Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 2/10: Trấn Thành bị tát liên tục trong phần thi Thách thức danh hài

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay, Trấn Thành bị thí sinh tát trong phần thi Thách thức danh hài. Tin KPOP, G-Dragon có động thái comeback sau khi xuất ngũ.

Tin giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 2/10

Running man: Tiết lộ câu nói của Kwang Soo khiến Ji Hyo hết khóc tại Fan meeting

Trong tập 470 mới đây, các thành viên "Running Man" đã cùng nhau ôn lại về buổi fanmeeting kỷ niệm 9 năm chương trình phát sóng và câu chuyện hậu trường đằng sau những tiết mục cống hiến đến người hâm mộ.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Ji Hyo khi phát biểu cảm nghĩ là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất của chuỗi fanmeeting năm nay. Và rồi cô nàng nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh sau khi được Lee Kwang Soo thì thầm điều gì đó vào tai.

Động thái mới từ G-Dragon khiến fan xôn xao chờ ngày thần tượng comeback

Đã gần 2 năm kể từ ngày trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon lên đường nhập ngũ, mọi hoạt động âm nhạc cũng từ đó mà đóng băng hoàn toàn. Mới đây, G-Dragon đã bất ngờ có động thái khiến fan không khỏi xôn xao, cụ thể nam ca sĩ đã đăng tải một loạt những hình ảnh lên Instagram, tuy nhiên lại không hề có bất kỳ caption nào đi kèm.

Minzy úp mở về màn tái hợp sắp tới của 2NE1

Mới đây, Minzy - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nhà YG đã xác nhận rằng 2NE1 vẫn có khả năng tái hợp trong tương lai. Đây thật sự là một thông tin đáng mừng đối với cộng đồng fan của nhóm nữ này.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 2/10

Suboi bất ngờ khoe bụng bầu "vượt mặt"

Tối qua 1/10, Suboi đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh khoe bụng bầu vượt mặt khiến khán giả phải đổ dồn sự quan tâm. Bởi từ sau khi ra mắt MV gần nhất cách đây 4 tháng, nữ rapper gần như vắng bóng hoàn toàn trên các sân khấu cũng như sự kiện âm nhạc.

Trấn Thành bị thí sinh tát liên tục trong phần thi Thách thức danh hài

"Thách thức danh hài" mùa 6 sẽ trở lại vào thứ 4 tuần sau với sự dẫn dắt của MC Ngô Kiến Huy cùng bộ đôi giám khảo Trấn Thành - Trường Giang. Được biết bà Tân Vlog cùng con trai cũng sẽ tham gia vào mùa giải này. Và chương trình cũng đã tranh thủ nhá hàng một vài tiết mục khó đỡ của các thí sinh, trong đó có anh chàng Anh Đức.

Vừa bắt đầu tiết mục, Anh Đức đã tát tới tấp vào mặt Trấn Thành, có vẻ thấy vẻ mặt của nam danh hài cũng không mấy hài lòng khi bị đối xử như vậy. Sau đó, Trấn Thành im lặng bỏ về chỗ mà không nói thêm bất cứ lời nào dù cho thí sinh liên tục xin lỗi, chỉ có mình Trường Giang nhận xét về tiết mục của Anh Đức.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO