Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 26/9: Jack và K-ICM kiếm tiền từ Youtube gấp nhiều lần Sơn Tùng M-TP?

Tin giải trí 26/9: SocialBlade ước tính doanh thu mỗi tháng của K-ICM Official tối đa có thể lên đến gần 8 tỉ đồng trong khi kênh của Sơn Tùng tối đa chỉ thu về được 2,5 tỉ đồng mỗi tháng.

Bản tin giải trí mới nhất, hay nhất hôm nay 26/9/2019

Nhã Phương nhận "kết đắng" khi đập hộp quà kỉ niệm 1 năm ngày cưới của Trường Giang

Trong dịp kỉ niệm 1 năm đám cưới, Trường Giang tưởng như không nhớ nhưng cuối ngày anh bất ngờ đàn tặng Nhã Phương một bản nhạc ngọt ngào. Chưa hết, cũng trong dịp này, Trường Giang còn chuẩn bị sẵn một món quà đặc biệt cho bà xã.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ clip đập hộp kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là kỉ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về ảnh thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc...' và ảnh rất ư là lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng một món quà cho vợ, nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt...". 

Jack và K-ICM kiếm tiền từ Youtube gấp nhiều lần Sơn Tùng M-TP

SocialBlade ước tính doanh thu mỗi tháng của K-ICM Official đạt mức tối thiểu là 21,3 nghìn USD (khoảng 494 triệu đồng) và tối đa có thể lên đến 341 nghìn USD (gần 8 tỉ đồng).

Con số này nhiều gấp nhiều lần các nghệ sĩ tên tuổi khác, có thể kể đến Sơn Tùng M-TP. Kênh của Sơn Tùng hiện đang đứng ở vị trí thứ 101 trong top 250. Nam ca sĩ "Hãy Trao Cho Anh" có thể mang về hàng tháng từ 157 triệu đồng - 2,5 tỉ đồng, nghĩa là chỉ bằng ¼ số tiền mà Jack kiếm được nếu ước tính của SocialBlade là đúng.

Diệu Nhi và Anh Tú đã ngầm chứng minh tình cảm dù hạn chế xuất hiện chung?

Anh TúDiệu Nhi vẫn là cặp đôi được đông đảo khán giả yêu mến nhiều năm nay. Mặc dù thời gian gần đây cả hai hạn chế xuất hiện chung, từ chối nói về nhau trên truyền thông nhưng vẫn có những động thái chứng minh tình cảm bền chặt.

Mới đây cặp đôi còn bị soi diện áo đôi. Cụ thể trong bức hình Diệu Nhi mới đăng tải, nhiều khán giả tinh ý phát hiện cô diện chiếc áo giống chiếc áo Anh Tú từng mặc cách đây không lâu.

Hiện tượng cover Hương Ly lên tiếng sao ồn ào “cướp” bài hit của Erik

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước một bài đăng có chủ ý được cho là công kích Hương Ly khi cho rằng cô không coi trọng chất xám và sự đầu tư của nghệ sĩ. Sử dụng việc cover những bản hit để phát triển kênh Youtube cũng như lợi nhuận cho chính bản thân mình.

Không chỉ vậy, người này còn đưa ra dẫn chứng về việc Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh khiến cho MV chính thức của Erik còn không có số view cao bằng… một bản cover.

Bài đăng này thậm chí đã nhận hàng nghìn lượt thích cùng hàng nghìn lượt bình luận của cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình và tỏ thái độ không bằng lòng với Hương Ly.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO