Báo Điện tử Gia đình Mới

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3: Trấn Thành đổ mồ hôi trước thần đồng 'Khai căn'

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3 phát sóng lúc 20h tối thứ bảy ngày 9/11 trên trên kênh truyền hình HTV2 và Vie Giải trí. Trấn Thành đổ mồ hôi trước thần đồng "khai căn".

Siêu trí tuệ Việt Nam tập 3 sẽ chào đón sự xuất hiện của một thí sinh nhỏ tuổi, nhưng khiến Trấn Thành đổ mồ hôi, khán giả há hốc mồm trước tài năng siêu Việt của mình. 

Trần Gia Hưng - 12 tuổi đang học lớp 6 tại trường quốc tế BIS có khả năng học môn toán rất tốt. Đặc biệt em có thể khai căn rất nhanh, khai căn bậc 50 của một số có đáp án bằng 30. 

Chia sẻ về khả năng đặc biệt đó đã khiến MC Trấn Thành đổ mồ hôi, anh không tưởng tượng được một cậu bé lớp 6 lại có thể làm một điều như vậy. Còn các giám khảo khác lại chỉ biết há hốc về tài năng của em. 

Gia Hưng sẽ thể hiện tài năng và khả năng đặc biệt của mình về môn toán như thế nào trong chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam. Liệu phần thi của em có nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo, nhận về số điểm cao nhất để trở thành một thành viên của biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam mùa đầu tiên hay khồng? 

Tất cả sẽ có trong chương trình Siêu Trí tuệ Việt Nam tập 3, phát sóng trên kênh truyền hình HTV2Vie Giải trí tối thứ bảy ngày 9/11. 

Link xem chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO