Báo Điện tử Gia đình Mới

Trấn Thành khiến thí sinh Thách thức danh hài 'xoắn não' vì tài nói nhanh như chớp

Thách thức danh hài tập 9 phát sóng vào lúc 20h35' tối thứ tư 4/12 trên HTV7 giám khảo Trấn Thành khiến thí sinh "xoắn não" với màn thị phạm nói nhanh như chớp cho thí sinh.

 

Nội dung Thách thức danh hài mùa 6 tập 9

Tập 9 Thách thức danh hài phát sóng lúc 20 giờ 35 phút, tối thứ tư ngày 3/12 trên kênh truyền hình HTV7 Trấn Thành thị phạm, hướng dẫn thí sinh mà khiến thí sinh "xoắn não" với tài nói nhanh như chớp của mình. 

Tập 9 của Thách thức danh hài mùa 6 sẽ xuất hiện khá nhiều những gương mặt thí sinh sáng giá. Trong phần nhận xét thí sinh, danh hài Trấn Thành đã trực tiếp hướng dẫn giúp thí sinh có được sự thể hiện tốt hơn. Thế nhưng, đến thí sinh cũng phải "xoắn não" với khả năng nói nhanh như chớp, như một cái máy của mình. 

  Thách thức danh hài tập 9: Trấn Thành khiến thí sinh 'xoắn não' với tài nói nhanh như chớp

Thách thức danh hài tập 9: Trấn Thành khiến thí sinh 'xoắn não' với tài nói nhanh như chớp

Thách thức danh hài tập 9 mùa 6 cũng chào đón một thí sinh đã lớn tuổi tên Vũ Mai. Thí sinh này đã khiến Trường Giang - Trấn Thành đau đầu với màn giới thiệu "nghĩ mãi cũng không thể hiểu". 

Ngoài ra, tập 9 cũng sẽ có sự xuất hiện nhiều những gương mặt thí sinh thú vị khác, những khả năng biểu diễn hài kịch khác nhau. Liệu các thí sinh trong tập 9 có khả năng khiến giám khảo bật cười và nhận về những giải thưởng cao nhất từ chương trình hay không? 

Cùng đón xem chương trình Thách thức danh hài tập 9 phát sóng lúc 20 giờ 35 tối thứ tư, ngày 3/12 trên kênh truyền hình HTV7 để xem các thí sinh sẽ mang đến những phần dự thi thế nào, liệu có bao nhiêu thí sinh xuất sắc giành giải thưởng của chương trình. 

Link xem Thách thức danh hài mùa 6

Những tập tiếp theo của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 sẽ được phát sóng cố định lúc 20h35' trên kên HTV7 vào thứ tư hàng tuần

Link xem chương trình Thách thức danh hài TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Link xem lại các tập Thách thức dành hài đã phát sóng TẠI ĐÂY

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO