Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 18/9: Nhóm Youtuber Việt Nam đầu tiên nhận nút kim cương

Kênh từng hai lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 nơi tôn vinh danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm trên toàn thế giới.

Tin tức Giải trí nước ngoài hôm nay

AAA 2019 nhầm lịch - Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo và cả dàn nam thần sẽ đến Việt Nam

Theo lịch chính thức từ BTC Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam, 18/9 sẽ là ngày công bố dàn line up diễn viên nam đồng ý tham dự lễ trao giải năm nay tại sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên giữa đêm 17/9, BTC đã bất ngờ để rò rỉ trước line up đình đám này và khiến dân tình không thể bấn loạn hơn vì mời đến dàn nam thần 3 thế hệ diễn viên của xứ Hàn.

Tin tức Giải trí trong nước hôm nay

FAPTV – Nhóm hài đầu tiên của Việt Nam nhận nút kim cương của Youtube

FAPTV có hành trình tăng trưởng ấn tượng trước khi chạm ngưỡng 10 triệu người theo dõi và xấp xỉ 3,7 tỷ lượt xem. Kênh từng hai lần xuất hiện tại YouTube Rewind 2017 và 2018 nơi tôn vinh danh sách những cá nhân/nhóm sáng tạo nội dung nổi bật nhất trong năm trên toàn thế giới.

Bảo Hân - Quang Anh cover ca khúc của Erik khiến fan thích thú

Vừa qua, trên trang cá nhân của diễn viên trẻ Bảo Hân đã đăng tải đoạn clip song ca cover cùng cậu bạn thân Quang Anh. Với việc cả hai đều bước ra từ bộ phim truyền hình “quốc dân” Về nhà đi con đã khiến cho các fan vô cùng thích thú mỗi khi Bảo Hân và Quang Anh xuất hiện cùng nhau.

HLV The Voice Kid Hương Giang dốc sức tập luyện cho học trò dù bị gãy xương cổ chân

 Mặc dù bị chấn thương khớp cổ chân phải khá nặng và rất khó khăn trong việc di chuyển nhưng HLV Hương Giang vẫn dành thời gian để đến trường quay và cùng Dương Cầm luyện tập, hỗ trợ cho học trò trước khi lên sàn đấu.

Phim kinh dị Việt “Thiên Linh Cái” chính thức qua kiểm duyệt, ấn định ngày chiếu vào tháng 10

Thiên linh cái là bộ phim điện ảnh kinh dị với sự tham gia của Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Đinh Y Nhung, Thanh Mỹ được dự kiến khởi chiếu vào ngày 19/04/2019. Tuy nhiên, vào ngày 14/04 - tức 4 ngày trước khi công chiếu, nhà sản xuất đưa ra thông báo tạm hoãn lịch ra rạp nhằm chuẩn bị tốt hơn ở phần hậu kỳ.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO