Báo Điện tử Gia đình Mới

Samsung Galaxy Z Flip sẽ có giá khoảng 1.380 USD

Samsung đang ra mắt chiếc điện thoại thế hệ thứ 11 với kiểu gập mới nhất có tên gọi Galaxy Z Flip sẽ được bán với giá 1.380 USD vào 14/2. Cùng tìm hiểu cấu hình và những điểm nổi bật của nó.

Samsung Galaxy Z Flip với thiết gập vô cùng hấp dẫn.

Samsung Z Flip được thiết kế với màn hình hiển thị OLED 6.7 inch nhưng có thể gập và bỏ vào túi nhỏ khi đóng vô cùng dễ dàng. Samsung đang chuẩn bị tung sản phẩm này vào ngày 14/2 với giá khoảng 1.380 đô la.

Chiếc điện thoại Z Flip này có thể bỏ vào túi quần, túi xách nhỏ và gập được rất dễ dàng. Galaxy Z Flip cũng có màn hình hiển thị OLED 1,1 inch nó có thể hiển thị thông báo khi thiết bị đóng lại.

Và bạn có thể chỉ chạm nhẹ vào chúng để có thể tiếp cận ngay với các loại ứng dụng khi gập lại. Thậm chí, bạn có thể sử dụng nó như một kính ngắm khi chụp ảnh.

Cầu hình Samsung Galaxy Z Flip

Samsung Galaxy Z Flip có cấu hình được giới thiệu như sau:

  • Khối lượng: Nặng 183g
  • Bộ vi xử lý: Snapdragon 855 Plus
  • RAM: 8 GB
  • ROM: 256 GB.
  • Màn hình: Infinity Flex Display 6.7 inch – có thể gập với số lần gập 200.000.
  • Tỷ lệ màn hình: 21,9:9.
  • Mật độ điểm ảnh: 2636 x 1080, 425ppi

Đánh giá hệ thống camera trên Samsung Z Flip

Samsung cũng sản xuất 3 điểm có thể giúp bạn sử dụng tách riêng 2 màn hình khi dựng lên. Nó làm việc giống như một chiếc máy tính xách tay, với 2 máy CAM để có thể mở tại nhiều góc khác nhau. Điều đó có nghĩa là bạn có thể để điện thoại trên bề mặt phẳng và có thể selfie với ca mera phía trên, nút điều kiển ở giữa màn hình.

  Samsung Galaxy Z Flip có thiết kế gập vô cùng bắt mắt

Samsung Galaxy Z Flip có thiết kế gập vô cùng bắt mắt

Đặc biệt, các điểm của Samsung Z Flip có thể “ngăn ngừa bụi” từ bên trong và Samsung cũng phát triển những sợi có thể ngăn không cho bụi vào.

Một chiếc điện thoại gập có thể không phải là một chiếc điện thoại thông minh không có camera. Nhưng Samsung lại đáp ứng được 3 yếu tố này. Đó là chiếc camera trước có thể selfi 10-megapixel f/2.4, camera sau có hệ thống camera kép rộng 12-megapixel và góc camera rộng 12 –megapixel.

Hệ thống camera sau có thể ghi video ban đêm hoặc chụp ảnh khi không đủ ánh sang với chế độ ban đêm.Màn hình hiển thị 6,7 inch sẽ tự động tách ra thành 2 màm hình 4 inch gọi là “Flex Mode”. Samsung cũng đang kết hợp với Google để thiết kế Flex Mod để có thể xem ảnh và video trên Youtube.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kéo, thả nhiều ứng dụng khác nhau để hiện thị phẩn nửa trên và 1 nửa của phần dưới màn hình hiển thị.

Samsung đang có ý định ra mắt sản phẩm này ở Mỹ và Hàn Quốc vào ngày 14/2. Có hai loại là màu tím và màu đen, giá khoảng 1.380 đô la. Phiên bản màu vàng cũng có thể sẽ được ra mắt sớm.

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO