Báo Điện tử Gia đình Mới

Quang Đông – Nam ca sĩ thay thế Jack xuất hiện trong MV cùng K-ICM là ai?

Bất ngờ xuất hiện với vai trò hát chính trong MV "Cần một lý do" của K-ICM, cái tên Quang Đông đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng. Vậy anh chàng này là ai?

Quang Đông là ai?

Trước khi MV Cần một lý do ra mắt, nhiều khán giả tưởng rằng K-ICM sẽ là người thể hiện ca khúc. Đặc biệt, sau khi hình ảnh anh đứng trong phòng thu được tiết lộ, người hâm mộ càng tin tưởng điều đó.

Tuy nhiên, trái với dự đoán, K-ICM chỉ là nhà sản xuất và góp mặt trong MV. Vai trò của anh không khác so với khi hoạt động cùng Jack. Ca sĩ hát trong MV lần này của anh là gương mặt mới Quang Đông.

Quang Đông tên thật là Lương Trần Phú Thiện. Anh sinh năm 1996, từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP. HCM và là á quân Học viện ngôi sao 2015. 

Ở tập đầu tiên chương trình Học viện ngôi sao, nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá Quang Đông có giọng hát cao, ấn tượng nhưng lối thể hiện hơi vội vã, chưa biết cách chia khoảng lặng để tạo cao trào bài hát.

Sau thành tích bước đầu, ca sĩ trẻ khá im ắng. Anh trở thành thực tập sinh trong công ty ST.319 (cùng Monsta, Amee, JSOL).

Anh từng phát hành MV mang tên Lười vào năm 2015 với phong cách trẻ trung, hài hước và tham gia một số chương trình trên truyền hình.

Trước khi chính thức ra mắt ở công ty ICM và xuất hiện trong MV của K-ICM, Quang Đông từng là vũ công phụ họa trong nhiều tiết mục của bộ đôi 9X. 

Ở MV Cần một lý do, Quang Đông nhận phản hồi khá tốt về giọng hát và ngoại hình. Anh được đánh giá có ngoại hình sáng, giọng hát ngọt ngào, tình cảm. MV của anh đạt hơn 2,7 triệu lượt xem sau 13 giờ công chiếu. Tuy nhiên, trong khi số lượt like của MV là 84K, thì số lượt dislike đã lên đến 631K.

Nam Phong/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO