Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 1/10: Jack và K-ICM tung MV mới, Super Junior công bố tracklist

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay, bộ phim Bắc Kim Thang ra trailer. Tin KPOP, Jennie - BlackPink lập kỷ lục tại Mỹ, Super Junior công bố tracklist album mới cho dự án comeback

Tin giải trí nước ngoài hôm nay

Jennie - BlackPink làm nên kỳ tích tại thị trường âm nhạc Mỹ

Single Solo của Jennie sau gần 1 năm ra mắt đã chính thức cán mốc 500.000 bản tiêu thụ tại Mỹ, con số trong mơ đối với một nghệ sĩ Kpop.

Với con số này, Solo của Jennie đã chính thức đủ điều kiện đạt chứng nhận vàng tại Mỹ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Jennie đã trở thành nghệ sĩ solo đầu tiên của Kpop có sản phẩm đủ điều kiện đạt chứng nhận vàng tại quốc gia khó tính này.

Super Junior công bố tracklist album mới cho dự án comeback

Mới đây, SM Entertainment đã chính thức công bố tracklist album mới Time Slip của Super Junior, sản phẩm đánh dấu cho sự tái xuất của nhóm sau thời gian dài tập trung cho các tour diễn.

Trước đó, SM Entertainment đã liên tục khiến người hâm mộ háo hức khi tung ra một những tấm poster vô cùng lung linh của Super Junior trong đợt comeback này. Super Junior sẽ chính thức tái xuất làng nhạc với album thứ 10 Time Slip vào ngày 14/10.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 1/10/2019

Jack và K-ICM tung poster thả thính fan sắp ra MV mới

K-ICMJack đã cùng nhau thay đổi avatar để chuẩn bị cho ngày ra mắt MV đang cận kề. Bên cạnh đó, poster đầu tiên của Em gì ơi cũng được hé lộ với những chi tiết thú vị, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả và người hâm mộ những cú twist ấn tượng.

MV được lựa chọn phát hành dưới định dạng công chiếu trên Youtube và phát cùng thời điểm 20h00 ngày 5/10 ngay sự kiện fan meeting tại TP HCM.

Bắc Kim Thang tung trailer, ấn định ngày ra rạp

Trailer chính thức của Bắc Kim Thang không có quá nhiều cảnh gây sợ hãi. Tuy nhiên, hành tung kì quái của những người trong gia đình Hai Lầm lại khiến khán giả tò mò. Đúng như lời dẫn của bộ phim: "Khi gia đình là nơi đáng sợ nhất". 

Phim vẫn chưa tiết lộ bài hát Bắc Kim Thang có liên quan gì đến câu chuyện này. Nếu theo lời bài hát: "Chú bán dầu qua cầu mà té, chú bán ếch ở lại làm chi" thì có khả năng Hai Lầm là "chú bán dầu", bị chết đuối còn anh Hai chính là "chú bán ếch"? Tất cả sẽ được giải đáp khi Bắc Kim Thang ra rạp vào ngày 25/10/2019.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO