản. Nhân lúc này, Loan cơ hội đến kích động không may bị vạ lây.

Tất cả diễn biến tiếp theo sẽ có chi tiết tại trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 14 lên sóng tối thứ Ba ngày 3/9 trên VTV Giải trí hoặc VTV Go.

Link xem trực tiếp Những nhân viên gương mẫu tập 14:TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO