Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 19/9: Đạt G bật khóc, hối hận vì từng "đá đểu" Sơn Tùng M-TP

Tin tức giải trí 24h qua mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/9/2019: sau ồn ào đã qua, Đạt G thẳng thắn chia sẻ anh hối hận vì lúc đó quá nông cạn, hiếu thắng, hành xử không đúng với Sơn Tùng M-TP.

Tin giải trí nước ngoài hôm nay

Red Velvet, Twice, Chungha cùng loạt nhóm nhạc nữ KPop xác nhận tham dự AAA 2019 tại Việt Nam

Theo đó, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia với rất nhiều cái tên đình đám. Đầu tiên có thể kể đến nhóm nhạc nữ đến từ SM Entertainment - Red Velvet. Nhóm vừa có màn comeback với ca khúc Umpah Umpah. Một cái tên nổi bật không kém chính Twice. Chín cô gái JYP cũng đang rục rịch comeback, fan đoán rằng nhóm sẽ trình diễn ca khúc ấy tại lễ trao giải AAA 2019. Bên cạnh đó, BTC lễ trao giải AAA 2019 công bố dàn ca sĩ nhóm nhạc nữ tham gia còn có những cái tên đáng chú ý như Momoland, (G)I-DLE và LOONA.

Tin giải trí trong nước hôm nay

Trọng Hùng – “Về nhà đi con” bất ngờ từ bỏ showbiz để sang Đức định cư

Sau thành công từ bộ phim "Về nhà đi con", ngoài dàn diễn viên quen thuộc như Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường… nam diễn viên Trọng Hùng cũng tạo được nhiều dấu ấn với khán giả. Bằng chứng là đến hiện tại, Trọng Hùng vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ công chúng bởi lối diễn xuất đa dạng, thú vị.

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Doãn Quốc Đam đã chia sẻ đoạn tin nhắn với Trọng Hùng lên trang cá nhân, cho biết Khải của "Về nhà đi con" đã tạm dừng nghiệp diễn để sang Đức định cư.

Rò rỉ loạt ảnh hậu trường MV mới của ca sĩ Đức Phúc

Mới đây, một loạt ảnh hậu trường từ MV mới nhất của Đức Phúc đã bị rò rỉ trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ. Lần đầu tiên, Đức Phúc từ bỏ hình ảnh một anh chàng thư sinh, đáng yêu, khoác lên mình chiếc áo the màu đen đầy đạo mạo và không kém phần nghiêm túc. Với sản phẩm mới nhất này, Đức Phúc là nghệ sĩ Vpop tiếp theo trong năm 2019 khai thác chất liệu dân gian Việt Nam vào trong sản phẩm âm nhạc của mình, sau Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Bùi Lan Hương,...

Đạt G bật khóc, hối hận vì từng “đá đểu” Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên vào tháng 5/2018, khi Sơn Tùng M-TP phát hành MV Chạy ngay đi và nhanh chóng lập kỉ lục trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, Đạt G lại bất ngờ có động thái mỉa mai, đá đểu nam ca sĩ gốc Thái Bình “đạo nhái” một tác phẩm nước ngoài đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Hành động của Đạt G không chỉ khiến anh bị fan Sơn Tùng M-TP “ném đá” kịch liệt mà còn làm tên tuổi Đạt G xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Nhìn lại ồn ào đã qua, Đạt G thẳng thắn cho biết sự nông nổi của tuổi trẻ cùng lối suy nghĩ nông cạn, hiếu thắng đã khiến anh có hành động không đúng với đồng nghiệp.

“Sự đáng tiếc nhất mà tôi nhận ra khi vụ việc đi qua là tại sao lúc đó mình lại làm như vậy? Tuy nhiên, chúng ta không thể ngồi đó mà tự trách bản thân mãi được, thay vì vậy hãy thay đổi

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Nguyễn Ngọc Nữ “tố” Văn Đức bắt cá 2 tay

Dù đã “đôi ngã chia ly” thế nhưng câu chuyện tình yêu giữa Văn Đức và Ngọc Nữ vẫn được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau hàng loạt thông tin Văn Đức công khai người yêu mới thì mới đây Ngọc Nữ lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện này.

Một fan hâm mộ tiết lộ Phan Văn Đức thời điểm chưa chia tay Ngọc Nữ đã quen 1 cô gái, không phải bạn gái mới Nhật Linh. Ngọc Nữ cũng gián tiếp thừa nhận việc Phan Văn Đức bắt cá 2 tay là đúng.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO